สรุป 7 ดราม่าดาราปีหนูไฟ 2020 ที่สุดแห่งความแซ่บนัวสนั่นวงการ


ให้คะแนน


แชร์

ละครเรื่องนี้ คนดูชื่นชอบการแสดงของริชชี่ คนพูดถึงเยอะมาก จนทำให้ละครเรื่องซ่อนเงารักโด่งดัง แต่เมื่อออกอากาศมา 9 ตอน ต้องเปลี่ยนตัวละครใหม่เป็น มารีน่า ศดานันท์ โดยให้เหตุผลว่าเป็นการทำศัลยกรรม เพราะเหตุนี้จึงทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักหน่วง

ผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ เผยเหตุผลของการเปลี่ยนตัวละคร บอกให้ไปถามดาราเอง เหมือนเป็นการโบ้ยให้ริชชี่จึงสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ และ ม้า อรนภา เพื่อนสนิท ไก่ วรายุฑ ให้ข้อมูลว่า การเปลี่ยนตัวริชชี่เป็นเพราะวินัยของนักแสดง ทีมงานปวดหัว ทนไม่ไหวแล้วเลยมีเหตุให้ต้องเปลี่ยน และที่เห็นว่าริชชี่เล่นดีเป็นเพราะการตัดต่อช่วย 

แฟนๆ ไม่พอใจมากจนทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ ขึ้นในทวิตเตอร์ คนวิจารณ์ความไม่เป็นผู้ใหญ่ของ ไก่ วรายุฑ และ ม้า อรนภา และให้กำลังใจริชชี่อย่างมากมาย

เหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่ร่วมงานกับริชชี่ออกมาโพสต์ชื่นชมและให้กำลังใจริชชี่ ว่าเป็นเด็กน่ารักมีสัมมาคารวะ และพยายามอย่างหนักในการทำงานอยู่เสมอ 

กระแสตีกลับหนักหนา ไก่ วรายุฑ จึงออกมายืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับริชชี่ หลังจากนั้นมีภาพริชชี่มีรอยแผลที่หนังศีรษะเป็นเพราะเกิดจากการใส่วิกตรงตามข่าวลือที่ว่าริชชี่มีปัญหาไม่อยากจะใส่วิกผมผู้ชาย

ซึ่งริชชี่ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าไร้ปัญหากับ ไก่ วรายุฑ และยอมรับว่าวิกผมทำให้มีปัญหาถ้าปล่อยไว้นานอาจจะเป็นแผลกดทับ จากนั้น ไก่ วรายุฑ ก็ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง พร้อมกับเป็นห่วงกลัวเชื้อราจะลามไปขึ้นสมองของนักแสดงสาว

เหตุนี้ยิ่งทำให้ ไก่ วรายุฑ ถูกชาวเน็ตโจมตีว่าเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็กและจิกกัดอีกฝ่ายไม่หยุด ก่อนที่ริชชี่จะให้สัมภาษณ์อีกครั้งยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นเชื้อราและย้ำว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดกัน และเชื่อว่าทางผู้ใหญ่ไม่ได้คิดจะสกัดดาวรุ่งอย่างที่หลายคนเข้าใจอย่างแน่นอน

2. เปลี่ยนไป มูฟออนไวคบไฮโซ

ปีนี้ ถือว่าเป็นปีที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เจอดราม่าหนักหน่วงที่สุดตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาเลยก็ว่าได้ โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากช่วงกักตัวเนื่องจากโรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้ดาราทุกคนต้องอยู่บ้าน

และแต้วก็เลือกที่จะอยู่บ้านคลายเครียดด้วยการเล่นติ๊กต๊อก โชว์สเตปการเต้นที่ทำเอาทุกคนเห็นแล้วอึ้ง บวกกับเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ ของตัวเองถี่ขึ้น ทำให้ดูขัดกับภาพลักษณ์นางเอกแสนหวานและเรียบร้อย จึงทำให้หลายคนวิจารณ์แต้วอย่างต่อเนื่อง

แต่จากนั้นไม่นาน แต้ว ณฐพร ประกาศว่าสถานะความสัมพันธ์กับ ต้น อาชว์ ที่คบกันมาหลายสิบปีได้ยุติลงเหลือแค่เพื่อน และมีคนชี้เป้าว่าหนุ่มคนใหม่ของแต้วคือไฮโซเพื่อนในแก๊งของสามี มิว นิษฐา ซึ่งก็มีชื่อของ หลวง พศุ, กึ้ง เฉลิมชัย และ ไฮโซนนท์ ธนน 

และทุกคนก็ตามหาว่า ผู้ชายคนใหม่ของแต้ว ณฐพร คือใคร จนพี่สาวของแต้วออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า ตอนนี้น้องสาวกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ไฮโซณัย ประณัย แฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา

านนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ต่อว่าในอินสตาแกรมของแต้วมากมาย เพราะเสียใจที่แต้วทิ้งต้นที่คบกันมานานไปคบกับไฮโซเหมือนเพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้

ดราม่าหนักหน่วงอีกครั้ง เมื่อแต้วเปิดตัวลงภาพคู่กับไฮโซณัยบนอินสตาแกรม เป็นรูปใส่ชุดว่ายน้ำ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่านางเอกสาวอย่างต่อเนื่อง

แม้จะถูกชาวเน็ตวิจารณ์หนักอย่างต่อเนื่องถึงความสวีตหวานกับแฟนใหม่ แต่ แต้ว ณฐพร ก็ไม่ได้สนใจ ยังคงอินเลิฟลงรูปคู่และควงกันไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ของแต่ละฝ่ายอย่างปกติ

มีในช่วงหนึ่ง ที่มีข่าวนางเอกจะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบ ซึ่งมีชื่อของ แต้ว ณฐพร เข้าวินด้วย ทำให้ช่วงนั้น ไม่ค่อยมีคนเข้ามาคอมเมนต์หยาบๆ แต้วในอินสตาแกรมเท่าไร

แต่สุดท้ายเมื่อรู้ว่านางเอกสาวที่จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดคือ แมท ภีรนีย์ เพื่อนในแก๊ง ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์หยาบใส่แต้วกันต่อ แต่งานนี้ แต้ว ณฐพร ก็ไม่ได้สนใจคิดจะฟ้องหรือตามลบหรือบล็อกคอมเมนต์หยาบคาย แต่เธอกลับใช้ชีวิตอย่างมีความสุขของตัวเองต่อไปอย่างสุดสตรอง

3. ดาวรุ่งเรื่องดราม่า 

เริ่มต้นจากการที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีดราม่าเรื่องคอนเสิร์ตของนักร้องสาว ว่าไม่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 และชาวเน็ตขุดคลิปที่เจนนี่เล่นกับนักร้องในวงและคนดู ด้วยการเอาทิชชูเช็ดที่เป้าแล้วโยนทิชชูนั้นให้คนดู พร้อมกับคำถามว่าสมควรเล่นแบบนี้หรือไม่ในสถานการณ์แบบนี้

จากนั้นมีเพจหนึ่งโพสต์ว่า เพลงที่ดังเป็นพลุแตก เจ้าของค่ายได้เบี้ยวค่าตัวนักร้องชาย และจะแบ่งผลประโยชน์ 70-30 จากยอดยูทูบ แต่พอเพลงดัง กลับไม่ทำตามข้อตกลง

ซึ่งเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร และตอนที่เพลงดังใหม่ๆ ก็ได้โอนเงินให้กับ เก้า เกริกพล 2 หมื่นบาท แต่อีกฝ่ายโอนกลับ

และพ่อของเก้าโทรมาขอแบ่งรายได้ 30% จากยอดวิวยูทูบแต่กลับพูดจาไม่ดีกับตน และทางเก้าได้ลบตนออกจากการเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กจนไม่ได้ติดต่อกันอีก

เก้า เกริกพล ไลฟ์สดเคลียร์ชุดใหญ่ว่าสิ่งที่แม่ตนพูดจริงทุกอย่าง พร้อมอธิบายถึงการคืนเงิน 2 หมื่น คืนเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้เต็มใจให้แต่แรก พร้อมบอกต่อว่าที่ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเรื่องแบ่งค่ายูทูบ 30-70 เพราะแม่และตนเชื่อใจไม่คิดว่าจะโดนเบี้ยว

เก้ายืนยันว่าได้เงินค่าตัวจากเจนนี่เวลาไปออกรายการแค่ 500 บาทเท่านั้น แต่เจนนี่ออกมายืนยันกลับว่าตนไม่เคยจ่ายเงินค่าตัวเก้าแค่ 500 บาทตามที่อีกฝ่ายบอก

งานนี้ร้อนถึง หนุ่ม กรรชัย รีบออกมายืนยันว่าเรื่องค่าตัวจ่ายแค่ 500 บาทไม่เป็นเรื่องจริง พร้อมโชว์หลักฐานการจ่ายเงิน ตอนที่เชิญเก้า ลิลลี่ และเจนนี่มาสัมภาษณ์ในรายการ

เพราะเหตุนี้จึงทำให้ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เดือดในโซเชียลอีกครั้ง ชาวเน็ตแฉเจนนี่ รัวๆ ทั้งเรื่องเอาเปรียบเด็กในค่าย ทั้งใช้ให้ทำกับข้าว ล้างรถแต่ไม่มีเงินเดือน ห้ามลิลลี่และเด็กในค่ายมีแฟน ให้ศิลปินหญิงในค่ายตัดผมสั้น  

จากนั้น เปา กิ่งกาญจน์ ศิลปินในค่ายโพสต์ประกาศลาออก เพราะเรื่องสัญญาที่นานเกินไป จึงถูกแฟนคลับเจนนี่ด่าอกตัญญู กลายเป็นดราม่าซ้อนขึ้นมา และหลังจากนั้นมีเด็กๆ ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นลาออกอีกหลายคน และเจนนี่ออกมาไลฟ์สดแถลงอีกรอบ แต่ก็ไม่ได้ตอบข้อสงสัยให้ทุกคนกระจ่าง จึงถูกดราม่าจากชาวเน็ตโจมตีอีกครั้ง

ดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หนักหน่วงต่อเนื่อง เมื่อมีคนปล่อยคลิปบุกทวงหนี้จากแม่ของเจนนี่ถึงหน้าบ้าน และมีปากเสียงระหว่างเจนนี่และเจ้าหนี้อีกด้วย และชาวเน็ตขุดต่อ เอาคลิปที่เจนนี่พูดถึงเจ้าหนี้ออกมาบอกถ้ามาทวงเงินแสดงว่ารวยไม่จริง จนทำให้เจนนี่ถูกคนด่าต่อ

คนใกล้ตัวเจนนี่อย่าง แม่ ลิลลี่ น้องสาว และ เนเงิน ถูกชาวเน็ตขุดประวัติออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง จากกระแสข่าวทำให้เจนนี่ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตและงานรีวิวสินค้า และเจนนี่เก็บตัวเงียบไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ

ทางด้านเก้า เกริกพล เดินหน้าฟ้องเจนนี่ พร้อมกับบอกว่า เรื่องจะจบถ้าอีกฝ่ายออกมาพูดความจริงตั้งแต่แรก และหลังจากเรื่องเงียบไป เจนนี่เปิดใจอีกครั้งว่าตนนั้นได้เสนอเงินให้กับทางเก้าเป็นจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อจบเรื่อง แต่อีกฝ่ายไม่เอา ทำให้ เก้า เกริกพล ถูกแฟนๆ ของเจนนี่โจมตีอีกครั้ง

เก้า เกริกพล ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้รับการติดต่อมา พร้อมกับบอกว่าให้ทนายเป็นคนจัดการเรื่องทุกอย่างให้ เรื่องราวของเจนนี่และเก้า ตอนนี้กำลังอยู่ในชั้นศาล ซึ่งเก้ายืนยันว่าจะให้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลบเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ออกจากยูทูบให้ได้

4. เป็นคดีเพราะความหึงหวง

มีรายงานข่าวว่า ไฮโซชื่อดังได้ทำร้ายร่างกายดาราชายชื่อดังคนหนึ่งในผับที่พัทยา ซึ่งมดดำได้เปิดเผยว่าไฮโซคนดังกล่าวได้ทำร้ายร่างกายรัศมีแขด้วยการใช้ขวดฟาดหน้า

หลังจากที่ข่าวดังกล่าวแพร่กระจายออกไป เหล่าคนในวงการบันเทิง ต่างออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจรัศมีแขเป็นจำนวนมาก และในวันรุ่งขึ้นไฮโซก็ได้โพสต์ขอโทษ รัศมีแข

พร้อมโชว์หลักฐานค่ารักษาพยาบาลให้กับอีกฝ่าย และทางด้านรัศมีแขก็ได้พาทนายความเข้าแจ้งความและเตรียมแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวอีกต่อไป 

ในวันที่ รัศมีแข แถลงข่าว ได้มีทนายความและ ต้นหอม ศกุนตลา มานั่งแถลงข่าวด้วย ซึ่งรัศมีแขได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ดูกล้องวงจรปิดก็พบว่า สิ่งที่ถูกปาใส่หน้าของตนนั้นคือแก้ว ไม่ใช่ขวด

และรู้สึกตกใจที่เป็นแก้วและโชคดีมากที่แก้วไม่แตกใส่หน้าและดวงตาจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับเผยเหตุผลที่ทำให้ไฮโซชื่อดังปาแก้วใส่ตนเป็นเพราะหึงหวงหลังจากที่ตนเองนั้นได้เข้าไปพูดคุยทักทายกับน้ำหวาน เดอะเฟซ เพราะเคยทำงานร่วมกัน 

พร้อมเผยเหตุที่ตนต้องฟ้องไฮโซชื่อดังนั้น เป็นเพราะว่าต้องการให้คนในสังคมได้ตระหนักว่าไม่ควรทำร้ายคนอื่นในที่สาธารณะ ต้องรู้จักยับยั้งอารมณ์ของตัวเอง

และหลังจากนั้น ก็มีข่าวไฮโซชื่อดังและน้ำหวานประสบอุบัติเหตุขับรถชนคอสะพานที่ต่างจังหวัดระหว่างไปเที่ยวได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตผุด #เซฟคอสะพาน ขึ้นอีกด้วย 

หลังจากนั้นไม่นาน ไฮโซชื่อดังก็ได้ฟ้องกลับ รัศมีแข และ มดดำ คชาภา เมื่อสอบถามถึงการที่ไฮโซชื่อดังฟ้องร้องรัศมีแขกลับจาก น้ำหวาน เดอะเฟซ ก็ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด และ รัศมีแข ได้เปิดเผยว่า หากไฮโซชื่อดังยังไม่มาพบตำรวจตามหมายเรียก หากเบี้ยวนัดอีกอาจจะเจอหมายจับจากตำรวจอย่างแน่นอน 

5. ขาเตียงหักเพราะหนี้พนัน  

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องเลิกรากันไปในปีนี้ สำหรับครอบครัวของ ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่ตอนแต่งงานก็ฮือฮา ตอนเลิกราก็ยิ่งฮือฮา เพราะจู่ๆ ฝ่ายสามีก็โพสต์รูปใบหย่าพร้อมกับข้อความที่บอกว่า ตนและติ๊กไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีกต่อไปแล้ว หากจะทวงหนี้ ให้ไปทวงกับอดีตภรรยา 

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามาถามไถ่มากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคอมเมนต์และบอกว่า ทองของลูกถูกอีกฝ่ายเอาไปขายจนหมด ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของติ๊กอย่างมากมาย 

ไม่กี่วันต่อมา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของ หนุ่ม กรรชัย และยอมรับทั้งน้ำตาว่าที่ครอบครัวต้องพังนั้นเป็นเพราะว่าตนเองเล่นการพนันออนไลน์จนมีหนี้สินก้อนโต และตนไม่ได้ทำงาน ในช่วงแรกๆ สามีก็ไม่ได้ให้เงินเดือนกับตน จึงทำให้หาทางออกด้วยวิธีการนี้ ก่อนจะอ้อนวอนขอให้คนเป็นแม่ได้มีโอกาสได้เจอลูกบ้าง

หลังจากที่ติ๊กได้ออกมาใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกตัวคนเดียว ก็เริ่มมีคนให้โอกาสให้งานทำให้ติ๊กมีรายได้และใช้หนี้จนหมดภายในเวลาไม่กี่เดือน แต่เรื่องราวในครอบครัวของหนุ่มและติ๊กกลับยังไม่ลงตัว 

เพราะติ๊กต้องการที่จะได้เจอลูกมากกว่าเดือนละ 2 ครั้ง แต่ทาง หนุ่ม ศรราม บอกว่ายังไม่ถึงเวลา เพราะต้องการเห็นว่าอีกฝ่ายได้ปรับปรุงตัวแล้วจริงๆ เรื่องนี้จึงทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จากคนที่ติดตามข่าวของทั้งคู่มองว่าหนุ่มกีดกันแม่ลูกไม่ให้ได้เจอกัน เพราะจริงๆ ติ๊กก็มีสิทธิ์ได้เจอลูก เพราะยังไงก็เป็นแม่ อุ้มท้องและเลี้ยงลูกมา 

และดูท่าว่าดราม่าเรื่องครอบครัวของคู่นี้จะมีประเด็นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกันต่อไปว่าติ๊กจะได้มีสิทธิ์เจอลูก เลี้ยงลูกหรือไม่ เพราะทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ยืนยันหนักแน่นว่า ตนเองนั้นไม่ได้กีดกัน แต่คอยเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ 

6. เมียหลวงลวงสังหารคัมแบ็ก

เมื่อหลายปีก่อนไม่มีใครไม่รู้เรื่องราวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ พิงกี้ สาวิกา ที่นางเอกรุ่นพี่ที่มีตำแหน่งเมียของ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้ออกมาจัดการกับนางเอกรุ่นน้อง พิงกี้ สาวิกา ที่เข้ามาสนิทสนมกับครอบครัวของตนจนทำให้ธัญญ่าได้ฉายา เมียหลวงลวงสังหาร มาครองจนถึงปัจจุบันนี้ 

และจู่ๆ ตำนานเมียหลวงลวงสังหารก็ได้กลับมาแผลงฤทธิ์เดชอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเองว่า “องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน มายุ่งกับลียา คิดว่าจะรอดมั้ย” 

จากข้อความนี้ ทำเอาชาวเน็ตรีบทำงานพร้อมกับชี้เป้าว่า หญิงสาวที่ทำให้ธัญญ่าองค์ลงคือ นักศึกษาฝึกงาน 1 ในหญิงสาวที่เป็นคนดูแลสามีของเธอนั่นเอง พร้อมกับขุดภาพที่อีกฝ่ายถ่ายคู่กับธัญญ่าและแคปชั่นว่า “เหม็น” 

จากนั้นทัวร์ทีมเมียหลวงก็ได้ทำการบุกโซเชียลของนักศึกษาสาวที่ชื่อว่า อิงอิง อิงณภัสร์ อย่างหนักหน่วง ซึ่งเจ้าตัวก็มีการตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าคืนอย่างแซ่บนัวเช่นกัน 

หลังจากนั้นไม่นาน ธัญญ่าก็ได้แถลงข่าวพูดถึงเรื่องนี้ และยอมรับว่า คนดูแลของสามีอยู่ไม่เป็น เข้ามาวุ่นวายกับลูกสาวของเธอ จึงทำให้เธอนั้นต้องยื่นคำขาดกับสามีให้จัดการกับเด็กในปกครอง แต่เรื่องยังเงียบ ธัญญ่าเลยต้องออกโรงจัดการเอง 

ส่วนทางด้าน อิงอิง อิงณภัสร์ แม้จะไม่ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องนี้กับสื่อ แต่เจ้าตัวก็มักจะตอบคอมเมนต์คนที่เข้ามาด่าและพาดพิงถึงอีกฝ่ายอยู่เสมอ จนทำให้ธัญญ่าเตรียมฟ้องร้อง แต่สุดท้ายก็ไม่ฟ้องเพราะเห็นแก่ลูกสาว 

อิงอิง ถูกชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เธอตัดสินใจที่จะฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าเธออย่างหยาบคายในพื้นที่ของเธอเอง 

แต่ล่าสุด เรื่องแซ่บนัวเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ มดดำ คชาภา ถูก อิงอิง โพสต์ถึงในเฟซบุ๊กว่า เธอไม่เคยได้อะไรจากอีกฝ่าย ทำตัวรู้มาก ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไร งานนี้ทำเอารุ่นพี่เบอร์ใหญ่อย่างมดดำถึงกับฟาดกลับแบบจุกๆ ว่าที่พูดถึงว่าได้ คือธัญญ่าไม่ใช่หล่อน ไม่ได้รู้จัก ไม่คิดจะพูดถึง ซึ่งอิงอิงก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร

ส่วนทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ก็เดินหน้าโชว์รักหวานกับ ธัญญ่า ออกสื่อให้หลายคนได้เห็นว่าแม้จะมีเรื่องมากระทบกับครอบครัว แต่สุดท้ายอีกฝ่ายก็เลือกลูกและเมีย

7. ขอทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อ 

สำหรับเรื่องราวของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ที่เคยมีประเด็นเรื่องลูกกันมาเมื่อหลายปีก่อน ถูกแฟนๆ ให้ความสนใจกันอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ซาร่า คาซิงกินี ออกมาโพสต์ข้อความว่าจะไม่ยอมให้ใครมาพรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่

และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ก็มีข่าวว่า ไมค์ พิรัชต์ ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัว เพื่อยื่นคำร้องขอสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกับซาร่า พร้อมกับบอกว่าตนไม่ได้เจอลูกมานานหลายเดือนแล้ว

หลังจากนั้นก็มีเพจหนึ่งได้เอาข้อมูลค่าใช้จ่ายที่ ไมค์ พิรัชต์ ต้องจ่ายให้กับ ซาร่า เป็นค่าเลี้ยงดูลูกชายของทั้งคู่เป็นจำนวนเงินเกือบ 10 ล้าน ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา จ่ายแม้กระทั่งค่าถุงเท้า

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เคยอยู่ทีมซาร่า ขอย้ายฝั่งมาอยู่ทีมไมค์ พร้อมบอกให้ซาร่าเลิกเรียกตัวเองว่าซิงเกิลมัมหากยังรับเงินค่าดูแลบุตรจากอีกฝ่ายอยู่ 

จากนั้น ซาร่า ก็ได้มาเปิดใจในรายการของ หนุ่ม กรรชัย พร้อมกับบอกว่า ทางไมค์พยายามจะลดคุณภาพชีวิตของลูก เปลี่ยนโรงเรียนลูก ตนจึงได้พาลูกกลับไปเรียนโรงเรียนนานาชาติที่ภูเก็ต

และเล่าต่อว่าไมค์ให้ตนและลูกย้ายออกจากคอนโดฯ ใจกลางเมืองไปอยู่ห้องเช่าราคา 4 พัน เพราะอ้างว่าจ่ายไม่ไหวเนื่องจากเจอพิษโควิด ก่อนจะยืนยันว่าตนไม่ได้กีดกันไม่ให้ไมค์เจอกันกับลูกตามที่อีกฝ่ายอ้าง และไม่ขอตอบเรื่องที่ตนตั้งท้อง 

ทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ ได้แถลงข่าวเปิดค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายให้ลูกต่อหน้าสื่ออีกครั้ง พร้อมเล่าเหตุผลที่ทำให้ตนตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาลเพราะตนรู้สึกว่าซาร่านั้นกีดกันตนไม่ให้เจอลูก

ตนอยากจะเป็นพ่อที่ได้รับรู้ความเป็นไปของลูกทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่จ่ายเงินก็จบไป และไม่ขอตอบเรื่องที่ซาร่ามีข่าวตั้งท้องกับนายแบบฝรั่งเพราะเป็นเรื่องของอีกฝ่าย 

ก่อนที่ ทนายเจมส์ นิติธร ได้เปิด 6 ข้อเรียกร้องที่ ซาร่า คาซิงกินี เรียกร้องจากไมค์ ซึ่ง 6 ข้อเรียกร้องนั้นทำให้ชาวเน็ตเปลี่ยนฝั่งมาอยู่ทีมไมค์และไปถล่มซาร่าในโซเชียลอย่างหนัก

วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ซาร่าทำนั้นคือการเอาลูกไปเป็นตัวประกัน ไม่ได้รักลูกจริงๆ พร้อมกับขุดประวัติและบทสัมภาษณ์ของซาร่ามาวิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียล 

หลังจากนั้น ในระหว่างที่ซาร่าไลฟ์สดผ่านโซเชียล แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า แด๊ดดี้รักแม็กซ์เวลล์ ซึ่งแม็กซ์เวลล์ก็ได้บอกว่า ถ้าแด๊ดดี้รักแม็กซ์เวลล์ ทำไมถึงเตะออกจากคอนโดฯ ทำเอาชาวเน็ตและ กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของไมค์ถึงกับเดือดอีกครั้งว่าทำไมซาร่าถึงสอนลูกพูดจาแบบนี้  

เพราะเป็นดราม่ายาวนานต่อเนื่อง ไมค์ พิรัชต์ จึงได้ออกมาขอถอนคำร้องที่ยื่นต่อศาลไปก่อนหน้านี้ และขอเก็บเงินไว้ให้กับลูกชายของตัวเอง เมื่ออีกฝ่ายโตขึ้นจะได้มีเงินก้อนนั้นเอาไว้ดูแลตัวเอง และเชื่อว่าลูกจะเข้าใจในสิ่งที่พ่อตัดสินใจทำในวันนี้เพราะไม่อยากให้ลูกโตมาและเจอข่าวแบบนี้

หลังจากที่นิ่งเงียบอยู่นาน ซาร่า คาซิงกินี ออกมาแถลงข่าวอีกครั้งพร้อมกับทนายคนใหม่ ก่อนจะบอกว่าสิ่งที่ตนทำไม่ได้ใช้ลูกเป็นตัวประกัน ยืนยันว่าไม่ได้กีดกันลูกกับพ่อ

ยืนยันว่าเธอได้คุยเรื่องโรงเรียนกับไมค์แล้วแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง และบอกว่าตนไม่เคยสอนลูกให้พูดถึงไมค์แบบนั้น แต่ลูกรับรู้ได้จากการที่ต้องย้ายโรงเรียน พร้อมกับขอให้ไมค์มาพูดกับลูกในเรื่องนี้เองเพราะลูกโตพอที่จะรับรู้ได้แล้ว 

และพูดถึงข้อเรียกร้อง 6 ข้อที่เป็นข่าวออกไปตอนนั้นตนได้ให้ทนายจัดการให้ พร้อมกับบอกว่า ตอนนั้นทำไปด้วยอารมณ์จึงทำให้เกิด 6 ข้อเรียกร้องนั้น แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงแล้ว โดยให้ทีมทนายใหม่จัดการให้ 

พร้อมกับยอมรับว่า ตนเองนั้นได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 จริง เป็นผู้หญิงชื่อ เอมีลี่ กับนายแบบฝรั่ง วาดิม ซึ่งตอนนี้อีกฝ่ายไปทำงานอยู่ต่างประเทศกลับมาที่ไทยไม่ได้เนื่องจากโควิด

ซาร่าเปิดเผยต่อว่า ตนและวาดิมได้วางแพลนจะแต่งงานกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมาแต่เกิดเหตุการณ์โควิด จึงทำให้งานแต่งต้องเลื่อนไปก่อน ยืนยันความรักของทั้งคู่ยังดี อีกฝ่ายไม่ได้ทิ้งตนและลูกไปแต่อย่างใด 

หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งไมค์และแม็กซ์เวลล์ก็ได้เจอกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน ทั้งคู่เข้าโอบกอดกัน ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอไปกับภาพที่ได้เห็น 

ไมค์ได้ซื้อนาฬิกาให้ลูกเอาไว้ติดต่อพูดคุยกันทุกเมื่อที่คิดถึงกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ไมค์ก็ได้เปิดเผยกับแฟนๆ ของตนเองว่า ไม่ได้คุยกับแม็กซ์เวลล์มาพักใหญ่แล้ว เพราะติดต่อลูกไม่ได้ 

และล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งไมค์และซาร่าได้เผชิญหน้ากันที่ศาลอีกครั้ง ซึ่งใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมงในการเจรจาข้อตกลง ซึ่งสรุปได้แค่เรื่องการเซ็นรับรองบุตร

แต่เรื่องอื่นๆ ยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งทางด้านซาร่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ส่วนไมค์เปิดเผยว่าอยากให้เรื่องนี้จบให้เร็วที่สุด และในวันที่ 12 ม.ค. ทั้งคู่จะต้องมาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งหนึ่ง 

มาติดตามกันต่อว่า ดราม่ามหากาพย์ของดาราที่กล่าวมาทั้งหมดจะจบลงอย่างไร และปีหน้าฟ้าใหม่จะมีดราม่าของใครเข้าวิน เข้าชิงพื้นที่จากหน้าข่าวบันเทิงไปบ้าง ต้องมาติดตามกัน.

เรื่อง : จันทร์เจ้าขา

กราฟิก : Varanya Phae-araya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2002608
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2002608