เด็ดมากแม่! ใบเตย อวดหุ่นแซ่บหลังคลอด จัดแคปชั่นสุดสยิว จนสามีต้องเบรก


ให้คะแนน


แชร์

เด็ดมากแม่! ใบเตย สุธีวัน อวดหุ่นแซ่บหลังคลอดลูก น้องเวทมนต์ กลางทะเลหัวหิน จัดแคปชั่นสุดสยิว เล่นเอาสามี ดีเจแมน รีบเข้ามาเบรกด่วน

ถึงจะขึ้นชื่อเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดีกรีแซ่บ เผ็ด ซี้ด ยังคงครองตำแหน่งเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่อยู่เหมือนเดิม แม้คุณแม่ ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม จะแอบบ่นว่าอวบ อ้วน ประสบปัญหาเรื่องหุ่นที่ยังไม่กลับมาเหมือนเดิม หลังคลอดลูกสาวสุดน่ารัก น้องเวทมนต์ ได้ประมาณ 3 เดือนก็ตาม

ล่าสุดคุณแม่ ใบเตย พาลูกสาว น้องเวทมนต์ ไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ทะเลหัวหิน แต่ไม่ยอมทิ้งลายความแซ่บกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง กับบิกินี่สีส้มสดใส อวดหุ่นแซ่บ เรียวขายาว พร้อมบั้นท้ายขาวเด้ง แม้จะไม่แซ่บซี้ดเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ทำเอาอินสตาแกรมของเธอสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับ รวมถึงคนบันเทิงกระหน่ำกดไลค์และคอมเมนต์แบบรัวๆ “แม่กลับมาแล้ว”

แต่ที่ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าว คงเป็นแคปชั่นสุดแซ่บของคุณแม่ใบเตย ที่เผ็ดซี้ดไม่แพ้บิกินี่เลยทีเดียวว่า “ไม่ชอบเล่นหรอกแอพ Tiktok ชอบเล่น อ๊อกอ๊อก มากกว่า” งานนี้คุณสามี ดีเจแมน ต้องรีบเข้ามากำราบกับประโยคสั้นว่า “แคปชั่นไม่ดี” จนคุณแม่สุดแซ่บแอบแซวสามีกลับ “อ๊อกอ๊อก ชอบนิ”

แถมเมื่อเช้านี้ คุณแม่ใบเตย เสิร์ฟความเซ็กซี่ต่อเนื่องกับชุดว่ายน้ำสีสดใส โชว์อกตูมๆ แต่ดันมีเสื้อคลุมสีดำปิดไว้ ไม่รู้ว่าถูกสามีดีเจแมนสั่งให้ลดความเซ็กซี่หรือเปล่านะ ขอบคุณอินสตาแกรม bitoeyrsiam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5413671
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5413671