“เกรซซี่ กามิกาเซ่” ส่งซิงเกิล “ดีด” ดึง “บุ๋น นพณัฐ” ถ่ายทอดความละมุน


ให้คะแนน


แชร์

อีกหนึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์จากค่ายเพลงวัยรุ่น กามิกาเซ่ “GRACY” (เกรซซี่–พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง) สาวน้อยทรงพลังกับวัยเพียงแค่ 12 ปี ดีกรีแชมป์ เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2020 มาพร้อมเพลงแรกในชีวิต “ดีด (You drive me crazy)” ซิงเกิลใหม่สไตล์ป๊อปแดนซ์ มันส์ๆ ฟังแล้วคึกคัก น่ารักสุด

ข่าวแนะนำ

โดย “เกรซซี่” รับหน้าที่แทนวัยรุ่นยุคใหม่ที่ซื่อตรงกับใจตัวเอง เผยว่า “ตอนที่สมัครออดิชันเข้ามาที่อาร์เอส แล้วรู้ว่าได้มาอยู่ค่ายกามิกาเซ่ รู้สึกแบบ…โอ้วมายก้อด!…อยากจะกรี๊ดลั่นบ้านเลยเพราะหนูชื่นชอบค่ายนี้มาตั้งแต่เด็ก มีไอดอลหลายคนมากๆที่ชอบ อย่างพี่หวาย พี่แต้งกิ้ว พี่แองจี้ พี่เติร์ด พี่ขนมจีน พี่โฟร์-มด พี่ๆ ทรี.ทู.วัน เลยรู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่ให้โอกาสเกรซซี่กับผลงานซิงเกิลแรก ดีด เป็นเพลงที่มีความดีด ความมันส์ ความสนุกทุกคนฟังแล้วรู้สึกดีดมากยิ่งได้พี่บุ๋น-นพณัฐ มาร่วมแสดงเอ็มวียิ่งดีดค่ะ

ผลตอบรับที่ดีมากๆ ทุกคนชอบและชมว่าหนูแร็ปลิ้นพันมากๆ (หัวเราะ) บอกว่ามาถูกทางแล้ว ให้เกรซซี่ทำต่อไป ถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ ติดตามผลงานของเกรซซี่และเพื่อนๆในค่ายเพลงกามิกาเซ่ สามารถติดตามได้ที่ TikTok IG @kamikaze_music กับแฟนเพจ @kamikaze ส่วนใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์ของเกรซซี่ ก็เข้าไปชมได้ที่ IG TikTok Twitter @gracy_kamikaze และแฟนเพจ @Gracy พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003156
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003156