“เชลซี” ส่งคำอวยพรวันเกิดให้ “กลัฟ” สุดปังติดอันดับ 2 หนุ่มหน้าสวยแห่งเอเชีย


ให้คะแนน


แชร์

“เชลซี” ส่งคำอวยพรวันเกิดให้ “กลัฟ” สุดปังติดอันดับ 2 หนุ่มหน้าสวยแห่งเอเชีย

        สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมาก เมื่อมีการแชร์ข้อความอวยพรของสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง “เชลซี” ที่ส่งถึงนักแสดงสายวายสุดฮอตอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” ในวันเกิด (4 ธ.ค.) ซึ่งเป็นเอกสารอย่างเป็นทางการจากทีมฟุตบอลที่หนุ่มกลัฟรักอย่างเชลซี เจ้าของแชมป์ลีกอังกฤษ 6 สมัย ส่งมา เพื่ออวยพรวันเกิดให้เขา โดยมีเนื้อหาดังนี้

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

 

“เรียน กลัฟ

ในนามของผู้เล่นและทีมงานทุกคนที่ Chelsea Football Club ขออวยพรให้คุณมีความสุขมาก ๆ ในวันเกิดปีที่ 23 เราหวังว่าคุณจะมีวันที่สนุกสนาน เราทุกคนยอมรับการสนับสนุนที่คุณมอบให้เรา มันสร้างความแตกต่างอย่างมากที่มีแฟน ๆ ที่ดีที่สุดในโลกอยู่เบื้องหลังเรา ด้วยความปรารถนาดีในวันพิเศษของคุณ

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง”

        พร้อมลงชื่อ “เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา” กองหลังคนเก่ง หมายเลข 28 กัปตันของเชลซีในทีมชุดปัจจุบันถือว่าเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

กลัฟ คณาวุฒิ

        โดยเรื่องราวของปังของ “กลัฟ” ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะแฟน ๆ ทั่วเอเชียยังโหวตให้ “กลัฟ” เป็นหนุ่มหน้าสวยแห่งเอเชียอันดับที่ 2 รองจาก “เซียวจ้าน” นักร้องนักแสดงชาวจีนชื่อดังจากซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ยังไม่รวมเหล่าโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ทุ่มทุนเพื่ออวยพรวันเกิดให้กับ “กลัฟ” ทั้งในประเทศ และในต่างประเทศ เรียกว่า ปังไม่หยุดจริง ๆ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95579/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95579/read