บันเทิงต่างประเทศ : เพื่อนปั่น โคตรป่วน – รักเธอเมอร์เมด


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนปั่น โคตรป่วน – มิตรภาพสุดวายป่วง ของ 2 เพื่อนซี้ การันตีว่าขำและน้ำดี The Climb (เพื่อนปั่น โคตรป่วน) ไมค์ (ไมเคิล โควิโน) และ ไคล์ (ไคล์ มาวิน) สองเพื่อนซี้ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันตั้งแต่เด็ก จนโต ทะเลาะกันแบบไม่ยอมเผาผี

แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เคยเลิกคบกันได้สำเร็จ ผู้กำกับฯ ไมเคิล โควิโน เขียนบทร่วมกับ เพื่อนซี้ ไคล์ มาวิน โดยทั้งคู่ยังร่วมกันอำนวยการสร้างและแสดงนำเอง แถมยังใช้ชื่อตัวเองในหนังอีกด้วย ทุกอย่างจึงออกมาจริงใจและกวนบาทาอย่างเป็นธรรมชาติ

รักเธอเมอร์เมด – เลิฟสตอรี่รับลมหนาว A Mermaid in Paris (รักเธอเมอร์เมด) หนึ่งศิลปินกับหนึ่งเมอร์เมด รักที่เป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นได้ที่ปารีส

เพราะทุกครั้งเขาเป็นฝ่ายถูกทิ้ง เลยเป็นอีกครั้งที่เขาไม่คิดจะเปิดใจ กัสปาร์ (นิโคลาส์ ดูโวแชลล์) หนุ่มนักแสดงในคลับที่ชีวิตรักแสนบอบช้ำ บังเอิญเจอ ลูล่า (มาริลีน ลิมา) เมอร์เมดใกล้ตายที่หลงมายังแม่น้ำแซนในกรุงปารีส เขาตัดสินใจพาเธอกลับมาดูแลในอ่าง อาบน้ำที่บ้าน โดย ที่ไม่รู้ว่านี่คือการตกหลุมรักหลุมที่ลึกราวกับโลกทั้งใบมีเพียงเขาและเธอ

ทั้งสองเรื่องเข้าฉายให้ชม 3 ธันวาคม สำหรับ A Mermaid in Paris ชมได้ทุก โรงภาพยนตร์ ส่วน The Climb เข้าฉายเฉพาะที่ House สามย่าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5433824
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5433824