“แอฟ” ไม่ปิดกั้นความรักเพียงแต่ว่าลักษณะไหน “น้องปีใหม่" ไฟเขียวตลอดอยากเห็นแม่มีความสุข


ให้คะแนน


แชร์

ฮือฮาเบาๆ หลังสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ พูดในรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ทำนองว่าปิดประตูเรื่องความรักแล้ว เจอ แอฟ งานเปิดตัวนิทรรศการ “Celebrate Magic” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอเคลียร์ เริ่มจากก่อนหน้านี้กระแสละครดีมาก หลังจากนี้จะมีละครให้ชมกันต่ออีกมั้ย?

“มีค่ะมีแน่นอน ถามว่าต้องเลือกมากกว่าเดิมมั้ย แอฟว่ายากสุดน่าจะเป็นเรื่องแรกที่เรากล้าที่จะก้าวออกมาคือขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ หลังจากนี้ก็คงหลักการคล้ายๆเดิม ดูเรื่องที่คิดว่าเหมาะสม ยังไม่แน่ใจค่ะว่าช่องไหน มีคุยๆกันอยู่ค่ะ”

ข่าวแนะนำ

ตอนนี้ก็ฮอตทั้งคุณแม่และลูกสาว? “ลูกสาวแค่รับเชิญค่ะ อยากให้เค้าได้ประสบการณ์”

เค้าดูชอบมั้ย? “ชอบค่ะชอบมากเลย”

สอนเรื่องการแสดงมั้ย? “ไม่กล้าสอนเลยค่ะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแอ็กติ้งโค้ชและพี่สันต์ผู้กำกับ อันนี้ทำหน้าที่เป็นแม่เลย”

เห็นการทำงานของลูกสาวแล้วให้คะแนนเท่าไหร่? “ให้คะแนนเต็มค่ะ (ยิ้ม) ไม่ใช่เรื่องของการแสดง แม่ไม่กล้าให้คะแนน แต่คือแม่ให้คะแนนในส่วนของความตั้งใจและความรับผิดชอบ สำหรับเด็ก 5 ขวบ แอฟก็ให้เต็มที่ค่ะ”

บางคนอาจจะบอกว่าน้องเข้ามาได้เพราะแม่? “ถามว่าโอกาสมันมาถึงเราว่าสนใจมั้ยก็อาจจะใช่ พอรู้ว่ามีแคสติ้งอันนี้ ทีมและพี่สันต์ก็ถามว่าสนใจมั้ย ถ้าสนใจก็มาออดิชันนะ ซึ่งเราก็ทำตามระบบ ก็ได้อธิบายให้ปีใหม่ฟังว่าเราทำเทปส่งไป หนูต้องยอมรับกฎกติกาว่าส่งไป ถ้าไม่ได้ก็ต้องยอมรับ ซึ่งเค้าก็บอกหนูเข้าใจค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่แอฟพูดว่าคงไม่มีแฟนใหม่แล้ว ที่แพท-ณปภา ถามในรายการ? “ในแชร์ข่าวสาวตรองใช่มั้ยคะ มันก็เป็นการคุยกันเล่นๆขำๆสนุกๆ แพทบอกว่าเค้าจะไม่มีแฟนแล้ว คือข้ามไปอีกทีก็แต่งงานเลย มีสามีเลย แอฟเลยแซวเค้าว่า แอฟคงไม่มีโอกาสมีข่าวแบบนี้ อย่างน้อยก็ในตอนนี้”

แสดงว่ายังไม่ปิดทางว่าจะไม่มีความรัก? “ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ ถึงเวลาจริงๆมันก็ต้องมาดูอีกทีว่ามันจะมีในลักษณะไหน เพราะรู้สึกว่ายิ่งโตขึ้นเราจะมีความสัมพันธ์ในหลายรูปแบบมากขึ้นมันอาจจะไม่ใช่แค่แฟนไม่แฟน สามีไม่สามีบางครั้งมันก็แล้วแต่คนจะให้คำจำกัดความด้วยซ้ำว่าจะเรียกอะไรยังไง แต่เราไม่ต้องพูดถึงขั้นนั้น เพราะตอนนี้มีแต่ลูก”

ทำให้คนที่เข้ามายากขึ้นด้วยมั้ย? “ก็ไม่ง่ายมาตลอดอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส รู้สึกว่าเราก็ใช้ชีวิตของเรา ทำให้ดีที่สุด ในบทบาททั้งเรื่องงาน แล้วก็บทบาทความเป็นแม่ ทุ่มเทกับสองบทบาทนี้ให้ดีที่สุด นอกนั้นก็ตามสถานการณ์ค่ะ”

มองภาพความรักของเราในอนาคตไว้ยังไง? “ไม่มีภาพนะคะถ้ามันมาถึงเรา แล้วเรารู้สึกยังไง มันก็อย่างนั้นแหละค่ะ”

แต่หลักๆ คนที่จะเข้ามาก็ต้องผ่านด่านลูกสาวก่อน? “อุ๊ย…ลูกสาวน่าจะง่ายกว่าแม่ (หัวเราะ) ลูกสาวเวลคัมหมด”

เค้าเคยอยากให้แม่มีแฟนมั้ย? “คือตามประสาเด็กค่ะ เค้าก็บอกว่าอยาก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเค้าเข้าใจอะไรขนาดไหน เค้าก็บอกว่าเค้าแค่อยากให้แม่แฮปปี้ อยากให้แม่ยิ้ม แล้วก็ชอบแซว เวลาเห็นโฆษณาหรือละครก็จะชอบ”

ตอนนี้มีคนเข้ามาให้ได้เรียนรู้กันบ้างมั้ย? “ถ้าเข้าข่ายประเภทนี้ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”

ล่าสุดมีประเด็นที่คุณปู่ตอบคอมเมนต์ไป เปรียบเทียบว่าทำไมไปให้กำลังใจฝ่ายโน้นในงานได้ แต่มาให้กำลังใจหลานตัวเองไม่ได้ แล้วคุณปู่ก็ตอบว่าก็ไม่เคยทราบคิวว่าหลานทำอะไรเลยไม่ได้มา? “เอาจริงๆไม่ทราบเลยค่ะ คือตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร แล้วพอจบละครมันก็จะมีงานอื่นๆ แม้กระทั่งปีใหม่ก็ยุ่งกับงานโฆษณา เลยไม่ได้เห็นเลยค่ะ แต่ถ้าถามแอฟ แอฟคิดว่ามันไม่ได้มีอะไร เพราะทุกวันนี้เราก็คุยกันอยู่กับคุณปู่ ถ้ามีอะไรก็อัปเดตกันตลอด แล้วเค้าก็เจอตลอดค่ะ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา บางทีเวลาคุณปู่มารับแอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไรคุณปู่ก็คงคุยกับแอฟได้โดยตรงเสมออยู่แล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984267
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984267