“ฟลุค” แจ้งดราม่า ลบหลู่เศียรพญานาค ในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง”


ให้คะแนน


แชร์

พลิกมาเล่นร้ายเต็มตัวไม่ทันไรก็เจองานเข้าซะแล้ว สำหรับ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่งานนี้จู่ๆก็โดนดราม่าจากฉากแย่งเศียรนาคในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางช่อง 8 ว่า ดูไม่เหมาะสมเหมือนเอาเศียรพญานาคมาโยนเล่น เมื่อข่าวมาเข้าหูหนุ่ม ฟลุค ก็รีบอธิบายทันที

“เจอดราม่าก็ค่อนข้างงงเหมือนกันครับ แต่จะอธิบายให้ทุกคนฟังว่า สำหรับเรื่องขุมทรัพย์ลำโขงนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพญานาคทั้ง 4 ตระกูล วิรูปักษ์นาค, เอราปถนาค, ฉัพพยาปุตตะนาค กัณหาโคตะมะนาค บอกตามตรงว่าเราทำการแสดงจริงๆเราก็กลัว เพราะในเรื่องมีการตัดเศียรด้วย สิ่งที่เราพูดกับเศียรนาค เราพูดเหมือนกับเป็นแค่สิ่งของ และถึงแม้จะเป็นแค่ม็อกอัป เราก็รู้สึกสัมผัสได้ว่าท่านมีอยู่จริง เพราะผมเป็นคนศรัทธาท่านมาก เราก็ไหว้ตลอดแล้วขอโทษท่านที่ล่วงเกิน ทำให้การถ่ายทำราบรื่นเสมอ

ข่าวแนะนำ

ตัวผมไม่ได้เป็นคนมีเซ้นส์ แต่อยู่ๆเราก็ขนลุกเอง เพราะเรามีความศรัทธาเกี่ยวกับพญานาค เวลาเราเข้าฉากแต่ละซีนที่มีเศียรนาค ผมระมัดระวังมากกลัวจะไปลบหลู่ หรืออะไรที่ดูไม่ดี ในเรื่องเราก็โยนขว้างกันสุดพลัง ส่วนกระแสดราม่าผมก็อยากจะขอโทษด้วย หากไปกระทบจิตใจกับคนที่ศรัทธา ผมอยากให้รับชมละครโดยรวมอย่าไปโฟกัสแค่ซีนนั้น แต่ละซีนมีเหตุผลของมัน ในละครเป็นแค่ฉากฉากนึงที่เล่าเรื่องราวในนั้นแค่นั้นเอง ไม่อยากให้โฟกัสตรงจุดนั้นมาก เพราะสุดท้ายละครก็พูดถึงอิทธิฤทธิ์ และบารมีของพญานาคท่าน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003173