แอน ทองประสม เล่ารักครั้งแรก ผู้ชายปั่นหัว รู้สึกด้อยค่า ก่อนถูกบอกเลิก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งสาวแอนได้เล่าเรื่องความรักครั้งนี้ในรายการ คุ้มค่าที่ได้ดูจริงๆ นี่แหละเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” (Song About EP.88) ที่เจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังว่า

แต่มันไม่ใช่ตัวตน แต่แอนก็ตามใจนางเพราะยังเด็ก ถูกปั่นหัว จนรู้สึกว่าตัวเองเหลือตัวแค่นี้ เราไม่ดี เราไม่สวย เรายากจน เราไม่มีเทสเหรอ ซึ่งตอนนั้นแอนเป็นนางเอกแล้ว นางเอกวัยรุ่นกำลังดัง แต่ถ้าจะไปหาข่าวนี้ไม่เจอหรอกเพราะตอนนี้เงียบ กินเงียบ (หัวเราะ)

ความรักตอนนั้นก็รู้สึกว่าเขามาอะไรกับเราหนักหนา จะไปเข้าสังคมก็ต้องใส่แบบนั้นแบบนี้ แอนรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวตนแอนเลยแต่ก็ทนได้ ก็ทำให้เขา เหมือนในละคร พอฟังเพลงตัวปลอมในตอนนั้นก็อยากให้เขาได้ฟัง เพราะเราไม่กล้าพูดออกไป สมัยก่อนเพลงมันแทนความรู้สึก แอนก็เปิดให้เขาฟังบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่เก็ต แต่ท้ายสุด พอมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ก็บ๊าย บายกัน เลิกรากันไป

กับคนนี้ก็คบกันอยู่หลายปีมาก และตอนนั้นแอนก็ตัดสินตัวเองว่าไม่อนุญาตให้ตัวเองถูกต้องเลย เหมือนคิดว่าเราไม่เหมาะสม รู้สึกด้อยค่า ตอนนั้นเรายังเด็ก เราเลยคิดแบบนั้น เราไม่คู่ควรกับเขาและตระกูลเขาก็ดีกว่า ทองประสมดูเป็นลูกหลานชาวนา ตอนนั้นมีความกลัว อยากทำให้เขาพอใจ ให้เขารักเราอย่างที่เขาพอใจ เด็กทุกคนเป็นอย่างนั้น ที่ยังต้องหาตัวเองอยู่

เวลาไปบ้านเขาแล้วเขามองว่าเราไม่ใช่ ไม่คู่ควร หรือเราไม่พอ เวลาไปบ้านเขาเหมือนรู้สึกถูกทิ้งขว้าง เวลาเราได้รับเกียรติเราจะรับรู้ได้ถึงพลังงานของมัน แต่นี่คือไม่ใช่ เหมือนเราเป็นตัวตลก เหมือนไม่มีวิญญาณอยู่ตรงนั้น เค้ามีครอบครัว แต่เราไม่มีใคร พอเขาไม่มีใคร เขาก็จะกลับมา เราก็รู้สึกว่าทำไมเราดูไม่เข้ากันเลย ก็รู้สึกอึดอัด

ตอนนั้นการแต่งตัวจะทำให้แอนรู้สึกอึดอัดมาก เขาจะเอาของแบรนด์เนมมาให้ใส่ มีเครื่องประดับมาใส่ ซึ่งตอนนั้นแอนเป็นสาวเซอร์ จะไม่ใช่สาวหวานมาก จะมีความฮิปปี้ของเรานิดๆ ก็จะไม่ชอบ อึดอัด และสุดท้ายเขามาขอเลิกแอน (หัวเราะ) ฉันไม่ได้สวยพอแล้วจะเชิดเดินไปบอกว่า ฉันไปแล้วนะ (หัวเราะ)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004125
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004125