ต้อนรับปี 2564 ช่อง 7HD เสิร์ฟรายการวาไรตี้ครบรส ตอกย้ำความสนุก


ให้คะแนน


แชร์

ต้อนรับปี 2564 ช่อง 7HD เสิร์ฟรายการวาไรตี้ครบรส ตอกย้ำความสนุก

ต้อนรับปี 2564 ช่อง 7HD เตรียมเปิดศักราช ด้วยรายการวาไรตี้-ทอล์กโชว์ อัดแน่นความสนุก ส่งตรงความบันเทิงแบบจัดเต็ม ตั้งเป้ากวาดเรตติ้งมัดใจผู้ชมต่อเนื่อง

ต้อนรับปี 2564

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย

ประเดิมด้วยรายการเรตติ้งอันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน สำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” พร้อมมามอบความสนุกแบบต่อเนื่องในซีซั่นที่ 4 ในปี 2564 กับการแข่งขันทำอาหารที่เปิดกว้างให้คนธรรมดา ที่มีใจรักการทำอาหารได้มาแสดงความสามารถ ตัดสินความอร่อยโดย 3 กรรมการมากฝีมือด้านอาหาร เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, อิงค์-หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ และ เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ติดตามความสนุกได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ความสำเร็จของ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ทั้ง 3 ซีซั่น ที่สามารถกวาดเรตติ้งสูงมาโดยตลอด ในปี 2563 ยังมี มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย

กับการแข่งขันทำอาหารของเหล่าเซเลบคนดังของเมืองไทย ด้วยรูปแบบรายการที่สนุก น่าตื่นเต้น โปรดักชั่นจัดหนัก นำพาให้เรตติ้งสูงสุดถึง 4.2 เลยทีเดียว

ต้อนรับปี 2564

วู้ดดี้ โชว์

เตรียมว้าวกันให้เต็มที่ กับรายการว้าวไรตี้ “วู้ดดี้ โชว์” ชวนทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย รวมทั้งแขกเซอร์ไพรส์ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา พร้อมเกมโชว์สุดฮากับผู้ชมในสตูดิโอ แถมด้วยรางวัลชิ้นใหญ่ ที่ไม่มีใครกล้าแจก ที่ออกอากาศไปไม่กี่เทป ก็ได้กระแสตอบรับจากโลกโซเชียลอย่างดีเยี่ยมหลากหลายช่องทาง การันตีความสนุกโดยวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งในปี 2564 จะว้าวขนาดไหน ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.

ส่วนสายกินพลาดไม่ได้ รายการ “ศึกเจ้านักกิน” เตรียมอัดแน่นความสนุก กับซีซั่นพิเศษ The Champion สุดยอดการแข่งขันของเหล่าแชมป์นักกิน ในโจทย์อาหารที่ไม่ธรรมดา โดยหนุ่มหล่อ ป๊อบปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ รับหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น.

ต้อนรับปี 2564

ลูกทุ่งไอดอล

คอเพลงลูกทุ่งห้ามพลาดชม รายการการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งไอดอล” ซึ่งผู้แข่งขันเสียงดีต้องมาพิสูจน์ความสามารถผ่านบททดสอบต่างๆ ที่เคี่ยวมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเฟ้นหาลูกทุ่งสายเลือดใหม่ พร้อมรับเงินรางวัลและถ้วยรางวัลพระราชทาน ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น.

ต้อนรับปี 2564

เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์

ร่วมลุ้นเงินรางวัลไปพร้อมกัน กับรายการเกมโชว์ “เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์” เพียงแค่ตอบคำถามให้ถูกและตัดสินใจให้ดี คุณก็สามารถหอบเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้านไปทันที ดำเนินรายการโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล ร่วมด้วยผู้ประกาศข่าวไฟแรง หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง รับหน้าที่พิธีกรในช่วงพิเศษ เงินด่วน และ เงินทวีคูณ ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18.00 น.

จากนั้นชมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” เกมโชว์ที่ง่ายที่สุดในประเทศไทย เพียงทายอายุปรัศนีให้ถูกต้อง และตอบคำถามในช่วง END GAME เพื่อคว้าเงินรางวัลแจ็กพอต ดำเนินรายการโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล ติดตามชมได้ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 18.00 น.

ต้อนรับปี 2564

ฮัลโหล ซุปตาร์

สนุกสนานกันต่อเนื่องกับ “ฮัลโหล ซุปตาร์” รายการวาไรตี้-ทอล์กโชว์ ที่จะทำให้คุณรู้จักตัวตน และเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าซุปตาร์คนดังมากขึ้น ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกรอารมณ์ดี นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 น.

ต้อนรับปี 2564

สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท

วอร์มเสียงหัวเราะไว้ให้พร้อม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.30 น. ชมรายการ “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” นอกจากพาไปบุกชมเบื้องหลังกองละคร ยังแอบตีซี้พาเหล่านักแสดงไปทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมกับซอกแซกชวนเม้าธ์กันแบบเผาขน ดำเนินรายการโดย นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค

ต้อนรับปี 2564

ชุมทางดาวทอง

ปิดท้ายด้วยรายการแข่งขันร้องเพลงที่เปิดโอกาสให้คนทางบ้าน ได้มาประชันเสียงร้องในสไตล์เพลงที่ตัวเองถนัด อย่างรายการ “ดวลเพลงดัง” ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.00 น. และรายการ “ชุมทางดาวทอง” ติดตามชมได้ ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 12.45 น.

สามารถชมรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5623718
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5623718