หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งภูมิใจเป็นพ่อ น้องวีจิ สอนลูกมีน้อยใช้น้อย ไม่เบียดเบียนผู้อื่น


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งถึง น้องวีจิ เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ พร้อมสอนลูกมีน้อยใช้น้อย ไม่เบียดเบียนผู้อื่น และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เมตตาลูกสาวมาโดยตลอด

แม้ชีวิตครอบครัวของพระเอกชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และต้องเจอมรสุมปัญหาภายในครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง จนในที่สุดต้องตัดสินใจหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพื่อเป็นทางออกที่ดีให้กับทั้งคู่และลูกสาว น้องวีจิ วัย 1 ขวบกว่า

ล่าสุด เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม 2563 หนุ่ม ศรราม โพสต์ซึ้งถึงความภูมิใจที่ได้เป็น พ่อ ว่า คำว่า “พ่อ” มีความสำคัญ​กับชีวิต​ปะป๊ามาก​ เพราะวีจิ​ ​คือของขวัญ​ที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตของปะป๊าในวันที่คุณปู่ “ชุมพร เทพพิทักษ์” จากไป ปะป๊า เชื่อว่าคุณ​ปู่​คอยมองและคุ้มครอง​หนู​อยู่​บนฟ้า

ซึ่งตลอดเวลา ปะป๊านำคำสอนของคุณปู่ค่อยๆมาปลูก​ฝังให้ วีจิ ปะป๊าภูมิใจ​ที่เห็นหนูเป็น​เด็กดี​มีสัมมาคารวะ​ อ่อนน้อมถ่อมตน​ ใส่บาตร​ไหว้พระ​ รู้จักยกมือไหว้ผู้​หลักผู้​ใหญ่​ รู้​จัก​ขอบพระคุณ​ทุกคน​ หนู​อายุเท่านี้ทำได้​เท่านี้ปะป๊าก็ดีใจแล้ว นกน้อยทำรังแต่พอตัว เรามีมากก็ใช้แต่พอดี​ มีน้อยใช้​น้อย​ ไม่มีก็อดเอา​ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมีตามกำลัง​ รู้จัก​ประหยัดอดออม​ พอเพียงและเพียงพอ​ไม่เบียดเบียนผู้อื่น

ปะป๊า​เองก็มีถูก​ผิดบ้างตามประสาคนที่เพิ่งเป็นพ่อครั้งแรก​ หนูก็อย่างอนปะป๊าเลย ปะป๊า​จะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เท่าที่​จะมีปัญญาทำ​ จะทำทุกอย่าง​เต็ม​กำ​ลัง​ เต็มความสามารถ​เพื่อหนูและจะปกป้องหนูให้ปลอดภัย​ ให้คุณธรรม​และจริยธรรม​เป็นเครื่องนำทางชีวิตหนูในอนาคตนะลูก​ รักวีจิ​ เทพ​พิทักษ์ วีรสตรี​ผู้​กล้าหาญ​ของ​ปะป๊า

พร้อมกันนี้ หนุ่ม ศรราม ยังขอบคุณ​แฟนๆทุก​คนที่​รัก​และ​เมตตาเสมอมาจนถึงวันนี้​ วันที่มีวีจิ​ ทุกคน​ก็ยังมอบความรักและเอ็นดู​ เมตตาลูกอีกคน เราสองคนพ่อลูกสำนึกในพระคุณ​ของ​แฟนๆทุก​คน​เสมอ​ วันหนึ่งคงได้​ตอบแทน​ ด้านแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจซามูไรพ่อลูกอ่อนเป็นจำนวนมาก ขอบคุณอินสตาแกรม sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5468300
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5468300