“โปเตโต้” ปล่อยเพลง “ทำนองที่มีเธอ” คัดสรรจากผู้ชนะโปรเจกต์ “เนื้อติดมัน”


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ทันหายเหนื่อยจาก “งานแต่ง” เจ้าบ่าวป้ายแดง ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข กลับมาลุยงานเพลงต่อทันที นัดเพื่อนรักอีก 4 คน โอม หั่ง กานต์ และสมาชิกใหม่ของวงโปเตโต้ คือ อั้ม มือคีย์บอร์ด ปล่อยเพลง “ทำนองที่มีเธอ” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ชื่อ “FRIENDS (เฟรนด์ส)” ให้แฟนเพลงฟังทันที หนุ่ม ปั๊บ เผยว่า

“ที่มาของอัลบั้มเฟรนด์ส ก็แปลตรงตัวว่าเพื่อน นอกจากคอนเซปต์จะเกี่ยวข้องกับการที่โปเตโต้อยากจะเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างๆในทุกช่วงเวลาของทุกคนแล้ว คงจะดีถ้ามีสักครั้งที่เราจะให้เพื่อนคนสำคัญของพวกเราก็คือแฟนเพลงมาร่วมแต่งเนื้อให้เพลงในอัลบั้มนี้ เลยเกิดเป็นแคมเปญเนื้อติดมันขึ้นมา ซึ่งเราได้ผู้ชนะคือคุณภูษิตครับ เดิมจากที่เรามองไว้มู้ดของเพลงจะเป็นแค่ความคิดถึงเฉยๆ แต่ตอนนี้เหมือนเขาพาเพลงไปอีกจุดหนึ่ง มันเลยกลายเป็นเพลงที่คลี่คลายในเชิงความรู้สึก ซึ่งมันก็เป็นอีกมิติหนึ่ง เราในฐานะ คนถ่ายทอดก็อยากถ่ายทอดมันอย่างเต็มที่ เพลงนี้ร้องไม่ยาก คุณภูษิตเขียนมาไม่โกงโน้ต ตรงตามเมโลดี้ที่เราเขียนมาเลย แล้วเขาก็เขียนดีด้วย

ข่าวแนะนำ

เป็นเพลงรักบวกๆแบบใครสักคนที่ตื่นขึ้นมาแล้วคิดว่าตัวเองไม่น่าจะมีความรักแล้ว กลับมาเจอคนคนหนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกแบบ เฮ้ยเขาได้กลับมารักใครสักคนอีกครั้ง ก็อยากขอบคุณคุณภูษิตที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้ เพราะเป็นอัลบั้มแรกที่เราอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมจริงๆ เพลงนี้เป็นก้าวเล็กๆก้าวหนึ่งของอัลบั้มนี้ที่อยากจะเริ่มต้นด้วยความรู้สึกของทุกคน ก็ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ทำนองที่มีเธอ และอีกเรื่องคือตอนนี้อั้ม เป็นสมาชิกใหม่ของวงโปเตโต้ แล้วนะครับ เพราะอั้มเองก็คลุกคลีการทำเพลงและเล่นคีย์บอร์ดให้กับวงอยู่แล้ว เป็นเพื่อนพวกเรา มานานเลยชวนมาเป็นสมาชิกวงซะเลยครับ” ติดตามฟังเพลง “ทำนองที่มีเธอ” ได้แล้ว วันนี้ ทางช่องทางสตรีมมิง JOOX/ SPOTIFY/ APPLE MUSIC วิทยุทั่วประเทศ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983449
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983449