“เบสท์” เปิดซิงนางเอก “คุณชายใหญ่” ควบจับไมค์ร้องเพลงคู่ “หม่ำ”


ให้คะแนน


แชร์

กระโดดมาบนแผ่นฟิล์มครั้งแรก เบสท์–รักษ์วนีย์ คำสิงห์ นอกจากจะเป็นนางเอกหนัง “คุณชายใหญ่” ของค่ายพระนครฟิลม์ เรื่องแรกในชีวิต ล่าสุดผู้กำกับ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ขอดันต่อให้จับไมค์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย

เบสท์ เผยว่า “ต้องขอขอบคุณพี่หม่ำที่เชื่อในตัวเบสท์ และติดต่อมาให้ร่วมทำงานกัน ซึ่งบทพิรมลจะต่างจากตัวเบสท์พอสมควร ในเรื่องผู้กำกับต้องการให้เล่นกับพระเอกในเรื่องที่ดูเป็นสาวเรียบร้อย บทของพิรมล เป็นภรรยาคุณชายใหญ่ เป็นคนดี เป็นนางเอกมากๆ ที่ถูกทำร้ายและกลั่นแกล้งตลอด ทำงานกับพี่หม่ำ ฉากง่ายๆก็จะเล่นสด กันหน้ากองเลย ทำงานกับพี่หม่ำเจอหน้าแต่ละฉากต้องกลั้นหัวเราะ เวลาแกแต่งหน้าแล้วทำเป็นเสียงคาแรกเตอร์นั้นๆ ตลกทุกตัวที่แกเล่นไปด้วย”

ข่าวแนะนำ

เรื่องนี้เบสท์ต้องร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย “ต้องขอบคุณพี่หม่ำเพราะนอกจากจะได้เป็นนางเอกแล้ว ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย ชื่อเพลงกำแพง ก็เป็นงานอีกด้านที่รู้สึกว่าถ้าไม่ได้ทำจะเสียใจมากๆ ตอนนี้เหมือนเบสท์ ได้โชค 2 ชั้นเลย ได้เล่นหนังเป็นนางเอก แล้วก็มีร้อง เพลงประกอบภาพยนตร์อีก ตอนนี้ก็หาฟังกันได้เลย เบสท์ร้องคู่กับพี่หม่ำ ก็ถ้าใครดูแล้วซึ้งตามก็ยินดี แต่ถ้าใครดูแล้วยิ้มน้ำตาไหลก็ปลื้มจ๊ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2003164
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2003164