“มิกค์” คลั่งพุ่งต่อย “บิ๊ก” “อั้ม” หนักใจทำหน้าที่กรรมการ ใน “จากศัตรูสู่หัวใจ”


ให้คะแนน


แชร์

กระแสปังสมศักดิ์ศรีที่ได้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา มาประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า จริงๆสำหรับละคร “จากศัตรูสู่หัวใจ” ยิ่งตอนนี้พระ-นางเริ่มสลายแค้นและแทนที่ด้วยความรัก แม้นางเอกจะยังปากแข็งอยู่ก็ตาม แต่หัวใจน่ะเทไปหมดแล้ว

ส่วนพระเอกก็เปิดหัวใจสารภาพแบบแมนๆไปแล้ว แต่ความแค้นที่คนรักถูกฆ่าก็ยังไม่ปล่อยวาง 2 หนุ่มสาวจึงหันมาร่วมมือกันเพื่อกระชากตัวฆาตกรตัวจริงออกมา

ข่าวแนะนำ

โดยล่าสุด โสภิตา (อั้ม) นัด รวิน (บิ๊ก-ทองภูมิ) มาทานข้าวเพราะเขาเป็นคนที่น่าสงสัยในการตายของ สราริน (แจมมี่-ปาณิชดา) ที่สุด และ โสภิตา ก็ยิงคำถามตรงๆว่าเขาชอบและมีความสัมพันธ์กับ สราริน หรือไม่? คำตอบของ รวิน ทำเอา เจตน์ ถึงกับคลั่ง! พุ่งเข้าไปต่อย รวิน ไม่ยั้ง

ในเรื่องนี้ มิกค์ กับ บิ๊ก เป็นคู่ไม้เบื่อไม้เมากันอยู่แล้ว เจอหน้ากันทีไรใส่กันตลอด ซีนนี้ก็เหมือนกัน บิ๊ก พูดยั่วโมโหจน มิกค์ ฟิวส์ขาดพุ่งเข้า ไปง้างหมัดต่อยเปรี้ยง ก่อนที่ บิ๊ก ก็สวนกลับทันที ทั้งสองชั้นเชิงทันกันเพราะต่อยกันมาหลายยกแล้ว ถึงขั้นที่ลั่นว่า “มาเจอกันทีไรเหนื่อยทุกที” แล้วบู๊กันแต่ละทีนี่เล่นจริงจังมาก แต่ครั้งนี้ 2 หนุ่มมีเสียวเพราะสาว อั้ม เข้ามาเป็นกรรมการ

เรื่องของเรื่องกลัวจะพลั้งมือแค่ผลักเบาๆก็ตัวปลิวแล้วล่ะ ดังนั้นตอนซ้อมจึงต้องนัดแนะจังหวะกันให้ดีๆ ก็แหม พี่อั้ม เป็นขวัญใจคนทั้งกอง ถ้าบุบสลายแม้ปลายก้อย รับผิดชอบกันไม่ไหวแน่ คริๆ…ตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์นี้ 20.20 น. ทางช่อง 7 เอชดี.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984221
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984221