เมียชาคริต อวดภาพสวีตสามี ตอบคำถามชาวเน็ต จะมีลูกคนที่ 2 ให้น้องโพธิ์ไหม


ให้คะแนน


แชร์

แอน ภัททิรา เมียชาคริต อวดภาพสวีตสามี พร้อมตอบคำถามชาวเน็ต จะมีลูกคนที่ 2 ให้น้องโพธิ์ไหม

เมียชาคริต อวดภาพสวีตสามี – อีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัว “แย้มนาม” ของ ชาคริต กับภรรยา แอน ภัททิรา ได้ออกมาเผยรูปภาพความอบอุ่นของครอบครัว และความน่ารักของน้องโพธิ์อยู่เสมอๆ จนกระทั่งชาวเน็ตต่างพากันลุ้นลูกชายคนที่ 2 ของบ้าน

ล่าสุด คุณแม่ แอน อัพรูปภาพสุดสวีตกับครอบครัว เมื่อได้ไปเที่ยวชมบรรยากาศธรรมชาติ ที่ จ.เชียงราย พร้อมโพสต์แคปชั่นหวาน เผยว่า “เซ็ตรูปคู่ก็มีนะ..คิดถึงอากาศดีๆ ในทุ่งกว้างๆ สู้ๆนะพ่อ ทำงานอีกไม่กี่วัน ✌️✌️ รักษาสุขภาพกันนะคะทุกคน 🎉🎉 ไม่ใช่รูป pre wedding แต่ทุกวันคือวัน wedding 🎉🎉🎉🥰🥰 @shahkrit #เชียงรายสบายดี #savechiangrai

ในขณะเดียวกันที่มีชาวเน็ตจับตาลุ้น ก็ได้มีคำถามเกิดขึ้นจากใต้คอมเมนต์ว่า “ดูเหมือนแม่จะมีน้องให้น้องโพธิ์รึป่าว หรือเป็นเพราะชุด😊” จนคุณแม่ต้องเข้ามาตอบใต้แชตว่า “555 แม่แค่อวบค่า 😅😅😅” , “ขอบคุณนะคะ ร่วมด้วยช่วยกันอธิษฐาน ให้น้องมาหาแม่ไวๆ นะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

ส่วนทางด้านคุณพ่อ ชาคริต ก็หวานไม่แพ้ภรรยา โพสต์รูปภาพสวีตในชนิดที่ว่า ผู้ชมทางบ้านลุ้นหนักเข้าไปอีก เมื่อได้เห็นความน่ารักของลูกชาย วัย 2 ขวบ 7 เดือนกว่า จนลุ้นอยากให้มีลูกคนต่อไป

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5624106
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5624106