สุดช็อกมะเร็งคร่า จูน จิราภรณ์ รอง Miss Thailand Universe 2007


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนนางงามช็อกมากเลยทีเดียว กับการจากไปของ จูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 และ Top 8 Miss Earth 2007 พร้อมรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มที่ผ่านมา 

ข่าวแนะนำ

โดยเพจ t-pageant.com ได้ระบุว่า “พวกเราขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องจูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 และ Top 8 Miss Earth 2007 พร้อมรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในการจากไปอย่างสงบของน้องเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา

แฟนนางงามทุกๆ คน อยากขอบคุณน้องจูนเป็นอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่ทำให้พวกเราภาคภูมิใจมากๆ พวกเราจะไม่มีวันลืมน้องจูนแน่นอนค่ะ”

สำหรับ จูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม ได้เข้าประกวด Miss Thailand Universe ในปี 2550 และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในปีที่ กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ได้ตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2007 และ จูน ยังได้เป็นตัวแทนไปประกวด Miss Earth 2007 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดย จูน ได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และ คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอง อีกด้วย

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ จูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983629
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983629