เกือบได้เฮ ธามไท คุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้ โฟร์ แต่พีคสุดก็ตรงแคปชั่น


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่ที่น่ารักมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ กับ โฟร์ ศกลรัตน์ และล่าสุดก็ทำเอาคนที่ติดตามในอินสตาแกรมของทั้งคู่เกือบจะหลงแสดงความยินดีซะแล้ว เมื่อ ธามไท ได้โพสต์ภาพที่กำลังคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้กับ โฟร์ แต่งานนี้ทำเอาหลายคนเงิบแบบหักมุมซะงั้น เมื่อได้อ่านแคปชั่นที่เจ้าตัวเขียน โดย ธามไท ได้เขียนว่า 

ข่าวแนะนำ

“คงถึงเวลาแล้วสินะที่ต้องพูด… ปกติแล้วผมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงไม่ค่อยชอบพูดเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ เอาจริงๆ ถือว่าผมเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกเลยก็ว่าได้ แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้ว ที่จะพูดเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ยินหรือได้อ่าน

ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณที่ผ่านอะไรด้วยกันมาประมาณ 2,190 วัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งดีและไม่ดี จะเหนื่อย จะท้อแค่ไหน ก็มีโฟร์อยู่เป็นเพื่อน เป็นกำลังใจให้กันเสมอ

ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน ขอบคุณที่คอยช่วยในทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ แต่สิ่งที่อยากขอเป็นเรื่องสุดท้ายของปีนี้ก็คือ…. อยากขอให้ช่วยถือดอกไม้ให้ก่อนได้มั้ย เชือกรองเท้ามันหลุด”

โอ๊ยยย หักมุมซะงั้น งานนี้ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับของคู่นี้เบรกแทบไม่ทัน เพราะกำลังจะเข้ามาแสดงความยินดี แต่ก็ต้องเบรกเอี๊ยดเมื่ออ่านแคปชั่นจนถึงบรรทัดสุดท้าย พร้อมกับเข้ามาแซวในความตลกของนักร้องหนุ่ม

ด้าน โฟร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จ่ายค่าดอกไม้มาก่อน!” งานนี้ทำเอาคนที่ติดตามต่างขำกันยกใหญ่ พร้อมกับแซวว่า เก็บค่าดอกไม้หนักๆ เลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004563
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004563