สวยฟาดมากยังโดน! อั้ม พัชราภา ถูกบูลลี่แรง ก่อนคอมเมนต์ปลิวหาย


ให้คะแนน


แชร์

สวยฟาดมากยังโดน! ผจก.อั้ม พัชราภา โพสต์รูปอั้มถ่ายปฏิทินช่อง 7 กลับถูกชาวเน็ตบูลลี่แรง “หัวล้าน” ก่อนคอมเมนต์ปลิวหายสาบสูญ
สวยยืนหนึ่งที่สุดในประเทศไทย คงต้องยกให้ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่สามารถทำอะไรซุปตาร์หน้าเด็กได้ แถมเธอยังเฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 20 กว่าปี แต่ความฮอตของ อั้ม ไม่เคยแผ่วแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะขยับไปทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด หรือรับบทละครเรื่องไหนก็ปังทุกเรื่อง อีกทั้งยังมีแฟนคลับทั่วประเทศคอยติดตามผลงานและชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก จนได้ฉายา ซุปตาร์หน้าแตก ไปครองที่ไม่มีใครสามารถโค่นได้

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ร่วมถ่ายแบบลงในปฏิทินประจำปี 2564 ของช่อง 7 ที่บอกเลยว่า สวยสะพรึง ออร่าจับมากทั้ง เครื่องหน้า เครื่องผม คอสตูมต่างๆ เต็มสิบไม่หัก สมแล้วที่ได้หลายคนเรียกว่า นางพญา

งานนี้ เอ ศุภชัย ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ อั้ม ไม่พลาดโพสต์ภาพส่วนหนึ่งของปฏิทินเพื่อเรียกเป็นน้ำจิ้มให้กับแฟนคลับในอินสตาแกรมส่วนตัว จนบรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

แต่ดันมีชาวเน็ตคนหนึ่งที่เข้าไปคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่ว่า หัวล้านแต่ชอบ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบหายไป เหลือเพียงแต่โพสต์ล่าสุดของ เอ ศุภชัย ที่โพสต์ภาพของสาวอั้ม พร้อมแคปชั่นว่า “คืนนี้เจอกับน้องอั้มนะคะ ในละคร #จากศัตรูสู่หัวใจ” ขอบคุณอินสตาแกรม a_supachai1

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5415452
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5415452