ควันหลงแฟชั่นสุดปังอลังการ คนบันเทิงร่วมงานแต่งงาน “ตูน-ก้อย” ไม่มีใครยอมใคร


ให้คะแนน


แชร์

ควันหลงแฟชั่นสุดปังอลังการเวอร์ คนในวงการบันเทิง ธีมสวนสนุก ในงานแต่งงาน “ตูน-ก้อย” ที่บอกเลยจัดเต็มแบบสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร
จัดเต็มสวยหล่อแบบไม่มีใครยอมใคร กับงานแต่งงานสุดอลังการแห่งปีของคู่สามีภรรยาป้ายแดง ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน หลังทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในธีมสวนสนุก ที่บอกเลยว่าเหมือนขนคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมงานเพียบ อาทิ นักแสดง และศิลปินนักร้อง รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ที่ตบเท้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

แต่ที่ต้องร้องว้าว นอกจากชุดแต่งงานเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว เห็นจะเป็นบรรดาแขกที่มาร่วมงาน โดยแต่ละคนจัดเต็มแฟชั่นอลังการเวอร์ในธีมสวนสนุกแบบไม่มีใครยอมใคร ที่ทำให้บรรยากาศงานแต่งงานสนุกสนานและครื้นเครงไม่เบา เรียกว่างานนี้ฆ่าได้ฆ่า ใครแต่งตัวเบาไม่ได้เกิดนะจ๊ะ

เริ่มต้น มาดามมด ที่ต้องมอบมงกุฎ พร้อมถ้วยรางวัลชนะเลิศให้เลยจ้า เพราะ มาดามมด จัดเต็มความอลังการในชุดรถไฟเหาะ แถมรถไฟยังแล่นได้จริง งานนี้ยืนหนึ่ง คนเดียวในงาน จนไม่มีใครกล้ายืนข้างเลยทีเดียว

ด้านดีเจสายฮา ต้นหอม ศกุนตลา จัดเต็มไม่แพ้กัน แม้ก่อนหน้านี้จะอัดคลิปวิดีโอบอกเพื่อนๆที่ไปร่วมงานแต่งงาน ตูน-ก้อย ไม่ต้องแต่งตัวเยอะ เดียวแย่งซีนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว พอเห็นชุด ดีเจต้นหอม นั้น เพื่อนในวงการบันเทิงถึงกับอ้าปากค้าง เพราะมาเต็มทั้ง ชุด หมวก หน้าผม เรียกได้ชุดนี้ไม่แย่งซีนเลยจ้า (เสียงสูง)

เช่นเดียวกับเพื่อนซี้ของ ดีเจต้นหอม อย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว เพราะ ดีเจมะตูม มาในชุดสีดำ พร้อมเสื้อคุมสีแดงดำเหลืองยาวเป็นหางปลา แถมเพิ่มความเก๋ด้วยหมวกที่ลูกโป่งประดับอยู่ด้านบน

ด้านรัศมีแข มาในลุกส์แม่เสือยั่วสวาทสุดเซ็กซี่และมีเหล็กเปรียบเสมือนไฟอยู่ด้านหลัง แถมทั้งคู่ยังแข่งกันโพสต์ท่าฉบับที่วิคตอเรียซีเคร็ทฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร

ส่วนคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ถึงแม้ชุดธีมสวนสนุกจะไม่ได้เวอร์วังเหมือนคนอื่น แต่ทั้งคู่มาในชุดสุดเก๋ไม่เหมือนใคร แถมหลังจากไปร่วมงานแต่งงาน ตูน-ก้อย เสร็จ รีบขับรถไปปั้มเงินต่อที่งานคอนเสริ์ตในจังหวัดราชบุรี ไม่รู้ว่าจะเก็บเงินเตรียมมีทายาทหรือเปล่านะ

รวมถึงคุณแม่ลูกสอง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาในชุดขนนก ทั้ง เสื้อ ตุ้มหู และรองเท้า พร้อมควงคุณสามีสุดหล่อ แมทธิว ดีน มาร่วมงาน

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิงที่จัดเต็มความอลังการไม่แพ้กัน อย่าง ปาล์มมี่ , ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF , แอร์ ภัณฑิลา , คริส หอวัง , บี้ เคพีเอ็น, กุ๊บกิ๊บ, ดีเจพุฒ, จุ๋ย วรัทยา, นัท มีเรีย, อั้ม อธิชาติ และอีกมากมาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5432245
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5432245