มดดำ เผยโดนรุมจีบแย่งร่วมงานเพียบ แจงชัด-ปมรายการ “แฉ” ย้ายช่อง


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ คชาภา เผยโดนรุมจีบแย่งร่วมงานเพียบ หลัง GMM Channel เตรียมหยุดดำเนินกิจการ พร้อมเคลียร์ชัดข่าวลือรายการ “แฉ” เตรียมย้ายช่อง

สึนามิลูกใหญ่ถล่มวงการสื่ออีกครั้ง หลังจากมีเฟซบุ๊กหนึ่งแจ้งว่า บริษัท GMM Channel ประสบปัญหาขาดทุน ส่งผลทำให้พนักงานประมาณ 190 คน โดยเฉพาะฝ่ายข่าว GMM 25 ต้องพ้นสภาพ โดยมีพนักงานประมาณ 50 คน ที่จะย้ายไปทำงานควบรวมกับทีมข่าวช่องวัน31 แต่ช่อง GMM 25 ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่บริษัทที่ผลิตรายการให้ GMM25 คือ GMM Channel จะยุติการดำเนินกิจการ และให้บริษัทในเครือแกรมมี่เช่าเวลาออกอากาศแทน

แถมยังมีข่าวลือระลอกใหญ่ออกมาอีกว่า รายการข่าวเม้าธ์ชื่อดัง “แฉ” ที่มี มดดำ คชาภา เป็นหนึ่งในพิธีกรจะถูกดูดไปช่องอื่น

ร้อนถึงพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ ออกโรงเคลียร์ชัดถึงข่าวลือว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่ติดต่อให้มดดำและทีมงานไปร่วมงานด้วยเยอะมาก แต่ต้องขออนุญาตชี้แจงว่า ทาง GMM25 ไม่ได้ปิดช่องหรือยุติการออกอากาศ และยังคงผลิตละครใหม่ 7 วันให้กับทางช่อง”
ส่วนรายการแฉ ยังคงอยู่ช่อง GMM25 เหมือนเดิม และรายการ แฉแต่เช้า จะกลับมาอีกครั้ง รวมถึงมีรายการใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในช่องอีกหลายรายการ พร้อมกันนี้ มดดำ ยังทิ้งท้ายอีกว่า “โปรดมั่นใจ ช่อง GMM25 ปีหน้าสนุกครบทุกรส”

นอกจาก ดีเจบุ๊คโกะ หนึ่งในพิธีกรรายการ แฉ ที่มาเสริมทัพความแซ่บร่วมกับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ ก็ออกมาคอมเฟิร์มอีกเสียงว่า “ปีหน้า มีอะไรให้ได้ทำเยอะมากค่ะ” รวมถึง ดีเจมะตูม ยืนยันความแซ่บเผ็ดร้อนว่า “ฝาก แฉข่าวเช้า ปีหน้าด้วยค่ะแม่”

เป็นที่ยืนยันแล้วว่า ช่อง GMM25 ไม่ได้หยุดดำเนินกิจการ และหลังจากนี้คงต้องจับตาดูว่า ปีหน้าจะมีรายการบันเทิงสุดแซ่บหรือรายการเม้าธ์ข่าวในแวดวงบันเทิงอะไรบ้าง รวมถึงละครว่าจะเด็ด ร้อนแรงขนาดไหน คงต้องติดตามกันต่อไป ขอบคุณอินสตาแกรม moddamkachapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5408959
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5408959