ส่องดีเทล 6 ชุดในงานแต่งของ “ก้อย รัชวิน” สวยอลังการทุกแบบ


ให้คะแนน


แชร์

ส่องดีเทล 6 ชุดในงานแต่งของ “ก้อย รัชวิน” สวยอลังการทุกแบบ

วันที่ 30 พ.ย. 2563 เวลา 11:18 น.

ซูม 6 ชุดงานแต่งของ “ก้อย รัชวิน” สวยอลังการ ดีเทลปังทุกแบบ

เริ่มกันที่ชุดแรกในวันที่เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์ โดยสาว “ก้อย” ได้สวมชุดไทยศิวาลัยสีขาวบรอนด์เงิน ที่ตัดเย็บและออกแบบโดย ห้องเสื้อชื่อดังอย่าง Vanus Couture (วนัช กูตูร์) โดยความพิเศษคือ การสร้างลายทอขึ้นมาใหม่และสั่งทอพิเศษที่จังหวัดลำพูน (ผ้าไหมยกใหญ่ลำพูน) และได้ขึ้นทะเบียนกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา ก่อเกิดเป็นลายทอที่ชื่อว่า “รัชวิน” เป็นอัตลักษณ์ของผืนผ้า

ต่อมาชุดที่สอง สาว ”ก้อย” ได้สวมชุดไทยประยุกต์ ในช่วงพิธีสงฆ์ จากแบรนด์ Meshmuseum ซึ่งเป็นแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่มีชื่อเสียงในการออกแบบชุดราตรีด้วยเทคนิคการตัดเย็บชั้นสูง เทียบชั้นโอต์กูตูร์เมืองไทยเลยก็ว่าได้

ถัดมาชุดที่ 3 ในงานพิธีหมั้น เป็นชุดจากแบรนด์ขวัญใจสาวๆ เกือบทั้งประเทศอย่าง Poem โดยชุดของสาว “ก้อย” นั้น เป็นชุดเดรยวยาวสีขาวเข้ารูป ฟีลเจ้าหญิง มีดีเทลกลีบกุหลาบเรียงร้อยบริเวณตัวชุดอย่างพิถีพิถัน

ลุคต่อมากับชุดพบปะสื่อมวลชื่นจากแบรนด์ดัง White Asava โดยตัวชุดมีดีเทลปั้มนูนสีทอง แขนกุด และเพิ่มความฟูฟ่องด้วยผ้าทูลล์ตรงช่วงล่าง ส่งให้ก้อยเป็นเจ้าสาวที่สง่างามที่สุด

มาที่ลุคสำคัญอย่างชุดหลัก ชุดเจ้าสาวที่สวมใส่ในพิธีฉลองมงคลสมรส และร่วมถ่ายภาพร่วมกับแขกที่มาร่วมงานมากมาย เป็นชุดจากแบรนด์ Meshmuseum เป็นเดรสยาวคอปาดตบแต่งด้วยคริสตัล เรียบรหรูดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ

ปิดท้ายที่ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในโทนสีดำ-ชมพู แฝงความเป็นร็อคเอาไว้ ทั้งเสื้อแขนกุดแนวเสื้อวงบวกกับสกรีนลายที่เป็นรูป “ก้อย-ตูน” น่ารักสุดๆ สื่อได้อารมณ์ความสนุกสนาน และในส่วนช่วงล่างนั้นเป็นกางเกงสีขาว และมีความฟูฟ่องสีชมพูทับกางเกงสวยมากจริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/639189
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/639189