เจนนี่ ควง เนเงิน เที่ยวทะเลสุดหวาน ทำชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด ตาเหมือนโดนต่อย!


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควง เนเงิน เที่ยวทะเลสุดหวาน ทำชาวเน็ตตกใจที่บริเวณรอบดวงตา เจนนี่ มีรอยแดงชมพู คิดว่า โดนต่อยตามา

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งสุดแกร่งอีกคนในวงการ สำหรับนักร้องสาวใต้ ‘เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ’ หรือ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ เจ้าของค่ายเพลง DM ที่เรียกว่าปีนี้เธอผ่านมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนักแบบไม่ทันตั้งตัว แถมยังโดนขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีต

จนทำให้ค่ายเพลงได้หมด ไม่มีใครกล้าจ้างงาน แต่ความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ ทำให้ เจนนี่ กลับมายืน1ในวงการนักร้องลูกทุ่งอีกครั้ง จนตอนนี้คิวงานถูกจองยาวเป็นหางว่าว

ล่าสุดในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ‘เจนนี่’ ถือโอกาสใช้เวลาว่าง ควงแฟนหนุ่ม ‘เนเงิน เจตริน ศรีสังข์’ ไปพักผ่อนที่ทะเลจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากทำงานอย่างหนักตลอดทั้งปี

แต่งานนี้ไม่พลาดปล่อยรูปสุดสวีตมาให้บรรดาสาวโสดได้อิจฉาเบาๆ ซึ่งเนเงิน เผยว่า “ทริปง้อแฟน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะใช่คู่ชีวิตหรือเปล่า เเต่ตอนนี้ก็ไม่คิดจะมีใครแล้ว “

แถมยัง เจนนี่ โพสต์ภาพในลุกส์สาวหวานๆกับชุดเดรสยาวสีขาวริมทะเล พร้อมทั้งแต่งหน้าจัดเต็มไม่แพ้ชุด ทำเอาชาวเน็ตสะดุดตาบริเวณรอบดวงตาของ เจนนี่ ที่มีลักษณะแดงชมพู จนอดใจไม่ไหวเข้าไปแซว “ตาเหมือนโดนต่อยเลย”

ก่อนเจนนี่ เข้ามาตอบฮาไม่แพ้กันว่า “แฟนต่อย ปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ” จากนั้นแฟนคลับอีกคนช่วยเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุน เจนนี่ คือ เทรนด์แต่งหน้าแพ้กุ้ง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ และ เจตริน ศรีสังข์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5642659
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5642659