เกร็งหนัก อาเมน รู้ เบลล์ ลูกสาว แก้ว อภิรดี สอบผ่านมั้ย เซอร์ไพรส์แม่


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่ลูกเขยสุดเกร็งเผยให้สัญญาแก้ว อภิรดี คุณแม่คนสวย ควง เบลล์ เลลาณี ลูกสาว เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ความห่วงลูกสาวทุกเรื่องจะไม่บ่นตรงๆ เพราะจะทะเลาะกัน จะให้พี่ชายและเพื่อนรอบข้างไปเตือน แก้ว เผยว่า ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียว บอกซ้ายก็จะไปขวา บอกขวาจะไปซ้าย เอาเรื่องอยู่ ต้องค่อยๆบอก หรือถ้าไม่พูดเลย ลูกกลับเกรงใจ

เบลล์ เผยถึง อาเมน (เดอะสตาร์) แฟนหนุ่ม ที่คบกันมา 3 ปี ผู้ชายคนเดียวที่พาเข้ามาที่บ้าน เขามาแบบพี่ชายที่ให้คำปรึกษาได้ ชอบอะไรคล้ายๆกัน ช่วงแรกที่คุยกันเข้ากันได้มากคือเรื่องออกกำลังกาย เพราะตอนนั้นประกวดนางงาม พี่อาเมนได้คำปรึกษาเยอะมาก

โดยอาเมนมาร่วมในรายการเปิดใจด้วยครั้งแรกถามอาเมนหายเกร็งแม่แก้ว อภิรดีหรือยัง อาเมน ถึงกับตอบไม่ถูก ก่อนยอมรับว่า ดีขึ้นแล้ว แต่ยังไงก็ไม่หายเกร็ง ใช้เวลา 2 ปีครึ่งกว่าจะเกร็งน้อยลง “หลังคุยกับเบลล์ 6-7 เดือนถึงเริ่มได้เจอหม่ามี้ ผมว่าทุกคนเกร็งแหละ เราอยากจะทำให้ดีที่สุด แต่ทุกครั้งที่เจอก็เกร็ง หม่ามี้จะไม่ชอบตรงนี้หรือเปล่า”

ถามว่าก่อนจีบทราบมาก่อนว่าเป็นลูกสาวแม่แก้ว อภิรดีไหม อาเมน เผยว่าทราบ พี่ๆหลายคนก็บอกสู้ๆ ก็เอ๊ะสู้ๆนี่ยังไง จริงๆรู้ตอนแรกก็เกร็งนะ พอจะคุยจริงๆก็ปรึกษาพ่อแม่และเพื่อนสนิทก็บอกให้เอาความจริงใจเข้าไปสู้ ถามว่านางร้ายในตำนานก้องในหัวไหม อาเมน บอกว่า มีๆ ไปกินข้าวกับหม่ามี้ครั้งแรก ทำอะไรไม่ถูกแค่จับช้อนก็หนักแล้ว

ด้าน แก้ว อภิรดี เผยถึงตอนเจออาเมนครั้งแรก ก็ทักทายปกติ ก็แอบมองว่าเขาสนิทกันประมาณไหน ทำเป็นไม่สนใจ แต่แอบมองเขาทำอะไรอยู่ มือถือเขาคุยกับใคร ทุกครั้งที่ใครเข้ามาในชีวิตลูกเราทั้งสามคน เราก็จะมาบอกว่าเขาเป็นแบบนี้ๆๆๆ คอยสังเกตดูว่าเขาเป็นแบบนี้ไหม

“ก็บอกลูกสาวว่าอาเมนเขาดูไม่ค่อยพูดนะ เรียนรู้เขารู้เรา อย่ารุนแรง อย่าเอาแต่ใจ ดูคนตอนทะเลาะกัน จะรู้ว่าเป็นยังไง อาเมนเขาก็เป็นเด็กดี ดูจากการที่ปฏิบัติกับพ่อแม่เขาปฏิบัติดี และอาเมนอยู่เป็น เขาจะไม่เคยปฏิเสธเลย”

เมื่อถามแม่แก้วว่าอาเมนสอบผ่านหรือยัง แก้ว เผยว่า ก็ยังดูต่อไปคนเรานะ อายุยังไม่เยอะ ไม่ต้องรีบลูก คนเราไม่ได้เป็นแฟนก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดได้ เพราะอาเมนผ่านแล้วในการเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ส่วนการเป็นแฟนที่ดีที่สุดต้องดูกันไปอีกยาว ตบะจะแตกช่วงอายุเท่าไหร่ก็ไม่รู้บางคนดีมาตลอด พออายุ 30-40 เกิดกิเลสอะไรมาไม่รู้ ฉะนั้นไม่ต้องรีบ เรื่องนิสัยอาเมนผ่านอยู่แล้ว การวางตัวกับผู้ใหญ่ยิ่งผ่าน อัธยาศัยก็ผ่าน ที่ไม่ผ่านอย่างเดียว อยู่ที่เขาจะคบกันได้นานแค่ไหนอยู่ที่เขาสองคน

อาเมน ยอมรับว่าเพิ่งคบกัน 3 ปี มีอะไรหลายอย่างที่ต้องรู้จักกันมากขึ้น ต้องปรับตัวมากขึ้น ขนาดเพื่อนที่เพิ่งแต่งงานคบกันมา 12 ปี ยังบอกว่ารู้จักกันไม่ทั้งหมด ไม่ต้องเร่งอะไรที่ใช่ก็ใช่ ก็ทำความรู้จักอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ไปเรื่อยๆก็ดีแล้ว วันนี้ เบลล์ คือคนที่ใช่

เมื่อให้พูดความรู้สึกต่อลูกสาวกับคุณแม่ อาเมน เผยว่า การได้รู้จักเบลล์และหม่ามี้ทำให้เติมเต็มชีวิตตัวเอง จากลูกคนเดียวได้รู้จักพี่ชายอีก 2 คน ของเบลล์ด้วย ผมอาจยังไม่มั่นคงหรือดีพอ หลายๆปีผ่านไปเชื่อว่าจะทำให้หม่ามี้มั่นใจในผู้ชายคนนี้มากขึ้น

อาเมน เผยด้วยว่า ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่คุยกันก็พาเบลล์ไปเจอพ่อแม่อาเมนเลย ไปกินข้าวกันก็แฮปปี้มาก น้องใจดี อัธยาศัยดี พ่อแม่ผมก็ชอบน้องมาก ด้าน เบลล์ เผยว่าตื่นเต้นที่ไปเจอพ่อแม่พี่อาเมน คุณพ่อคุณแม่อบอุ่นและใจดีมาก

ก่อนเบลล์ และ อาเมน เซอร์ไพรส์ถือพวงมาลัยกราบแม่แก้ว อภิรดี โดย เบลล์ เผยว่าทุกวันสำคัญหมด อยากขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตทุกเรื่อง ทั้งเบลล์และพี่อาเมน และถ้าเคยทำอะไรให้ไม่สบายใจก็ขอโทษด้วย ส่วน อาเมน บอกว่ารักมี้เหมือนแม่อีกคน ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ทำความรู้จักเบลล์และครอบครัว สัญญาว่าหลายๆปีจากนี้จะทำให้หม่ามี้มั่นใจขึ้นเรื่อยๆ

ด้านแก้ว บอกลูกๆว่า เป็นคนที่ดีอยู่แล้วทั้งคู่ ก็พากันทำในสิ่งที่ดี ทำเรื่องบวกอย่าทำเรื่องลบ อะไรที่ผู้ใหญ่เตือนให้ฟังให้คิดมากๆ มั่นใจว่าลูกสองคนวันหนึ่งจะไปในสิ่งที่ดีจะได้ในสิ่งที่ต้องการ

พร้อมทั้งเผยถึงการร่วมทริปไปเที่ยวทะเละด้วยกัน แก้ว อภิรดี กับครอบครัว และหนุ่มอาเมนก็ไปด้วย ทริปภูเก็ต พร้อมโชว์ฝีมือถ่ายภาพของอาเมนและเบลล์ อาเมนถ่ายภาพหม่ามี้ในอ่างด้วยสวยมากๆ

ขอบคุณที่มา คุยแซ่บShow , kaew_apiradee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5413385
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5413385