ครูปุ้ม ฟ้องเลขาสาวทำบ้านแตก ลูก2คนครูชลธีติดต่อพ่อไม่ได้การ์ดเข้ม


ให้คะแนน


แชร์

ฟ้องพิธีกรคนดังอีกคนด้วย – ครูปุ้มภรรยาครูชลธี ธารทอง ยื่นฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายสามล้านบาทจากเลขาสาวคนสนิทครูชลธี ธารทอง ฐานทำครอบครัวแตกแยกเสียหาย ศาลนัดสืบพยานโจทก์ 6 ปาก วันนี้ ขณะที่ลูกชายและลูกสาวครูชลธีร่วมเดินทางมาที่ศาลด้วยพร้อมบอกอยากเจอพ่อ หลังไม่สามารถติดต่อพ่อได้มานานนับปี

ความคืบหน้า กรณีครูชลธี ธารทอง หรือ นายสมนึก ทองมา อายุ 84 ปี ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2542 ได้ยื่นฟ้องหย่านางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 54 ปี ภรรยาที่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กินกันมานานกว่า 30 ปี ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี โดยครูชลธีอ้างประเด็นในการฟ้องหย่าว่า เนื่องจากถูกครูปุ้มทำร้ายร่างกายและด่าบุพการี ซึ่งหลังการสอบพยานทั้งสองฝ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ทางศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 นี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดสืบพยานโจทก์ ในคดีที่ นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม ได้ยื่นฟ้องนางสาวรักษ์สกุล หรือ สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ เลขาฯสาวคนสนิทของครูชลธี ในคดีแพ่ง ความผิดฐานทำให้ครอบครัวแตกแยกเสียหาย โดยเรียกร้องค่าทดแทนเป็นจำนวนเงินสามล้านบาท

ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย ปรากฏว่า ทางด้านครูชลธีและเลขาสาวคนสนิท ได้นั่งมาในรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีดำ มุ่งหน้าเข้าไปในบริเวณศาลทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน ขณะที่ ครูปุ้มได้เดินทางมาที่ศาล พร้อมกับนางสาวชลาลัย ทองมา อายุ 39 ปี และ นายเอกรินทร์ ทองมา อายุ 46 ปี ลูกสาวและลูกชายของครูชลธี

โดยครูปุ้ม กล่าวว่า สาเหตุที่ตัดสินใจฟ้องเรียกค่าทดแทนจากเลขาสาวคนสนิทของครูชลธีนั้น เป็นเพราะที่ผ่านมา ตนเองเสียหายมามากแล้ว และที่สำคัญตนเองเป็นห่วงเด็กทั้งสองคน ซึ่งเป็นลูกของครูชลธีกับอดีตภรรยา ที่ในปัจจุบัน ลูกทั้งสองคนนั้น ไม่สามารถที่จะติดต่อพูดคุยกับครูชลธีได้เลย วันนี้ลูกทั้งสองคนจึงอยากที่จะมีโอกาสได้มาพบและพูดคุยกับพ่อของตัวเอง ส่วนในเรื่องของคดีความนั้น วันนี้ ศาลได้นัดสืบพยานโจทก์ ในคดีที่ตนเองเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง เลขาสาวคนสนิทของครูชลธี ในความผิดฐานทำให้ครอบครัวแตกแยกเสียหาย โดยฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าทดแทนเป็นเงินจำนวนสามล้านบาท ซึ่งในการสืบพยานโจทก์วันนี้ ศาลได้นัดสืบจำนวนทั้งสิ้น 6 ปาก ซึ่งก็จะมีทั้งในส่วนของลูกสาวครูชลธี คนขับรถ แม่บ้านและพยานที่อยู่ในเหตุการณ์การจัดงานคอนเสิร์ต80ปีของครูชลธี ที่ทางฝ่ายครูชลธีอ้างว่าถูกตนเองทำร้ายร่างกายและด่าทอ ซึ่งพยานเหล่านี้สามารถยืนยันได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง

นอกจากนี้ทางครูปุ้มยังกล่าวว่า ได้เตรียมที่จะยื่นฟ้องกลับ พิธีกรรายการคนดัง ที่ออกมาให้ข่าวว่า ในวันงานคอนเสิร์ต80ปี ครูชลธี ธารทองนั้น ตนกับครูชลธีมีการทะเลาะด่าทอกัน ซึ่งไม่เป็นความจริง โดยในส่วนของพิธีกรคนดังกล่าวนี้ ทางตนได้เตรียมที่จะยื่นฟ้องดำเนินคดีด้วย

ส่วนการที่ลูกทั้งสองคนของครูชลธี เดินทางมาศาลในวันนี้ ตนขอยืนยันว่า ลูกทั้งสองคนไม่ได้คิดจะอกตัญญูกับผู้เป็นพ่อ แต่ลูกทั้งสองคนต้องการที่จะมาเรียกร้องในสิทธิ์ของความเป็นลูก เนื่องจากที่ผ่านมา ลูกทั้งสองคนไม่สามารถติดต่อกับครูชลธีมาได้นานนับปีแล้ว

โดยนายเอกรินทร์ ทองมา ลูกชายของครูชลธี กล่าวว่า ที่ตนมาในวันนี้ เพราะอยากที่จะเจอกับพ่อ เนื่องจากพ่อได้หายไปจากชีวิตของตนมานานนับปี โดยตนเองไม่สามารถติดต่อกับพ่อได้เลย ทั้งทางโทรศัพท์หรือช่องทางการสื่อสารอื่นๆ ซึ่งในวันนี้ก็คาดว่าน่าจะมีโอกาสได้พบหน้าและพูดคุยกับพ่อ ซึ่งตนอยากจะถามพ่อว่า ทุกวันนี้มันเกิดอะไรขึ้น

ขณะที่นางสาวชลาลัย ทองมา ลูกสาวของครูชลธี กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนเองไม่สามารถติดต่อพ่อได้เลย แม้กระทั่งทางโทรศัพท์ เพราะโทรไปกี่ครั้งก็เหมือนสายไม่ว่างตลอด ในวันนี้ หากมีโอกาสก็อยากที่จะเข้าไปพูดคุยกับพ่อ แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าถึงตัวพ่อได้หรือไม่ เพราะตลอดเวลาที่พ่อมาศาล ก็จะมีการ์ดคอยกันไม่ให้ตนเข้าถึงตัวพ่อได้ทุกครั้ง

หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จเรียบร้อย ทางครูปุ้มพร้อมด้วยลูกของครูชลธีทั้งสองคน ได้เดินทางเข้าไปภายในห้องพิจารณาคดีทันที โดยคาดว่าการสืบพยานโจทก์ทั้ง6ปากในวันนี้ น่าจะใช้เวลาทั้งวันจึงจะเสร็จ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5399416
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5399416