รวมแฟชั่นมาแรง! เหล่าซุปตาร์กับเทรนกักตัวช่วงโควิด


ให้คะแนน


แชร์

รวมแฟชั่นมาแรง! เหล่าซุปตาร์กับเทรนกักตัวช่วงโควิด

        ปี 2563 เรียกว่าเป็นปีที่ทำเอาคนในวงการบันเทิงปั่นป่วนเหมือนกัน เพราะเปิดต้นปีมาก็เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ไปทั่วทั้งประเทศ จน ทำให้งานทุกอาชีพต้องสะดุดลง รวมทั้งงานในวงการบันเทิงด้วย เพราะงานละคร,อีเว้นท์และคอนเสิร์ตถูกยกเลิกหมด สูญเสียรายได้ไปหลายล้านบาทกันเลย

         แต่การกักตัวอยู่บ้านของเหล่าดาราในช่วงโควิด-19 จึงทำให้เราได้เห็นชาเลนจ์อะไรใหม่ๆ มาให้ได้ชมอยู่ตลอดเหมือนกัน ส่วนจะมีเทรนอันไหนบ้างที่ฮิตจนทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้ดาราเดลี่ของเราได้ร่วมรวมมาฝากแล้วจ้า

คนบันเทิงแห่เต้น Tiktok แก้เบื่ออยู่บ้าน!

        กลายเป็นแอพพลิเคชั่นที่มาแรงที่สุด สำหรับ “TikTok” เพราะในช่วงที่เหล่าดาราหยุดอยู่บ้านก็พยายามหาอะไรทำแก้เบื่อ ซึ่งนั้นก็คือการลุกขึ้นมาเต้นในชาเลนจ์ต่างๆ ทั้งการเต้นสุดเริ่ดของ “แต้ว ณฐพร” หรือ “มิน พีชญา” กับการโคฟเวอร์ฮาๆแสดงแอคติ้งลิปซิงค์ต่างๆ จนตอนนี้ทำให้ดาราหลายคนกลายเป็น ดาว Tiktok ตัวจี๊ดประจำปี 2563 ไปเรียบร้อยแล้ว

ดารา เเฟชั่น โควิด

ดารา เเฟชั่น โควิด

“เจน-นุ่น-โบว์” ระบาดเร็วกว่าโควิด กลายเป็นไวรัลสุดฮิตใน Tiktok

         เรียกว่ามาแรงแซงโควิด-19 ไปเลย สำหรับ เพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ของ 3 สาวลูกทุ่ง “เจน-นุ่น-โบว์” ที่กลายเป็นไวรัลฮิตข้ามคืน จนเหล่าดาราทุกคนพร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้นในแอพ Tiktok กันทั่วประเทศ ส่งผลให้เจ้าของเพลงทั้ง 3 คน กลับมาดังเปรี้ยงอีกรอบ จนมีทั้งงานโฆษณา,อีเว้นท์ และถูกเชิญไปออกรายการทีวีตามช่องต่างๆ อีกด้วย

ดารา เเฟชั่น โควิด

ดารา เเฟชั่น โควิด

“ญาญ่า” นำเทรนฮิตปลูกต้นไม้รักษ์โลก ทำราคาต้นไม้สูงเท่าตัว!!

        กลายเป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการต้นไม้” ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังเจ้าตัวเป็นผู้นำเทรนการปลูกต้นไม้คนแรก เพียงเพราะการยืนโพตท่าสวยๆถ่ายรูปคู่กับต้นไม้นานาพันธุ์ ต้นไม้จึงฮิตกลายเป็นที่ต้องการในตลาดทันที แถมราคาก็จะอัปเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว และต่อมาเหล่าดาราก็เริ่มหันมาปลูกต้นไม้ฟองอากาศอีกหลายคน อาทิ ณเดชน์,เบลล่า, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นต้น

ดารา เเฟชั่น โควิด

ดารา เเฟชั่น โควิด

เหล่าซุปตาร์หันหน้าเข้าครัว โชว์ฝีมือปลายจวัก!

        เพราะห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารปิดกันเกือบหมด เลยทำให้เหล่าดาราหลายคนค้นพบอาชีพใหม่นั้นคือการเป็นพ่อครัวแม่ครัว ซึ่งบ้างคนจากที่ไม่เคยทำอาหารเป็นเลยก็ค้นพบว่าตัวเองมีพรสวรรค์ฝีมือการทำอาหารเหมือนกัน แต่บ้างคนก็เก่งขั้นเทพยโชว์ทำทั้งอาหารคาวและของหวาน พร้อมบอกสูตรเด็ดเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊กเพื่อให้แฟนๆได้ทำกันอีกด้วย

ดารา เเฟชั่น โควิด

ดารา เเฟชั่น โควิด

เที่ยวทิพย์! ดาราตัดต่อภาพตัวเองเหมือนไปเที่ยวต่างแดนของจริง

        ถึงแม้ว่าเหล่าดาราจะมีกิจกรรมต่างๆให้ทำในบ้านมากมาย ทั้ง เต้นTiktok ,ออกกำลังกาย, ทำอาหาร แต่สุดท้ายก็โหยหาการออกไปเที่ยวนอกบ้านอยู่ดี งานนี้เราก็เลยเห็นภาพฮาๆ ของดาราหลายคนที่ออกมาตัดต่อภาพตัวเองเหมือนได้ไปเที่ยวจริงๆ มีทั้งภาพ ทั้งคลิป ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ดีเหมือนกัน

ดารา เเฟชั่น โควิด

ดารา เเฟชั่น โควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95561/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95561/read