เวียร์ สาดความหวาน เบลล่า ไม่หยุด กลับถูกโยงเป็นคู่รักเลิกกันเงียบๆ ต้อนรับปีใหม่ 


ให้คะแนน


แชร์

สวีตขนาดนี้ยังถูกเม้าธ์! เวียร์ สาดความหวาน เบลล่า ไม่หยุด กลับถูกโยงเป็นคู่รักเลิกกันแบบเงียบๆ ต้อนรับปีใหม่ ทำชาวเน็ตฉะกันเดือด

พอมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไร คู่รักข้ามช่อง ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ และ สาว ‘เบลล่า ราณี’ ที่คบหาดูใจมานานถึง 8 ปี จะหาเวลาว่างไปเติมความหวาน ด้วยการออกทริปท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ทั้งเดินป่า ขึ้นลงเขา ลุยน้ำทะเล แถมทั้งคู่ผลัดกันถ่ายรูปให้กัน พร้อมอวดภาพความหวานในอินสตาแกรมให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด ในเพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความสั้นๆ ชวนให้จับตาว่า “มีดาราคู่นึง กำลังจะเลิกกันแบบเงียบๆ” แถมยังขยายความในคอมเมนต์ให้บรรดานักสืบโซเชียลได้ตามเผือกกันง่ายขึ้นว่า “สังเกตดีๆวันนี้ยังดูเหมือนรัก นับถอยหลัง ปีใหม่ ตัวใครตัวมัน” จนชาวเน็ตคาดเดาว่าเป็นคู่รักข้ามช่อง เวียร์-เบลล่า หรือเปล่า

แต่พอย้อนดูในอินสตาแกรมล่าสุดของ หนุ่ม เวียร์ สาดความหวานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ ‘เบลล่า’ พร้อมแคปชั่นที่หวานไม่แพ้กันว่า ขออยู่ใกล้ๆในทุกๆความรู้สึก ปีนี้ผ่านไปไวเหมือนกัน แต่ก็ได้ทำอะไรหลายอย่าง ซึ่งเป็นอีกปีที่มีความทรงจำดีๆมากมาย และขอบคุณหวานใจ เบลล่า ที่คอยสนับสนุนความเป็นลุงดื้อๆ มาตลอด โดยปีหน้าคงมีอะไรให้ได้ทำอีกเยอะมากๆ สู้ไปด้วยกันนะ

ด้าน เบลล่า เข้ามาตอบคอมเมนต์เป็น รูปอิโมจิสู้ๆ เหมือนจะเป็นการสยบข่าวลือว่ายังรักกันดี แต่ไม่วายกลับมีดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาเปิดประเด็นเกี่ยวกับ คู่รักที่เลิกกันแบบเงียบๆ ทำเอาโลกโซเชียลแบ่งกัน 2 ฝ่าย พร้อมทั้งฉะกันอย่างดุเดือด

โดยฝ่ายที่ไม่เชื่อข่าวลือมองว่า หวานขนาดนี้คงไม่ใช่คู่ เวียร์-เบลล่า เพราะ อีกหน่อยคู่นี้มีโอกาสแต่งสูง ในขณะที่ฝั่งเชื่อข่าวลือ มองว่า เวียร์อาจจะรักข้างเดียวมากกว่า

ขอบคุณเพจเจ๊มอย 108 และอินสตาแกรม weir19

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5626004
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5626004