ไม่แกงแล้ว เอ ศุภชัย เจอแอพแต่งรูปใหม่ เลิก#SAVEณเดชน์ จะไม่ทำร้ายคนข้างๆ


ให้คะแนน


แชร์

เอ ศุภชัย เจอแอพฯแต่งรูปใหม่ ลั่น จะไม่แกงแล้ว เลิก #SAVEน้องณเดชน์ ได้เลย เพราะ พี่จะไม่ทำร้ายคนข้างๆ

ไม่แกงแล้ว เอ ศุภชัย – กลายเป็นเรื่องเป็นราว จนมีแฮชแท็กว่า #Saveณเดชน์ เมื่อช่วงเดือน ก.พ.2563 ที่ผ่านมา นักปั้นมือทองผู้หลงไหลในการใช้แอพแต่งภาพอย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ถ่ายรูปคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลงไอจี ขณะที่พระเอกหนุ่มมาไหว้สวัสดีปีใหม่ 2563 ซึ่งชาวเน็ตหลายคนสันนิษฐานว่า พี่เอใช้แอพฯ แต่งภาพแต่ง-หรือบีบหน้าหรือเปล่า เพราะใบหน้าของณเดชน์ดูบิดเบี้ยวแปลกไป

ล่าสุด เอ ศุภชัย โพสต์รูปภาพ-คลิปวิดีโอ ณเดชน์ มาสวัสดีปีใหม่อีกครั้ง ด้วยคำอวยพรสุดซึ้ง แต่รูปภาพในครั้งนี้ พี่เอไม่ได้แกล้งณเดชน์เหมือนเช่นเคย ซึ่งได้เขียนแคปชั่นแจ้งใต้ภาพไว้ว่า “ไม่ต้อง #saveน้องณเดช แล้วนะคะตอนนี้พี่เอใช้แอพแต่งตัวเองคนเดียวได้แล้วโดยไม่ทำร้ายคนข้างๆแล้วนะคะ🤣😭😂❤️ @kugimiyas

ไม่แกงแล้ว เอ ศุภชัย

นอกจากนี้ เอ ศุภชัย ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมกล่าวว่า “กว่า10ปีที่อยู่กันเป็นครอบครัว ขอบคุณมากๆๆนะคะ ความเอ็นดูที่พี่มีให้กับน้องชายในวันนั้น ขอบคุณในวันนี้ที่น้องและครอบครัวน้องรักและเอ็นดูพวกพี่ ขอให้น้องมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เจริญรุ่งเรืองในหน้าทีการงาน และขอให้มีแต่คนรักน้องนะคะ (ปีนี้พี่เจอ app ใหม่แล้วนะคะ เลือกแต่งหน้าพี่เอคนเดียว หน้าน้องเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน555 แฟนๆ ไม่ต้องsaveณเดชน์แล้วนะคะแต่ในวีดีโอยังทำไม่ได้555)

ไม่แกงแล้ว เอ ศุภชัย

จากสายใยสัมพันธ์ระยะเวลานานกว่า 10 ปี ณเดชน์ ได้กล่าวคำอวยพรให้กับพี่เอ กล่าวว่า “สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ขอให้พี่เอ มีสุขภาพที่แข็งแรงครอบครัวพี่เอ คุณพ่อ คุณแม่ ญาติพี่น้องทุกคน ทีมงานพี่เอก็สุขภาพแข็งแรงด้วย แล้วก็ขอบคุณพี่เอสำหรับสิ่งดีๆที่พี่เอให้มาที่ผ่านมาทั้งหมดครับ โอกาสที่พี่เอให้มา แล้วก็ขอบคุณทุกกำลังใจ ความรัก ความเข้าใจที่พี่เอมีให้ผมและครอบครัวมาตลอด ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองพี่เอ ให้พี่เอรวย สุขภาพแข็งแรง ถ้าพี่เอรวยผมก็รวยไปด้วย ถ้าผมรวยพี่เอก็รวยไปด้วย สาธุ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ไม่แกงแล้ว เอ ศุภชัย

งานนี้ เอ ศุภชัย ปลาบปลื้มเป็นเอามาก และได้ตอบกลับณเดชน์ไปว่า “พี่เอก็ขอบคุณน้องณเดชน์ ขอบคุณมากๆเลยทุกปีเลยอะ ที่มาทุกปีไม่เคยลืม แล้วทุกปีก็คำอวยพรก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทั้งวันเกิดแล้วก็วันปีใหม่นะ สิ่งใดใดที่น้องณเดชน์อวยพรมาก็ขอให้กลับคืนสู่ครอบครัว ร้อยเท่า พันเท่า เพราะว่าเหมือนที่น้องณเดชน์พูดถ้าน้องณเดชน์รวยพี่เอก็รวยไปด้วย เพราะฉะนั้นเราจะไม่รวยไม่ได้ เพราะมันคือทำให้พี่เอรวยไปด้วย(หัวเราะ) ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่แก้ว ขอบคุณณเดชน์ ขอบคุณที่เอ็นดูพี่เอนะ วันนี้พี่ต้องใช้คำว่าเอ็นดูพี่เอแล้ว จากที่วันหนึ่งพี่เอ็นดูน้อง วันนี้น้องเอ็นดูพี่แล้ว เมื่อวานไปดูคลิปตอนที่สัมภาษณ์พี่หนุ่ม กรรชัย เพิ่งเห็นที่น้องณเดชน์พูดถึงพี่เอนะ ว่าชอบพี่เอ พี่เอมีคอนเทนต์เยอะดี พี่เอก็มีกำลังใจที่จะสร้างคอนเทนต์นะคะ เมื่อวานก็เต้นเพลงน้องณเดชน์เรียบร้อย ครูสอนเต้นรถชนเลยเมื่อคืน(ยิ้ม) สอนเสร็จ เลยขึ้นอยู่ที่เขาเลย ยังไม่ได้ลงวันนี้ ขอบคุณน้องณเดชน์มากๆ” เรียกว่าซาบซึ้งมากๆเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5624852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5624852