เปิดหัวใจหวานๆ ครั้งแรก อแมนด้า ยอมรับซุ่มคบหนุ่มนาน 4 ปีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

สวยแซ่บสวยแจ่มว้าวๆ โดนใจแฟนนางงามเยอะอยู่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 วานก่อนเพิ่งไปร่วมงาน เปิดตัวชุดว่ายน้ำใหม่ Real Swimsuit X Real Amanda ที่เคาน์เตอร์ชุดว่ายน้ำ BSC Streamline บีเอสซีสตรีมไลน์ ที่ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ข่าวแนะนำ

อแมนด้าพร้อมแล้ว จะเปิดหัวใจหวานๆ กับหนุ่มคนนั้น พร้อมเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะเป็นหนุ่มคนไหนนั้น ต้องรีบไปอ่าน ก่อนหน้านนี้เคยคบๆ กับนายแบบหนุ่มเวียดนาม? “ไปเอามาจากไหน (เสียงสูง) ไม่ใช่ ไม่เคยคบคนเวียดนาม” ตอนนี้อแมนด้า มีแฟนแล้ว? “ก็…จริงๆ ก็มีคนรู้ใจค่ะ (ยิ้มเขินๆ)” ยังไงต่อ? “ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ค่ะ”

เป็นหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน? “(หัวเราะดัง) ไม่ใช่ๆ แหม ถ้าขนาดนั้นก็…ข่าวน่าจะออกไปแล้วแหละ ก็มีคนรู้ใจมีคนคบอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ได้เปิดให้ทุกคนรู้อ่ะ” คบกันมานานหรือยัง?  “โห ก็คบกันมานาน 3-4 ปีแล้วค่ะ” เรียกแฟนได้มั้ย? “(ยิ้มกว้างๆ) คนรู้ใจ” เขาทำงานอะไรอยู่ บอกหน่อยได้มั้ย? “ทำงานเกี่ยวกับไฟแนนซ์ค่ะ”

แว่วว่าปีนี้กองมิสยูนิเวิร์สใหญ่ น่าจะไม่มีประกวดแล้ว งดไปก่อน เพราะโควิดยังระบาดอยู่ในหลายประเทศ? “อย่ายกเลิกเลยค่ะ กว่าหนูจะได้มาขนาดนี้ ร้องไห้ (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984771
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984771