ไปกันเป็นคู่! ใหม่-มิ้นต์ แท็กทีมควง เต๋อ-ภูผา เที่ยวทะเล สยบข่าวคู่รักเลิกกันเงียบๆ


ให้คะแนน


แชร์

ไปกันเป็นคู่! ใหม่ ดาวิกา – มิ้นต์ ชาลิดา แท็กทีมควงหวานใจ เต๋อ-ภูผา สวีตหวาน ท่องเที่ยวทะเลพังงา สยบข่าวลือคู่รักเลิกกันแบบเงียบๆ

แม้จะเป็นที่สงสัยของบรรดาชาวเน็ตถึงข่าวเม้าธ์ที่เพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความสั้นๆ ชวนให้จับตามองว่า “มีดาราคู่นึง กำลังจะเลิกกันแบบเงียบๆ” แถมยังขยายความในคอมเมนต์ให้บรรดานักสืบโซเชียลได้ตามเผือกกันง่ายขึ้นว่า “สังเกตดีๆวันนี้ยังดูเหมือนรัก นับถอยหลัง ปีใหม่ ตัวใครตัวมัน” ทำเอาบรรดาขาเผือกต่างคาดเดาไปต่างๆนาๆ

ล่าสุดสองเพื่อนซี้ ‘ใหม่ ดาวิกา’ และ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ แท็กทีมไปพักผ่อนในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ทะเลจังหวัดพังงา

แต่งานนี้ไม่ได้ไปเที่ยวแค่เพื่อนสาว 2 คนเท่านั้น ยังมีบอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่ออย่าง ‘เต๋อ ฉันทวิช’ ที่คอยไปดูแลอย่างใกล้ชิดหรือจะไปเติมความหวานให้กับ สาวใหม่ ก็ไม่รู้ แม้จะไม่ได้ลงรูปคู่กัน แต่ในไอจีสตอรี่ของมิ้นต์ ถ่ายติดทั้งคู่กระหนุงกระหนิง แถมยังผลัดกันถ่ายรูปให้กันอีกด้วย

ด้านสาวใหม่ ไม่พลาดเสิร์ฟความสดใสด้วยเดรสสีแดง ก่อนจะจัดเต็มความมุ้งมิ้งด้วยเดรสทางยาวสีฟ้าม่วงพองฟูบริเวณด้านล่าง ที่สีชุดเข้ากับบรรยากาศทะเลด้านหลังแบบสุดๆ จนหวานใจ เต๋อ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหรือหวงกันแน่ว่า “สวยมากเนอะ”

ส่วนคู่ของ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ และ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ไม่ต้องพูดถึง เพราะ คู่นี้คบหาดูใจมานานถึง 8 ปี แต่ความหวานไม่เคยแผล่วลงแม้แต่น้อย พร้อมลงสุดสวีตหวานทั้งในอินสตาแกรมและไอจีสตอรี่ของแต่ละคนอย่างถี่ยิบ

เรียกได้ว่าสวีตหวานขนาดนี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่า คู่ของ “ใหม่-เต๋อ” และ “มิ้นต์-ภูผา” ไม่น่าใช่คู่รักที่เตรียมโบกมือลากันอย่างเงียบๆต้อนรับปีใหม่อย่างแน่นอน

ขอบคุณอินสตาแกรม davikah,terchantavit , mint_chalida , pupaa_tae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5636631
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5636631