ชิน ถาม วัยรุ่นรุมกระทืบ ‘น้องแบงค์’ จิตใจทำด้วยอะไร ฝาก รัฐ จัดการให้ดูหน่อย! 


ให้คะแนน


แชร์

ชิน ชินวุฒ อัพเดตอาการ ‘น้องแบงค์’ ถาม วัยรุ่นเจ้าถิ่นรุมกระทืบไม่ยั้ง จิตใจทำด้วยอะไร ฝาก กระทรวงยุติธรรม ช่วยจัดการที! ด้านชาวเน็ตวอนอย่าให้คดีเงียบ

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น ประมาณ 4-5 คนรุมกระทืบ นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ น้องแบงค์ อายุ 23 ปี ดีกรีรองแชมป์โลกนักเต้นฮิปฮอปและนายแบบหนุ่มหน้าตาดี กลางร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ อย่างอุกอาจ

ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แถมก่อนเกิดเหตุหนึ่งในวัยรุ่นมาขอยืมไฟแช็ค รวมถึงขอเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากนั้นอาศัยจังหวะลูกพี่ลูกน้องของ น้องแบงค์ ไปเข้าห้องน้ำ พากันรุมทำร้ายและทุบตีที่บริเวณศีรษะ รวมถึงเอาขวดแก้วตีและเก้าอี้ฟาดอย่างไร้ความปราณี

ล่าสุดนักร้องและนักเต้นหนุ่มเอวพลิ้ว ชิน ชินวุฒ โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพข่าวของ นายแบบแบงค์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างหนัก โดยที่บริเวณใบหน้า หน้าผากแตก ตาทั้งสองข้างมีอาการบวมม่วงช้ำ หูฉีก และกะโหลกศีรษะร้าว พร้อมอัพเดตอาการว่า ตอนนี้ น้องแบงค์ พูดได้แล้ว

นอกจากนี้ ชิน ถามถึงวัยรุ่นขาโจ๋ ใจทำด้วยอะไร เขานอนนิ่งแล้วยังจะซ้ำ เอาขวดและเก้าอี้ฟาดแบบนี้มันเกินแค่ทำร้ายร่างกายแล้ว ฝากถึงกระทรวงยุติธรรมทำให้เห็นหน่อยว่าคนร้ายต้องมารับโทษ สงสารน้อง และหนุ่มชิน ยังตั้งแฮชแท็ก #SAVEน้องแบงค์ ในอินสตาแกรมอีกด้วย

ด้าน ชาวเน็ต คอมเมนต์ในทำนองเดียวกันว่า ขอให้ น้องแบงค์ ปลอดภัย และอยากให้ภาครัฐและตำรวจไทยนำผู้กระทำความผิดมารับโทษให้เร็วที่สุด วอนอย่าให้คดีเงียบหายไป

ขอบคุณอินสตาแกรม chinchinawut เฟซบุ๊ก Mam Moji , นพรัตน์ บุญรัตน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5625124
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5625124