4 คู่จิ้นแห่งปี 2563 "พระเอก-นายเอก" ชิปไม่หยุดละลายใจสาววาย


ให้คะแนน


แชร์
  • 4 คู่สุดฮอตแห่งปี ผู้โด่งดังจนฉุดไม่อยู่จากซีรีส์วาย
  • คู่จิ้นสุดฮิตที่ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ปี 2020
  • เพราะเคมีที่ลงตัว จึงส่งผลให้โด่งดังไกลแบบโกอินเตอร์

วงการบันเทิงบ้านเราในตอนนี้ กระแสที่ถูกพูดถึงกันอย่างคึกคักและมีเรตติ้งสูงก็คงหนีไม่พ้น ซีรีส์วาย ที่ไม่ว่าจะถูกผลิตออกมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็ได้รับความนิยมจากแฟนคลับสายวาย ที่จับจิ้น จับชิปกันฉุดไม่อยู่ จนทำเอาคู่จิ้นหลายคู่โด่งดัง และได้รับความนิยมในวงกว้าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงได้รวบรวม คู่จิ้นสุดฮอตในปี 2020 ที่เรียกว่า ครองใจแฟนคลับสายวายมากที่สุด และโด่งดังในระดับประเทศมากที่สุด จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ข่าวแนะนำ

1. ไบร์ท วชิรวิชญ์ กับ วิน เมธวิน

เป็นคู่จิ้นสุดปังแห่งปี 2020 เลยก็ว่าได้ สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จากซีรีส์เรื่องดัง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series กับบท สารวัตร – ไทน์ ซึ่งทั้ง 2 เข้าคู่กันได้ดีสุดๆ จนทำให้แฟนๆ พากันหวั่นไหว และพร้อมใจส่งผลให้ #คั่นกู ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกวันที่ออกอากาศ

ส่งผลให้ทั้ง ไบร์ท-วิน โด่งดังเพียงข้ามคืน และมียอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว จากนั้นก็ทะลุล้านภายในเวลาไม่นาน นอกจากจะโด่งดังในไทยแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังดังข้ามประเทศ กวาดต้อนแฟนคลับเกือบทั่วโลกไปแล้ว 

และชื่อของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน ติดเทรนด์แฮชแท็กที่มีการทวีตมากที่สุดในประเทศไทย และติด Top 5 อันดับบุคคลในวงการบันเทิงที่คนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย 

2. มิว ศุภศิษฏ์ กับ กลัฟ คณาวุฒิ 

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดปังแห่งปีที่มาแรงไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่โด่งดังมาจาก Tharntype The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ เป็น 2 หนุ่มหล่อที่เสิร์ฟความหวานกันทั้งในจอและนอกจอ ให้แฟนคลับได้ฟินจนเคลิ้มเลยทีเดียว อีกทั้งนอกจอของคู่นี้ ยังเป็นพี่น้องที่รักกันมากอีกด้วย

แม้ว่าอายุจะห่างกัน แต่ความเป็นพี่ชายน้องชายระหว่าง มิว-กลัฟ ก็มีมาให้เห็นบ่อยๆ บอกเลยว่า มิว เป็นพี่ชายที่ห่วง กลัฟ มาก ด้วยความที่ตัวเองเข้าวงการบันเทิงมานานเป็น 10 ปี กว่าจะมีวันนี้ได้ผ่านอะไรมาเยอะ หลายเรื่องจึงเป็นบทเรียนและคอยช่วยเหลือ คำแนะนำต่อน้องชายคนนี้เสมอมา จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ จะหลงรักในความเป็นพี่ชายและน้องชายของ มิว-กลัฟ อีกทั้งยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

นอกจากนี้ มิว-กลัฟ ยังเป็นคู่จิ้นแห่งปีที่ติดอันดับแฮชแท็กที่มีการทวีตมากที่สุดในประเทศไทย และบุคคลในวงการบันเทิงที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย เรียกได้ว่า คู่นี้มีความฮอตไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 

3. หยิ่น อานันท์ กับ วอร์ วนรัตน์

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคิวต์บอยที่กำลังมาแรงมาก สำหรับ หยิ่น อานันท์ ว่อง กับ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ 2 หนุ่มผู้โด่งดังจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง กลรักรุ่นพี่ หนึ่งในโปรเจกต์ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นฮอตที่เคยติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกมาแล้ว ครองใจสาวสายวายทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พากันหลงความน่ารักและความหล่อของคู่นี้

บอกเลยว่า ความจิ้นและเคมีที่ลงตัวของ หยิ่นกับวอร์ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทั้งคู่สนิทกันมากชนิดที่เคยตกลงกันว่า จะเป็นคู่จิ้นคู่กันแบบพี่น้องที่จะไม่แยกจากกันไปไหน แม้ทั้งสองจะเคยเจอเรื่องราวร้ายๆ และเจอดราม่าใหญ่ที่ถาโถมกระหน่ำมาอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ทั้งคู่สามารถฝ่าฟันสิ่งเหล่านี้ไปได้ โดยได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยมอบถ้อยคำดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทั้งสองที่ยังเป็น “มือใหม่” จับมือก้าวผ่านไปให้ได้ 

4. พีพี กฤษฏ์ กับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ 

จับมือพากันดังเป็นพลุแตกสำหรับ 2 หนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงนำจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ จนได้รับความรักแบบท่วมท้นจากคนดู ทำให้ไม่ว่า บิวกิ้น-พีพี จะหยิบจับอะไรก็จะเป็นกระแสพูดถึงตลอด

แม้ว่าตอนนี้ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ จะจบไปแล้ว แต่ 2 หนุ่มยังได้รับความรักจากแฟนๆ ต่อเนื่อง จนยอดการติดตามอินสตาแกรมของ บิวกิ้น-พีพี มียอดการติดตามทะลุ 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย ซึ่งทุกวันนี้ 2 หนุ่มได้กลายเป็นคู่ชิปที่แฟนๆ เชียร์ให้จิ้นกันนอกจอแบบจริงๆ ด้วยความน่ารัก ความเป็นธรรมชาติเวลาอยู่ด้วยกัน ความสนิทสนมที่คอยซัพพอร์ตกันไปเรื่อยๆ ที่ทั้ง 2 คนเรียกมันว่า “ความสุข” ชนิดที่ว่า มองตาก็เข้าใจ

นอกจากนี้ พีพีและบิวกิ้น เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ถ้าหากแฟนๆ อยากให้จิ้นนอกจอจริงๆ ทั้งคู่จะโอเคไหม ซึ่ง พีพี-บิวกิ้น ก็บอกว่า “เราโอเคนะ ถ้าเขามีความสุข เขาอยากให้เป็นยังไงเราโอเค ตราบใดที่เขาไม่ได้จับเรามามัดอยู่ด้วยกัน เราก็ดีใจที่เค้ามีความสุขกับผลงาน อินไปกับเรา นึกถึงเรา คิดถึงและหวังดี อยากให้เราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าเขามีความสุขที่อยากให้เราเป็นแบบนั้น เราก็แฮปปี้เสมอ”

เรียกได้ว่า นาทีนี้กระแสคู่จิ้นสายวายในบ้านเรา ได้โด่งดังไปไกลทั่วเอเชียแล้ว และยังมีอีกหลายๆ คู่ที่กำลังแจ้งเกิด ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและคอยสนับสนุนพวกเขาเรื่อยมา ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเขากันต่อไปเรื่อยๆ นะคะ.

ผู้เขียน : โอ้ว…ซาร่า

กราฟิก : Jutaphun Sooksamphun

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2002592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2002592