เตรียมมีข่าวดี? ลีเดีย โพสต์รูปคู่ เดมี่ ชาวเน็ตโฟกัสท้อง ป่องเหมือนตั้งครรภ์ลูกคนที่3!


ให้คะแนน


แชร์

เอ๊ะยังไงกันเนี่ย? แมทธิว ควง ลีเดีย และลูก ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวเน็ตกลับโฟกัสท้องลีเดีย ป่องเหมือนกำลังตั้งท้องคนที่3

ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนัก เมื่อไรคุณแม่ลูกสอง ‘ลีเดีย ศรัณย์รัชต์’ จะยอมใจอ่อนมีเบบี้น้อยเพิ่มอีกคนเป็นเพื่อนเล่นให้กับลูกหัวแก้วหัวแหวน ‘น้องดีแลน’ และ ‘น้องเดมี่’ สักที หลังจากคุณพ่อ ‘แมทธิว ดีน’ สะกิดภรรยาแล้ว สะกิดอีก อ้อนวอนอยากปั้มทายาทคนที่ 3 เพราะ ก่อนหน้านี้คุณหมอคอมเฟิร์มแล้วว่า แมทธิว สุขภาพแข็งแรงมากแถมยังมีสเปิร์มถึง 78 ล้านตัว พร้อมที่จะผลิตทายาทแบบธรรมชาติได้อย่างสบาย

ล่าสุด แมทธิว ควง ลีเดีย และลูกทั้งสองคน ตัดชุดลายและสีเดียวกัน ที่ตอนแรกจะใส่ไปเที่ยวทะเลพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนล่องเรือชมบรรยากาศสุดฟินริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแทน

แต่ที่ทำเอาหลายคนมองแล้วมองอีก เมื่อคุณแม่ลีเดีย โพสต์รูปและคลิปวิดีโอคู่กับลูกสาว น้องเดมี่ บริเวณหน้ากระจกในท่าทางแฮปปี้แบบสุดๆ แต่ชาวเน็ตกลับสะดุดตาบริเวณท้องของ ลีเดีย ที่มีลักษณะนูน ป่องออกมาคล้ายกับคนกำลังตั้งท้อง จนบรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถามกันใหญ่ ว่า “ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 หรือเปล่า”

จน ณ ขณะนี้ ลีเดีย ก็ยังไม่ได้มาตอบคอมเมนต์ของแฟนคลับแต่อย่างใด คงต้องรอลุ้นฟังคำตอบจากปาก ลีเดีย และ แมทธิว อีกทีว่าจะมีข่าวดีต้อนรับปีวัวทองหรือเปล่านะ

ขอบคุณอินสตาแกรม lydiasarunrat และ matthew.deane1

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5637819
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5637819