กระแต ให้กำลังใจ คนปั้นหุ่น ปีใหม่เป็นคนใหม่ โนสนโนแคร์คนบูลลี่ ฉันสวยจบนะ


ให้คะแนน


แชร์

กระแต อาร์สยาม ให้กำลังใจ คนกำลังปั้นหุ่น ปีใหม่ต้องเป็นคนใหม่ ภูมิใจในรูปร่างตัวเอง โนสนโนแคร์คนบูลลี่ มั่นใจ ฉันสวยจบนะ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กำลังจะเข้าสู่ปีใหม่ หลายคนเริ่มตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ อย่างการดูแลสุขภาพ รักษาหุ่น เป็นสิ่งที่คนให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ เช่นเดียวกับ กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับหลายคนที่กำลังปั้นหุ่น ดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนเฟิร์มอยู่เสมอ ซึ่งเธอทุ่มเทออกกำลังกาย จนมีรูปร่างที่สวยเซ็กซี่ กล้ามหน้าท้องชัดฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ

ล่าสุด เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กระแต ได้โพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินีลายเสือ พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ คนที่กำลังตั้งใจรักษาสุขภาพ ปีใหม่ต้องดีกว่าเดิม อย่าได้แคร์คำพูดของใคร มั่นใจในตัวเอง ความสุขเรากำหนดได้เอง

“ใกล้เริ่มปีใหม่แล้ว เรามาเริ่มต้นหาความสุขที่แท้ทรู ที่เราเป็นคนกำหนดเองกันเถอะ #เริ่มจากไม่ต้องสนใจคำพูดเหล่านี้ เอวเท่าไหร่ ผอมไป เอวใหญ่จัง ไม่มีก้น ไม่มีนม หุ่นไม่ดี ขาใหญ่ไป ใดๆก็ตาม! นี่มัน ปี 2021แล้วฮะ และนั่นมันหุ่นเรา ร่างกายเรา ชีวิตของเรา ใครจะพูด จะว่า จะบูลลี่ จะเอาไปเปรียบคนนั้นคนนี้ ก็ปล่อยเขาไป เพราะคนที่ทำแบบนี้ คือ คนที่ทำแบบเราไม่ได้! หรือถ้าใครทำได้ ก็ควรยินดีกับเขานะฮะ

#ปีใหม่ต้องเป็นคนใหม่ จงอยู่กับตัวเอง รักตัวเอง รักบอดี้ตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง ให้มากกว่า คำพูดจากคนอื่นที่ไม่ได้เกิดประโยชน์ใดๆกับชีวิตเรา ในเมื่อพระเจ้าสร้างเรามาไม่เหมือนกัน ปั้นมาไม่เท่ากัน แต่ฉันก็มีชีวิตที่ดีได้ จงมั่นใจ ในความ #ชั้นสวยยยยย #ชั้นสะดวกแบบนี้ #ชั้นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน #ใครไม่ชอบ แต่ชั้นชอบ จบ!

ทิ้งท้ายด้วยรูปนี้ พร้อมปั้นกันต่อไป…ลุย!!….ปีหน้า เราจะต้องดีกว่านี้!!! เป็นกำลังใจให้คนรักตัวเอง รักสุขภาพ และทุกคนที่กำลังปั้นหุ่นอยู่น้าาาาา #ให้กำลังใจตัวเอง สำคัญที่สุดดดด”

ขอบคุณภาพ krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5643116
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5643116