นิ้ง ชัญญา ขอบคุณตัวเองในวันเกิดอายุ 26 ไม่ยอมแพ้แม้เจอเรื่องสาหัสในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว นิ้ง ชัญญา ขอบคุณตัวเองในวันเกิดอายุ 26 ปี ไม่ยอมแพ้แม้เจอเรื่องสาหัสในชีวิต เผยปีหน้าเตรียมผ่าสมองอีก 2 ครั้ง

ต้องบอกว่าสตรองสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว นิ้ง ชัญญา หลังตรวจพบเนื้องอกในสมองและเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ไม่นานเจ้าตัวก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ โดย สาวนิ้ง ได้โพสต์เล่าถึงชีวิตที่หนักหนาสาหัสของช่วงวัย 25 ปีที่ผ่านมา ในวันคล้ายวันเกิดตัวเอง 25 พ.ย.2563 ระบุว่า

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

“What doesn’t kill you makes you stronger!💪🏻 I’m so ready for 26!🎉Thanks to all the awesome people who took time to send me birthday wishes. I feel blessed 🥳 หนักจริงฮะกับช่วงอายุ 25 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามรสุม🌪 ตั้งแต่เกิดมาเท่าที่จำความได้ จำนวนวันที่ไปโรงพยาบาลทั้งหมด น้อยกว่าที่ไปในปีนี้ปีเดียวอีกกก 55555”

“MRI ไป 3 รอบ! แอดมิตไป 3 โรงบาล ผ่าตัดใหญ่สักกะหนึ่งครั้ง รวมรวมปีนี้ไปโรงพยาบาลทั้งหมดประมาณ 20 กว่าวัน.. สุดยอดดดดดด เนื้องอกทำฉัน level up++++ 🧠 Btw, แม้ว่าเรื่องราวที่ผ่านมาจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่ก็ผ่านมันมาได้แล้วโว้ย และแม้ว่าจะต้องผ่าอีกสองครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้ครั้งนึงแล้วค้าบบ ยะฮู้ววววววววววววว ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่นะหมอนะ 🔪👅”

“บางครั้งในช่วงเวลาที่แย่เราก็ทำได้แค่อดทนและอดทนเท่านั้นจริงจริง และมันจะมีช่วงเวลานึงจริงๆ ที่ทางเลือกเราจะเหลือแค่ต้องเข้มแข็งเท่านั้น เข้มข้นมากงับชีวิต แต่ก็นั้นแหละฮะ หนึ่งในแสนถ้ามันจะเป็นเรามันก็ต้องเรานี่แหละ หลังจากผ่าสมองเสร็จหายไปถ่ายซีรีส์มาสามเดือน นี่! #คนบ้างาน2020 คิดว่าปีหน้าคงจะได้ดูกัน ก็ฝากด้วยนะคะ แล้วก็เช็กคิวปีหน้าได้นะคะ ทำงานได้แล้วววววว 😌🥑”

“ขอบคุณตัวเองสำหรับวัย 25 ที่ผ่านมา เก่งมากมากแล้วที่ยังไม่ยอมแพ้ต่อโลกนี้ไป ผ่านพ้น 25 ไปได้แล้วนะ มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเป็นปกติของชีวิต แต่เรื่องไม่ดีปีนี้อาจจะยิ่งใหญ่หน่อย (สมเกียรติกับที่ไปฟิลิปปินส์วันเดียวแล้วภูเขาไฟระเบิด!🌋) แต่เรื่องดีก็ดีมากกกกอย่างน่าอัศจรรย์ โดยรวมก็เลยยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีที่แค่เป็นเนื้องอกอยู่ดี 🌈”

“ชีวิตยังคงมหัศจรรย์อย่างที่เชื่อมาตลอด แต่สำหรับปีหน้าขอให้ความซื่อสัตย์มุ่งมั่นตั้งใจกล้าหาญเข้มแข็งพาให้หนูได้พบเจอสิ่งดีดีมากกว่าสิ่งแย่แย่นะคะ ก่อนที่หนูจะท้อไปซะก่อน 5555(: ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรนะค้า ขอให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับทุกคนค่ะ 🖤”

ขอบคุณภาพ IG : chanyamcclory

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5405770
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5405770