“โยโกะ ทาคาโน่” เปิดดวง 12 ราศี 2564 ราศีไหนปัง ราศีไหนร่วง !


ให้คะแนน


แชร์

“โยโกะ ทาคาโน่” เปิดดวง 12 ราศี 2564 ราศีไหนปัง ราศีไหนร่วง !

         วันนี้ดาราเดลี่จะพาแฟนๆไปเปิดดวงของ 12 ราศี ประจำปี 2564 กันหน่อย เพราะมีหลายๆหลายอย่างเกิดขึ้นกับคนทุกราศีแน่นอน ไม่ว่าจะเรื่องงาน,ความรัก,สุขภาพ อย่ารอช้าไปเปิดดวงกับหมอดูสาวสวย “โยโกะ ทาคาโน่” ด้วยไพ่ออราเคิลกันเลย

โยโกะ ทาคาโน่

โยโกะ ทาคาโน่

ราศีมังกร

        การเจ็บไข้ได้ป่วยจะเป็นปัญหาอุปสรรคในการทำงานได้ ยิ่งถ้ามีโรคประจำตัว ก็จะกำเริบขึ้นมาได้ง่าย ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไปทำงานและเอาใจใส่สุขภาพด้วยนะคะ

ราศีกุมภ์

        จะมีปัญหาจากบริวารคนใกล้ชิดได้ และมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบควรระวัง ทรัพย์สินเงินทอง ก่อนกลางปีจะหูตาสว่างขึ้นมักรู้ว่าใครดีใครร้าย จะรู้ทันคนที่คิดไม่ซื่อ ส่วนสุขภาพควรระวังภูมิแพ้ต่างๆทั้งที่เกิดจากผิวหนังและเกิดจากอาหาร

ราศีมีน

        การงานยังมีอะไรมาให้ทำและพบกับความบังเอิญอะไรได้บ่อยครั้ง มักจะมีเพื่อน ฝูงบริวารเข้ามาเพิ่ม แต่ก็ควรระวังตัวในการคบหาหรือให้ความสนิทสนมด้วย ส่วนสุขภาพให้ระวังเรื่องของฮอร์โมนด้วยนะคะ

ราศีเมษ

         จะทำอะไรเด่นดังได้ง่ายและมีอะไรฟลุคๆเข้ามา ปัญหาที่มีอยู่ก็มักจะได้รับการแก้ไขหรือ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพจะมีปัญหาบ้าง แต่ก็จะรักษาได้หรือมีอาการดีขึ้น แต่ควรระวังอุบัติเหตุและฟืนไฟด้วยนะคะ

ราศีพฤษภ

         งานอดิเรกหรือความสามารถพิเศษจะทำให้ได้เงินทอง มาบ่อยๆนะคะ แต่มักจะต้องใช้จ่ายเพื่อการดูแลคนใกล้ชิด หรือต้องจ่ายเพื่อซื้อเพื่อซ่อมแซมของใช้ที่จำเป็น การติดต่อมักจะล่าช้าหรือติดขัด ให้ระวังโรคเก่ากำเริบด้วยนะคะ

ราศีเมถุน

         คนกันเองหรือคนใกล้ชิดมักจะทำตัวเป็นศัตรูหรือเข้าใจผิดเราได้ง่าย แต่หลังเมษาจะค่อยๆดีขึ้นและมักจะได้เงินทอง มีรายได้พิเศษจากงานอดิเรกหรือจะมีโชคลาภเข้ามาผสมและให้ระวังปัญหาสุขภาพ เมื่อเป็นแล้วจะรักษายากนะคะ

ราศีกรกฎ

          จะได้สร้างผลงานหรือสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยความสามารถ ควรระวังปัญหาจากบริวารคนสนิทจะทำตัวไม่ซื่อสัตย์ให้เสียผลประโยชน์ด้วยนะคะ ด้านสุขภาพให้ ระวังอาหารการกิน

ราศีสิงห์

         จะได้รับเงินทองหรือหากเสี่ยงโชคก็มักจะได้ลาภผลนะคะ ให้ระวังความคิดเพราะ มักจะมองคนในแง่ร้ายได้ง่าย ซึ่งก็เป็นผลมาจากคนใกล้ชิดทำให้ไม่ไว้ใจด้วย ส่วนเรื่องสุขภาพควรระวังความเครียดจะทำให้ปวดมึนศีรษะได้

ราศีกันย์

         ได้ใช้ความรู้ความสามารถเพื่อสร้างประโยชน์ให้ตนเองและหาเงิน ได้ทรัพย์สิน หรือสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองได้ค่ะ ควรระวังการแสดงออกหรือการวางตัวด้วย และสุขภาพให้ดูแลเรื่องโรคประจำตัวที่มีอยู่และช่วงท้องค่ะ

ราศีตุลย์

         ได้รับเกียรติหรือรับเชิญไปในสถานที่สำคัญและจะได้ลาภผลจากความเพียร หาเงินหาทองได้จากความสามารถค่ะ มักจะมีบริวารเข้ามาเพิ่มและรับอิทธิพลจาก เพื่อนฝูงได้ง่ายและควรระวังภูมิแพ้ต่างๆรวมทั้งสุขภาพของคนใกล้ชิดนะคะ

ราศีพิจิก

          จะมีงานอดิเรกอะไรมาให้ทำและจะภูมิใจในความสามารถของตัวเองนะคะ และมี สิทธิ์เข้าไปสัมผัสหรือคลุกคลีกับผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ หน้าที่การงานจะดีขึ้นค่ะ สุขภาพควรระวังการนั่งนานๆหรือเคร่งเครียดไปจะทำให้ปวดศีรษะบ่อยๆ

ราศีธนู

         เพื่อนฝูงบริวารที่เคยสนิทจะกลับเข้ามาคบค้าสมาคมด้วยเหมือนเดิม มักจะได้งาน พิเศษได้รับรายได้พิเศษอะไรเข้ามาค่ะ ระวังการพูดจาพาดพิงถึงผู้อื่น ส่วนสุขภาพควรป้องกันฝุ่นผงที่จะทำให้เกิดการแพ้ เป็นหอบหืดไซนัสได้ค่ะ

โยโกะ ทาคาโน่

โยโกะ ทาคาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95614/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95614/read