ปฏิวัติวงการ “นางเอก” ละครไทย ยุคนี้ต้องแซ่บเว่อร์!!


ให้คะแนน


แชร์

เคยคุ้นภาพ “นางเอก” ละครไทย ทั้งนอกจอในจอต้องสวยหวานเหมือนผ้าพับไว้ เมื่อระบบอนาล็อกหมดไป นางเอกยุคใหม่ที่เปลี่ยนผ่านมาเป็นระบบดิจิทัล กลับผุดภาพใหม่ เดินออกจากกรอบเดิมที่คุ้นชิน ไม่ว่าจะในจอนอกจอ มั่นใจ สลัดผ้าสวมชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บผ่านหุ่นสุดเซ็กซี่ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นนางเอกหลายๆคนที่แฟนๆไม่คิดว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำให้เห็นเป็น “บุญตา” ก็จัดเต็มกันมาทำให้ได้เห็นกันชาตินี้ แถมแต่ละ “นาง” ใส่แล้วโคตรปัง ไม่พังนะจ๊ะ นอกจากไม่เจอ “ค้อน” วงใหญ่ ยอดกดไลค์ กดเลิฟ พุ่งสูงปรี๊ด กันรัวๆ แหม่! เห็นแล้วบอกเลยเลือดกำเดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่หัวใจเต้นผิดจังหวะแน่นอน เพียงแค่เปิดใจให้กว้าง…งงๆๆๆ แล้วมองเป็นมิติใหม่ “วงการบันเทิง” ที่มีแต่ของสวยๆงามๆน่ามอง น่าชม มันคือศิลปะนะจ๊ะ…ย้ำ!

ข่าวแนะนำ

ต้องกล่าวถึงผู้บุกเบิก ซุปตาร์ตัวแม่สายแซ่บ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถือเป็น “นางเอก” รุ่นบุกเบิก เปิดประตูสู่โลกกว้าง เพราะตั้งแต่เข้าวงการ เธอโนสน โนแคร์ กระแส “แอนตี้” ไม่แฮปปี้กับ “นางเอก” ที่เปรี้ยวเข็ดฟัน สาว อั้ม ปลดแอก “นางเอก” สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้อง “แซ่บ” ด้วยอย่างที่เห็นกัน อั้ม มาพร้อมกับความสวยและเซ็กซี่เป็นซุปตาร์ยืนหนึ่งที่ไม่ว่าจะสวมชุดอะไรใครก็แห่ก๊อป ยิ่งช่วงไหน “แม่” อารมณ์ดีและหุ่นเฟิร์มๆละก็ แม่ก็จะจัดโปรโมชันมีภาพชุดเซ็กซี่ลงไอจี ทำเอาทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม กระหน่ำกดไลค์กันมือระรัว เพราะถ้าเรื่องเซ็กซี่แล้วละก็ “แม่” ก็คือ “แม่” วันยังค่ำไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี “แม่” ยังคงเป็น “อมตะ”!!

ส่วนนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เคยมีภาพจำว่าเป็นนางเอกสาวเรียบร้อยยิ่งกว่าภาพรีดอัดกลีบไว้ ปีนี้เธอทุบกำแพงวิก 3 พระราม 4 ที่เคยปิดกั้นความคิด จัดเต็มกับการใช้ชีวิตตามใจฉัน เริ่มตั้งแต่ชิมลางนุ่งทูพีซอวดเอวเอส เมื่อครั้งไปเที่ยวกับ ต้น-อาชว์ อดีตแฟน แค่โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เจอดราม่า แฟนๆไม่ปลื้ม เพราะอยากให้แต้ว เรียบร้อย เป็นกุลสตรีเหมือนในละครมากกว่า แต่เมื่อรักจะเปิดเผยตัวตน แต้วเลือกทำตามที่คิด โดยตอกย้ำ “ความเซ็กซี่” ให้เอฟซีได้ซี้ดหนัก…กับทัวร์ทะเลพร้อม 5 สาวแก๊งเฟอร์บี้ที่มีดีกรีระดับนางเอกแถวหน้า ทั้ง แมท-ภีรนีย์, เต้ย-จรินทร์พร, มิว-นิษฐา และ มิ้นต์-ชาลิดา แต่ละคนประชันแซ่บกับแฟชั่น “ชุดว่ายน้ำ” สุดว้าว ทำให้ทะเลเดือดปุดๆๆ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต้ว ปล่อยภาพสุดเซ็กซี่มาให้แฟนๆกดไลค์ไอจีเรื่อยๆ หลังๆนี่บอกเลยแซ่บสะท้านไอจีแทบแตก…เพราะแฟนๆเทคะแนน “เซ็กซี่” ให้เต็มสิบไม่ต้องหักมีแต่บวกเพิ่ม…ม!!

สาดความเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส นางเอกลูกครึ่งหวานใจยืนหนึ่งในใจ พี่หมาก–ปริญ ไม่เคยทำให้ผิดหวังตามประสาสาวหุ่นดี เที่ยวทะเลครั้งใดมักงัดชุดว่ายน้ำตัวโปรด พร้อมแชร์ความสุข ความเซ็กซี่มาเสิร์ฟ ถึงแม้แต่ละเซตจะวาบหวิว แต่พอเหมาะ พองาม ทุกช็อต ทุกภาพกว่าจะได้ “โพสต์” ให้แฟนๆ ได้ขยี้ตาดู ล้วนแต่ผ่านการกรองจากหมากแฟนหนุ่ม มาอย่างดี…ทะเลก็สวย นางแบบก็เริ่ด ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี แต่ที่แน่ๆ แฟนคลับหนุ่มๆ คงร้อง ว้า…อยากไปยืนข้างๆคิมแทนหนุ่มหมากแน่ๆ

ลุกขึ้นโชว์หวิวให้ “หัวใจ” เต้นแรง นางเอกหน้าหวาน ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แจกความสดใส อวดหุ่นเป๊ะปังเบาๆกับชุดว่ายน้ำแนวเรียบๆ แอบเซ็กซี่เบาๆ น่ามองเพราะไม่มากไป ไม่น้อยไป มีลิมิตของความเซ็กซี่ไม่ต้องห่วง “ที่รัก” อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ จะห้ามเพราะหวง แต่โตแล้วโชว์ได้ แค่เน้นโชว์ท่อนบนไปก่อน ครึ่งล่างยังต้องรอเวลา…ต้องยอมรับเป็นอะไรที่หาดูได้ยากมาก บอกเลย!!

ร้อนแรงไม่แพ้ใครๆ ยกแม่โป้งให้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวหวานใจของ “ลุง” เต๋อ–ฉันทวิชช์ พกความเซ็กซี่เกินร้อย นุ่งชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว โชว์ผิวขาวจั๊วะ ยิ่งชุดขาวแหวกร่องอก แซ่บกว่าทุกเซต เซ็กซี่จนขยี้ตา อ้าปากค้าง ยิ่งไปกว่าบิกินีสีขาว แซ่บแรงเรียกยอดไลค์ทะลุล้าน สงสารก็แต่หนุ่มเต๋อที่น่าจะยืนกำไม้เรียวที่สั่นจนหักคามือ แต่ก็ถือเป็นความโชคดีของหนุ่มๆทั้งประเทศที่ได้เห็นเอวเอส ขาวจั๊วะของสาวใหม่เป็นบุญตา

“เซ็กซี่เกินร้อย” ต้องยกแม่โป้งให้ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด นางเอกสาว เปลี่ยนลุคจากสาวเนิร์ด กลายเป็นสาวเซ็กซี่ เบอร์ต้นๆ เพราะเธอขยันอวดหุ่นเป๊ะ ทุกครั้งที่ไปอาบแดด โต้คลื่นน้ำทะเล ชุดว่ายน้ำ ทั้งวันพีซ ทูพีซ มาหมดทุกแนว ทุกสไตล์ ชุดว่ายน้ำแต่ละเซตนั้น ความเผ็ดแซ่บ “พริก” หมดสวนยังสู้ไม่ได้ จะแซ่บระยะใกล้ ระยะไกลแต่ทำให้ “โฟกัส” เคลื่อนได้ตลอดๆ ยิ่งมีแฟนเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว เลยไม่ต้องวอรี่ จะโดน “แฟน” ห้าม มีแต่เซย์เยส จัดโล้ดดด…ด

ร้อนมากแม่!! แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกสาว มีความเซ็กซี่ไปทั้งตัวจริงๆ แถมเดินสาย “เซ็กซี่” กวาดมาหลายรางวัลการันตี “ความแซ่บ” เด็ดดวง ทั้งชุดราตรีสุดสยิว หรือชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แซมมี่ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มแบบไม่แคร์ “เมม” ช่างภาพเต็ม ด้วยความแต่งวาบหวิวบ่อยๆ เจอถามแรงแต่งชุดมิดชิดเป็นมั้ย?!!…แหม่ๆ ก็อากาศเมืองไทยร้อนจะให้ใส่คอเต่ามันก็เกินไปละ…เออจริง!!

สลัดลุคใสๆ กลายเป็นสาวแซ่บร้อนแรง สาว ชิปปี้–ศิรินทร์ อวดความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม!! ดีกรีความแซ่บก็พวยพุ่ง ร้อนแรงไม่แพ้ “แดด” แถมทำให้ เฮียบอย–ปกรณ์ คันปากยิบๆถึงกับเข้ามาแซวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวชิปปี้ “เอ็งอยากเจ็บตัวเหรอ” แม้แต่ เฮียเกรท–วรินทร ยังต้องร้องเสียงหลง คอมเมนต์ว่า “เห้ยๆๆๆ” ก็ใครจะไปคิดน้องนุ่งตัวป่วน จู่ๆจะลุกมา “แซ่บ” โกยคะแนนเต็มสิบไม่มีหัก ไม่มีตัดแต้ม เรียกว่าถ้าอยู่ใกล้ๆมือ ไม้เรียวน่าจะลั่น….เบาได้เบา หัวใจจะวายแล้วจ้าาาาา!!

โสดแล้วเซ็กซี่ได้ มารี เบรินเนอร์ ถือว่าเป็นนางเอกเซ็กซี่คนนึงของวงการบันเทิง อวดความแซ่บเป็นระยะๆ เพียงแต่ก่อนหน้ายั้งๆ เบาๆ เพราะ “แฟน” หวงมาก แต่พอ “หัวใจว่าง” ไม่ต้องขออนุญาตใครๆ เลยสนองนี้ดส์ สนองความโสดแบบไม่ต้องกลัวใครจะ “ดราม่า” ทุกครั้งออกทริป โต้น้ำทะเลครั้งใด จะแจกความสดใส ซาบซ่าส์แบบรัวๆ…ดีต่อใจแฟนๆมาก

ปิดท้ายนางเอกสาว เก้า-สุภัสสรา แซ่บไม่แพ้รุ่นพี่!! แจกความหวานอมเปรี้ยว มาพร้อมความเซ็กซี่แบบไม่กั๊กกับชุดว่ายน้ำหลากสีสัน สวยแซ่บตามประสานางเอก “คลื่นลูกใหม่” มาแรง ถึงแม้ชุดว่ายน้ำหนักไปทาง “วันพีซ” มากกว่า “ทูพีซ” อวดผิวขาวโอโม่ ท้าแดดและทะเลไม่น้อยเลย ใครเห็นเป็นละลาย หนุ่มเชา แฟนก็ใจดี ไม่หวงไม่ห้าม แถมเป็นมือกดชัตเตอร์ให้สาวเก้า…โอ๊ย คือดีงามจริงๆ

นางเอกยุคนี้จะเป็น “กุลสตรี” หรือ เป็นสาว “เซ็กซี่” ไม่สำคัญ เพราะถ้าเป็นคนดี และรู้กาลเทศะ โชว์ถูกที่ถูกทางก็ถือว่าเป็นสีสันให้กับวงการสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับหัวใจของผู้ชม ได้บุญ!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003657
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003657