พรศักดิ์ ส่องแสง อดีตเจ้าชู้ตัวพ่อ สาวติดบินตามจากเมืองนอกมาหาที่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

พรศักดิ์ ส่องแสง อดีตเจ้าชู้ตัวพ่อ – นักร้องหมอลำวัยเก๋า อย่าง พรศักดิ์ ส่องแสง เจ้าของบทเพลงดังมากมาย จนถึงที่ว่าไปเล่นคอนเสิร์ตมีสาวมาเคาะห้อง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเมื่อก่อนเป็นหนุ่มเจ้าชู้ตามประสา แต่รักครอบครัวไม่เปลี่ยนใจ ไหนจะมีสาวจากเมืองนอกบินมาหาถึงที่บ้าน คุณอาจะมาเผยทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ที่มีใบเฟิร์น พัสกร และพีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกร

สมัยก่อนครอบครัวทำอะไร?
พรศักดิ์ : พื้นเพผมเป็นคนอีสาน ทำนาทำสวนทำไร่ ผมเกิดที่ขอนแก่นแต่ย้ายมาอยู่อุดรธานี ตอนที่เรามาอยู่ในวงดนตรีเพราะอยากไปเที่ยวก็เลยสมัครไปเป็นคนเก็บของ เรื่องร้องเพลงเราก็ร้องอยู่บ้านนอกแต่ไปประกวดไม่ได้รางวัล มันจะมีดนตรีก่อนที่วงหมอลำเล่น มีนักร้องร้องโชว์ก่อน แล้วก็ยาว ๆจนถึงเช้า เราหัดร้องเพลงหมอลำ จนถึงช่วงหน้าฝนหมอลำหยุดเดินสาย ครูเพลงที่สร้างนักร้องอัดแผ่นเสียงให้ทุกคน อยู่ที่ดวงใครดวงมัน ก็ไม่มีใครเกิด มีพรศักดิ์คนเดียวดัง พอเพลงเริ่มดังไปเป็นทหาร 2 ปี ออกมาก็มาทำเพลงเรื่อยๆจนได้ไปร้องที่เมืองนอกหลายประเทศ เพลงที่เราคาดว่าดังกลับไม่ดัง แต่เพลงที่เราไม่คาดกลับดัง เพลงที่ไม่ตั้งใจกลับดัง เพราะมันอัดพร้อมกันหมดทั้งนักร้องนักดนตรี ไม่เหมือนสมัยนี้

เวลาไปจัดคอนเสิร์ตเจอมาเฟียท้องถิ่น?
พรศักดิ์ : ก็มีบ้าง สมัยก่อนกับสมัยนี้แตกต่างกัน เราไปติดป้ายตรงนี้เป็นเดือนเราจะเล่นตรงนี้ พอถึงวันจริงมีป้ายอื่นมาตัดโชว์เรา

เจ้าชูตัวพ่อเลย?
พรศักดิ์ : มีคนมาเคาะห้องบ้าง ก็ลูกผู้ชาย หน้าเวทีก็มี แต่อยู่ที่เราใจหนักแน่นแค่ไหน ถ้าใจไม่เต็มร้อยรักลูกรักเมียก็ต้องไป แต่ว่าผมเสมอต้นเสมอปลายครอบครัวก็คือครอบครัว ถ้าคนมีแฟนแล้วจะไม่ยุ่งเลยครูเพลงท่านสอนลูกเมียใครใครก้รัก ผมเลยไม่ยุ่ง ถ้ามายุ่งเมียผมผมก็เอาตายเหมือนกัน แต่เป็นสาวๆก็ไม่ว่ากันจบก็คือจบ ก็มีรถไฟชนกันบ้างอยู่คนละจังหวัดเวลาเราไปเล่นคอนเสิร์ตใกล้ๆ กันเขาก็มา ก็ต้องทำใจมันรักทุกคน มันก็ต้องมีบ้างชีวิตคนดัง

รักหวงภรรยามาก?
พรศักดิ์ : แฟนผมเราอยู่ด้วยกันเหมือนพี่น้อง พออยู่มันรักโดยอัตโนมัติ แฟนเป็นคนหนองบัวลำพู
ภรรยารับได้มั้ยเรื่องเจ้าชู้?
พรศักดิ์ : เขาก็มีปัญหานะ คนเรามันก็ต้องหึง แต่ว่าบางสิ่งบางอย่างก็อย่าให้เขารู้ ทุกคนก็ต้องเข้าใจอยู่จุดนี้ ของผมเขารู้เขาก็ไม่พูด เคื้อสุดยอด ผมหาอีกร้อยคนก็คงไม่ดีเท่าเขา เขาดีเกินไปบางทีเราก็ตกใจ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว

เรื่องเงินให้ภรรยาเก็บหมด?
พรศักดิ์ : เวลาจะใช้เงินก็ไปขอเขา ไปเที่ยวไปโน่นไปนี่
คนชอบที่ต่างประเทศบินมาหาถึงที่บ้าน?
พรศักดิ์ : มันก็มีบ้างมีแฟน บางทีเขาก็มาเมืองไทยเราไม่อยู่ เขามาเยี่ยม เราก็ไปบอกเป็นญาติเป็นน้องสาวว่าไป แต่ว่ายังไงเค้าก็ต้องรู้ว่ามีอะไร แต่เขาไม่เคยพูด จนเค้าก็เป็นเพื่อนกัน บางทีผมไม่อยู่เขาก็ดูแล ภรรยายังไงก็หาไม่ได้เหมือนเขา

เลิกเจ้าชู้หรือยัง?
พรศักดิ์ : ผมแก่แล้ว ผมหยุดแล้ว อายุมากแล้ว ลูกก็โตแล้ว มีลูกทั้งหมด 3 คน

ลูกชายคนเล็กเจ้าชู้เหมือนพ่อ?
พรศักดิ์ : ก็มีส่วนเด็กสมัยใหม่ เขารูปหล่อ ปกติเขาเป็นนักฟุตบอลโรงเรียนกีฬา ไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงโควิดไม่ได้เตะบอลอยู่บ้านก็ทำเพลงให้ลงยูทูบ บังคับให้เขาร้องเขาไม่เคยร้อง เป็นลูกทุ่งอีสาน ยอดวิวดีด้วย
ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5400930
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5400930