เนท My Mate Nate แลกหมัดสุดเดือด เอาชนะ ธันน์ ใน 10 Fight 10 (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่เดือดไม่แพ้คู่ที่ผ่านมา สำหรับ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทีม Black และ ธันน์ ธนากร นักแสดงหนุ่มนักบู๊ ทีม White จากรายการมวยชื่อดัง “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยทั้งคู่ขึ้นชกในรุ่นซุปเปอร์มิดเดิลเวท พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 76.20 กิโลกรัม ซึ่งก่อนที่จะชกได้มีการชั่งน้ำหนัก โดย เนท ชั่งได้ 75.55 กก. และ ธันน์ ชั่งได้ 73.40 กก.

ข่าวแนะนำ

ในส่วนกองเชียร์ก็ถือว่าคึกคักไม่เบา เพราะนอกจากจะมีแฟนๆ ทั้งทีมไวท์และแบล็กมาเชียร์จนเต็มสนามแล้ว มีเหล่าคนดังมาให้กำลังใจมากมาย อาทิ ไก่ วรายุฑ, อานัส ฬาพานิช, ปุ้ย อรัญญา, เชน ณัฐวัฒน์, แพร พรรัมภา, ต่าย ชัชฎาภรณ์, กอล์ฟ กัญจน์, เจมส์ กิจเกษม, ซีดี กันต์ธีร์, ลีซอ ธีรเทพ, กำปั้น บาซู ฯลฯ รวมไปถึง ยุ้ย จีรนันท์ ภรรยาของธันน์ และลูกหมี แฟนสาวของเนท

และเมื่อระฆังยกแรกดังขึ้น ทั้งธันน์และเนทต่างแลกหมัดกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะฝ่ายเนทที่รุกหนักปล่อยหมัดเข้าเป้ามากกว่า แต่ธันน์เองก็ไม่ยอม รุกเข้ามาแลกหมัดกับเนทอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่เข้าเป้าเท่าไหร่ อีกทั้งมีช่วงที่ธันน์ร่วงลงไปแป๊บหนึ่งและลุกขึ้นมาลุยต่อทันที และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ในยกแรก

จากนั้นในยกที่ 2 ธันน์เปิดเกมบุกแลกหมัดใส่เนทอย่างดุเดือด เรียกว่าทำเกมได้ดีขึ้น มีพลังในการชกมากขึ้น ด้านเนทมีช่วงที่เสียจังหวะ แต่ก็ยังคงแก้เกมโต้กลับธันน์ทันท่วงที มีลูกสวนแม่นๆ เช่นกัน แต่ก็เริ่มหมดแรงในช่วงปลายยก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986568
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986568