“ยุ้ย” อภัยเกรียนคีย์บอร์ด ไม่ฟ้องเอาเวลาไปหากินดีกว่า


ให้คะแนน


แชร์

โดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าแรงว่าเนรคุณต้นสังกัดเดิม หลังนางเอก ยุ้ย-จีรนันท์ โพสต์ภาพฟิตติ้งละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางช่อง 8 ใน IG งานนี้สาว ยุ้ย ขอเปิดใจกลางกองละคร “ร่านดอกงิ้ว” ว่า

“ยุ้ยอยู่วงการนี้มานานก็เข้าใจ และเป็นธรรมดาที่จะเจอทั้งคนรักและคนเกลียด เป็นเรื่องปกติ แต่พอเจอเรื่องร้ายๆก็จะมีหลายๆคนที่รักเราออกมา ยุ้ยขอบคุณมากจริงๆ คนที่รักเราบางครั้งไม่ได้แสดงออก พอเราถูกทำร้ายหรือโดนว่าก็จะออกมาปกป้อง จริงๆจะบอกว่ามีหลายคอมเมนต์ที่แรงกว่านี้ แต่อาจไม่ได้เป็นข่าว บางทีด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่ยุ้ยว่าไม่เป็นไร ยุ้ยปล่อยผ่านไม่เอามาใส่ใจ เรายังต้องใช้เวลาในการทำมาหากิน แต่อย่างวันนี้พอมีข่าวตอนแรกตกใจมาก ตอนเช้าตื่นขึ้นมาน้องที่ดูแลอยู่ก็บอกว่าพี่ยุ้ยรู้ไหมมันมีข่าวแบบนี้พอเข้าไปดูก็ตกใจ เรื่องจริงๆมันไม่ได้มีอะไร” 

ข่าวแนะนำ

คำว่าเนรคุณแรงสำหรับเราไหม? “ยุ้ยเคารพความคิดเค้านะ เค้ามีสิทธิ์ที่จะคิด แต่สำหรับยุ้ย ยุ้ยว่ามันไม่น่าจะใช้คำนี้ด้วยกับใครก็แล้วแต่ เราไม่ควรจะไปด่าใคร ถามยุ้ยว่าชอบไหม ยุ้ยไม่ชอบหรอก แต่ก็ขอบคุณที่มาคอมเมนต์ให้ ยังเสียเวลามาดูยุ้ย”

โกรธไหม? “ไม่โกรธ ตอนอ่านก็แค่รู้สึกว่าเค้าก็อาจจะรู้สึกของเค้า แต่พอมาเจอหลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์ปกป้อง มีความรู้สึกว่าเราต้องขอบคุณเค้า เค้าทำให้เราเห็นว่ามีคนที่รักเราออกมาแสดงตัวปกป้องเราขนาดนี้ ยุ้ยมีความสุขมาก ตอนอ่านนี่คือจะร้องไห้เลยนะ ดีใจกับคนที่ออกมาปกป้องเรา รู้สึกซาบซึ้งมากๆ”

โชคร้ายไหม คนที่ออกมาอิสระไม่โดนด่า มีแต่เราโดนด่า?  “ไม่เรียกว่าโชคร้าย แต่เค้าอาจจะผิดหวังมั้ง อาจจะคิดว่ายุ้ยต้องเล่นละครให้ช่อง 7 ทำไมอยู่ๆมาเล่นละครให้ช่อง 8 จริงๆเราเป็นอิสระมา 2 ปีแล้ว ยุ้ยเข้าใจช่อง 7 ที่เค้าก็ต้องปั้นนักแสดงใหม่ๆ เพราะฉะนั้นที่เราออกมายุ้ยก็ต้องมีงานที่หลากหลายขึ้น ยุ้ยก็อยากให้ทุกคนเข้าใจการตัดสินใจของยุ้ย เราก็ต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว ยังต้องทำมาหากิน ที่ไหนมีงานให้เราทำ ใครที่จ้างยุ้ย ยุ้ยไปหมด”

แจ้งความไหม? “ไม่หรอกค่ะ ยุ้ยยังต้องใช้เวลาในการทำงาน เวลานอนเรายังไม่มีเลย (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984225
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984225