ไล่ไทม์ไลน์ แพท วง KLEAR ก่อนแอดมิต หามส่งโรงพยาบาลด่วน!


ให้คะแนน


แชร์

โดนโรคยอดฮิตของอาชีพนักร้องเล่นงานให้ซะแล้ว สำหรับ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท นักร้องนำวง KLEAR จากค่าย Genie Records ที่คราวนี้ถึงกับต้องแอดมิตโรงพยาบาลแบบกะทันหันเพราะ กล่องเสียงอักเสบ จนเสียงหาย! โดย คีย์ มือเบสของวง ลำดับไทม์ไลน์อาการของ แพท ให้ฟังว่า

27 พ.ย. แพท เสียงเริ่มหาย แต่ยังพอร้องได้จึงรับงานจ้างตามปกติ

ข่าวแนะนำ

28 พ.ย. ช่วงเช้า อาการเสียงหายกำเริบจนเสียงแทบไม่มี แต่วงยังมีงานที่รับไว้และเป็นซีนฟินาเล่ด้วย จึงโชว์สปิริตตัดสินใจขึ้นแสดง แต่ก่อนขึ้น แพท ได้ไปให้คุณหมอฉีดสเตียรอยด์ประคองเสียงไว้ก่อนแล้ว

และเมื่อขึ้นโชว์ก็ได้บอกความจริงให้แฟนเพลงที่มาดูทราบว่าวันนี้ แพท มีอาการป่วยจริงจึงอยากให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพลงช่วยด้วย โดยวงเคลียร์ได้ปรับการโชว์ให้เล่นเพลงช้าเยอะขึ้น ซึ่งแฟนเพลงก็ช่วยกันร้องจนโชว์คืนนั้นผ่านไปด้วยดี

29 พ.ย. ระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯ คราวนี้เสียง แพท หายไปเลย เพื่อนๆ เลยตัดสินใจพา แพท ส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นคุณหมอวินิจฉัยว่าอาจจะมีภาวะไวรัสลงกล่องเสียง แต่อย่างไรอยากให้รอพบแพทย์เฉพาะทางในวันรุ่งขึ้นเพื่อผลการวินิจฉัยโรคที่แน่นอน เลยให้แอดมิตที่โรงพยาบาลเลย

30 พ.ย. หลังแพทย์เฉพาะทางตรวจเรียบร้อยแล้ว การวินิจฉัยโรคคือ อ่อนเพลีย และกล่องเสียงอักเสบ ต้องรักษาด้วยการให้ยาและพักการใช้เสียงเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ (30 พ.ย. – 13 ธ.ค. 63)

และให้แอดมิตที่โรงพยาบาลรอดูอาการ 3 วันคือ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค. จึงทำให้มีผลกระทบกับงานที่รับไว้ 1 งาน ในวันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานี ทางวง Klear และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงฝากขอโทษผู้ว่าจ้างและแฟนเพลงทุกคนที่รอชมการแสดงของวง KLEAR ในวันนี้ด้วย ส่วนงานวันอื่นๆ ต้องรอดูอาการอีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986237
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986237