“เป๊กซ์ วงซีล” มอบของขวัญให้ “ตูน-ก้อย” ฉลองแต่งงาน กลางคอนเสิร์ตที่เชียงราย


ให้คะแนน


แชร์

“เป๊กซ์ วงซีล” มอบของขวัญให้ “ตูน-ก้อย” ฉลองแต่งงาน กลางคอนเสิร์ตที่เชียงราย

วันที่ 30 พ.ย. 2563 เวลา 17:30 น.

ตัวไม่ไปแต่ใจไป! “เป๊กซ์ วงซีล” มอบของขวัญฉลองแต่งงานให้ “ตูน-ก้อย” กลางคอนเสิร์ตเชียงราย

จากวีรกรรมของนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย” นักร้องนำวง ZEAL ที่สร้างไว้ในงานแต่ง “ปั๊บ-ใบเตย” ทำให้หลายคนต่างพูดถึงเป็นวงกว้างมาก และล่าสุดในวันแต่งงานของ “ตูน บอดี้สแลม” และสาว “ก้อย รัชวิน” นั้น ดันไปตรงกับวันที่นักร้องหนุ่ม ติดคอนเสิร์ตที่เชียงรายทำให้ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานด้วย

ทำให้หนุ่ม “เป๊กซ์” ได้มอบของขวัญจากเชียงรายส่งไปให้ “ตูน-ก้อย” กลางงานคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวนั้นได้กล่าวในคลิปว่า เสียดายอีกงานหนึ่งเหมือนกันที่กรุงเทพฯ วันนี้เป็นวันดีของพี่ก้อย พี่ตูน ขอเสียงคนรักพี่ก้อย พี่ตูนหน่อยได้ไหมครับ (เสียงกรี๊ด)

หลายๆ คนบอกว่า หรือเป็นเพราะว่าแฟนคลับพี่ตูนลงเงินกันแล้วมาจ้างวงซีลให้มางานนี้ (Farm Festival 2020) จะได้ไม่ต้องไปโผล่ที่งานแต่งงาน ฉะนั้น วันนี้ผมอยากให้ลืมเรื่องเก่าๆ ไปก่อน อยากให้เรามาสร้างสิ่งใหม่ด้วยกัน สิ่งดีๆ ใหม่ๆ ร่วมกัน เพื่อศิลปินที่เรารัก เรามาร่วมกันมอบของขวัญให้กับพี่ตูน พี่ก้อยกัน โอเคไหมครับ

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเพลงที่เราเลือกมาจะพลาดอีกหรือเปล่า แต่เชื่อว่าความรักจะคุ้มครองพี่ตูนกับพี่ก้อย” หลังจากนั้นหนุ่ม “เป๊กซ์” ได้ร้องเพลง “แสงสุดท้าย” และก่อนจะจบคลิป “เป๊กซ์” ก็ได้ได้ขอให้แฟนๆ ส่งเสียงแสดงความยินดีกับ “ตูน-ก้อย” ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/639228
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/639228