“ต๊ะ ใหญ่เสมอ” เฮลั่น “บุ๋ม” คลอดทายาทคนแรก เล่าโมเมนต์เห็นหน้า “ลูกสาว” ถึงขั้นน้ำตาคลอ


ให้คะแนน


แชร์

ฝันเป็นจริง! กลายเป็น “คุณพ่อป้ายแดง” สมใจ สำหรับ ต๊ะ-บอยสเก๊าท์ หรือ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ อดีตบอยแบรนด์ยุค’90 ตื้นตันน้ำตาคลอด้วยความดีใจ หลังจากภรรยาสาว บุ๋ม-มินตยา คลอดทายาทคนแรก น้อง ปิ๊งปิ๊ง-ด.ญ.ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ หน้าตาน่ารักน่าชัง ที่ รพ.เวชธานี ซึ่งเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 47 ปีที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต คอยดูแลภรรยาอย่างใกล้ชิด

พอได้เห็นหน้าลูกสาวตัวน้อยตื่นเต้นขนาดไหน ต๊ะเผยว่า “ตื่นเต้นมากๆครับ แต่ก็โชคดีหน่อยได้ดูน้องมาตลอดช่วง 6 เดือนแรกๆ เดือนละ 2 ครั้ง จนช่วงท้ายๆดูเดือนละครั้ง จนเข้าเดือนที่ 8 คุณหมอนัดบ่อยหน่อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง อาทิตย์ต่ออาทิตย์ เห็นหน้าลูกมาโดยตลอด วันนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกันตัวเป็นๆ ครั้งแรกที่ดูคืออึ้ง นี่ลูกเราเหรอ สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆสัมผัสแรกที่ได้ยินคือเสียงร้องก่อน ร้องแอ๊ะก่อน พอออกจากท้องคุณหมอเด็กต้องทำให้ร้องก่อน อุ้ย! เหมือนเป็ดร้องเลย (หัวเราะ) เสียงแหบลุ้นให้เสียงเหมือนเราจนเอาลูกมาถ่ายรูปกับพ่อกับแม่ปุ๊บก็ส่งน้องไปอีกชั้นเข้าตู้อบก่อน พอตามไปได้จับจริงๆ น้ำตาไหล น้ำตาร่วงเลย จริงๆมันไหลตั้งแต่ตอนที่คิดว่าเค้าจะออกมาแล้ว คิดเล่นๆตั้งแต่เมื่อคืนเราจะเจออะไรบ้าง แค่นั้นน้ำตาไหลแล้ว”

ข่าวแนะนำ

ตอนอยู่ห้องคลอดไหวมั้ยเพราะก่อนหน้ากลัวตัวเองจะเป็นลม “คือจริงๆตัวต๊ะเองคุ้นเคยการผ่าตัดที่ รพ.มากเลย เคยผ่าสมอง ผ่าข้อเท้า ผ่าหัวเข่า ชีวิตนี้กับเรื่องผ่าตัดเราผ่านมาเยอะมาก แต่อันนี้เป็นอีกโมเมนต์นึงเลย เราดูรู้บุ๋มกลัว ตื่นเต้น ประหม่า จับมือเค้าเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ ไม่ต้องกลัวอะไรไปไหนไม่รอดแล้ว อยู่ตรงนี้แหละ ไม่ต้องกลัวอะไร คุณหมอทำเร็วมากไม่ถึง 10 นาที”

เห็นหน้าลูกดูๆ แล้วเหมือนใครมากกว่ากัน “ดูกันตั้งแต่อยู่ในท้องแล้ว อัลตราซาวด์ 4 มิติ ทางแม่ยายก็บอกว่าเหมือนต๊ะ ส่วนใหญ่มาทางต๊ะเดี๋ยวต้องดูเพราะเป็นการมิกซ์ระหว่างพ่อกับแม่แหละ บางอย่างอยากให้ลูกเหมือนแม่ อย่างขา เพราะเราเป็นคนขาใหญ่ แต่แม่ขาเรียว ด้วยความเป็นผู้หญิงไม่อยากให้เหมือนพ่อไปทุกอย่าง คุณปู่ดูฟิล์มก็บอกว่าน่าจะเอาเรื่องอยู่นะเนี่ย (หัวเราะ) กับชื่อจริง ลัลน์ลลิน น้องบุ๋มเป็นคนตั้ง เราก็ให้สิทธิ์เค้า เค้าเป็นคนอุ้มท้องเป็นคนที่เสียสละมากๆ ลัลน์ลลิลแปลว่าเด็กผู้หญิงน่ารักทั้งกายและใจ ชื่อเล่นชื่อน้องปิ๊งปิ๊ง ที่มาก็สิ่งแรกพ่อกับแม่สบตากัน เป็นสิ่งแรกที่ทำให้เกิดน้องปิ๊งปิ๊งครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984256
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984256