กระแต อาร์สยาม จัดเต็มบิกินีชุดใหญ่ส่งท้าย 2020 ฉันไม่ได้ทำใครเดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจในสุขภาพและปั้นหุ่น ออกกำลังกายให้ตัวเองดูดีเสมอ สำหรับ กระแต อาร์สยาม นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ที่เรามักจะเห็น กระแต โพสต์ภาพออกกำลังกาย อวดหุ่นเซ็กซี่อยู่บ่อยครั้งลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนให้กำลังใจแฟนๆ ที่ติดตามและนำไปออกกำลังกายตามเธออยู่เสมอ 

ล่าสุดในโอกาสส่งท้ายปี กระแต ก็ได้ลงภาพในชุดบิกินีลายเสือแซ่บๆ เผยให้เห็นหน้าท้องลอนสวย และสะโพกสุดเซ็กซี่ที่มาจากการออกกำลังกาย และบอกว่าสะดวกแบบนี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นให้กำลังใจคนที่ติดตาม มารักตัวเอง รักสุขภาพ 

ข่าวแนะนำ

“ใกล้เริ่มปีใหม่แล้ว เรามาเริ่มต้นหาความสุขที่แท้ทรู ที่เราเป็นคนกำหนดเองกันเถอะ #เริ่มจากไม่ต้องสนใจคำพูดเหล่านี้ เอวเท่าไหร่ ผอมไป เอวใหญ่จัง ไม่มีก้น ไม่มีนม หุ่นไม่ดี ขาใหญ่ไป ใดๆก็ตาม! นี่มัน ปี 2021แล้วฮะ และนั่นมันหุ่นเรา ร่างกายเรา ชีวิตของเรา ใครจะพูด จะว่า จะบูลลี่ จะเอาไปเปรียบคนนั้นคนนี้ ก็ปล่อยเค้าไป เพราะคนที่ทำแบบนี้ คือ คนที่ทำแบบเราไม่ได้! หรือถ้าใครทำได้ ก็ควรยินดีกับเค้านะฮะ

#ปีใหม่ต้องเป็นคนใหม่ จงอยู่กับตัวเอง รักตัวเอง รักบอดี้ตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง ให้มากกว่า คำพูดจากคนอื่นที่ไม่ได้เกิดประโยชน์ใดๆกับชีวิตเรา ในเมื่อพระเจ้าสร้างเรามาไม่เหมือนกัน ปั้นมาไม่เท่ากัน แต่ชั้นก็มีชีวิตที่ดีได้ จงมั่นใจ ในความ #ชั้นสวยยยยย #ชั้นสะดวกแบบนี้ #ชั้นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน #ใครไม่ชอบ แต่ชั้นชอบ จบ!

ทิ้งท้ายด้วยรูปนี้ พร้อมปั้นกันต่อไป…ลุย!!….ปีหน้า เราจะต้องดีกว่านี้!!!! เป็นกำลังใจให้คนรักตัวเอง รักสุขภาพ และทุกคนที่กำลังปั้นหุ่นอยู่น้าาาาา #ให้กำลังใจตัวเอง สำคัญที่สุดดดด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004648