"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" พยากรณ์ "คู่จินสายวาย" มาแรง สแกนดวง "คู่รักซุปตาร์"


ให้คะแนน


แชร์

“จะเป็นเรื่องข่าวดี อันดับแรกการทำงานธุรกิจจะประสบความสำเร็จในเรื่องการทำผลงาน ได้รับการยอมรับเป็นที่น่าพอใจ กับสองการสร้างครอบครัว การมีลูก จะเป็นลักษณะของคนที่คบมายาวนานแฟนคลับลุ้นอยู่ พยายามอยากได้ยินข่าวดี ยังเชียร์อยู่ ที่คบกันมา 5 ปี 10 ปี ก็จะตกลงปลงใจกันเยอะ หลายคู่ มีงานมงคลมากขึ้น หรือบางคนลงหลักปักฐาน หมั้นหมายสู่ขอ พร้อมมีลูกมีครอบครัวกันเด่นชัดมากขึ้น ไม่ใช่คู่ที่ปุ๊บปั๊บแล้วมีเซอร์ไพรส์คบมานาน ตกลงปลงใจกันได้ ไม่มีอะไรน่าตกอกตกใจ จะมีทั้งแต่งสายฟ้าแลบ และหย่ากันแบบเซอร์ไพรส์ ส่วนใหญ่จะเป็นดารารุ่นใหญ่ที่หย่า แต่งงานมานานมากๆ อาจจะมีลูกมีเต้าลูกโตแล้ว หรือบางทีหย่ากันแล้วแต่เพิ่งจะมีข่าวออกมา คนแต่งงานที่คบกันมานานเหมือนกัน”

สถานการณ์ “วงการบันเทิง” จะโดนโควิดขวิดใส่เหมือนปี 63 อีกมั้ย

“จริงๆอาจจะไม่เจอหนัก แต่เจอเป็นระลอกๆ เป็นเรื่องของปัญหาจากปัจจัยภายนอก แต่เรามีประสบการณ์การป้องกัน ทุกคนยังมีงาน บางคนออกอีเวนต์ไม่ได้แต่มีโซเชียลให้ลงได้ มีทางออกไม่วิกฤติหนัก” คู่จิ้นสายวายที่จะโดดเด่น “จริงๆ ไบร์ท-วิน ก็ยังอยู่ได้และอยู่ดี หมายถึงเขาได้รับกระแสนิยม นักแสดงดาวรุ่ง รุ่นใหม่ๆที่เรายังไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันมากนัก มีโอกาสที่จะเกิดคู่จิ้นคู่ใหม่ หรือม้ามืด เป็นน้องๆ ในวงการบันเทิงที่เพิ่งเข้ามาในวงการ เล่นหนังเรื่องเดียว เล่นซีรีส์เรื่องเดียวเป็นที่รู้จัก และปีนี้จะเป็นปีที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เรื่องชื่อเสียง หรือความสำเร็จ ไม่ได้บอกว่าดาราที่เป็นตัวพ่อตัวแม่ ตัวนำถึงมีชื่อเสียง อยู่บทบาทรองลงมาก็มีโอกาสมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนได้ มันเหมือนเป็นปีที่ให้โอกาสคนที่มีศักยภาพหรือมีความสามารถ”

วงการนักร้องจะมีใครโดดเด่น

“ดูสวนทางนิดหน่อย การประกวดอาจจะไม่ได้สร้างรายได้มากนัก หรือ ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก ไม่ได้เป็นที่ประสบความสำเร็จมากนัก ไม่เหมือนรุ่นก่อนๆ ดูแล้วค่อนข้างทรงและซบเซา แม้กระทั่งตัวนักร้องเองที่มีชื่อเสียงก็อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก ปีหน้าเป็นปีกลางๆสำหรับนักร้อง ยิ่งมีการประกวดอาจจะไม่ได้ฮอต ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด หรือแม้รายการได้รับความนิยมมาก็อาจจะลดน้อยถอยลง”

คนวงการบันเทิงปี 64 ราศีใดจะโดดเด่นในเรื่องการงาน และราศีใดต้องระมัดระวังตัว

“จะเป็นราศีต้นๆ มังกร-กุมภ์-มีน-พฤษภ-สิงห์ ค่อนข้างไปในทิศทางประสบความสำเร็จ มีข่าวดีในเรื่องการงาน มีชื่อเสียงได้รับรางวัลมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ เรื่องของรายได้ค่าตัว งานที่สม่ำเสมอ จะมีความโชคดีเข้ามา แต่ที่ฮอตที่สุดกุมภ์กับมีนฮอตมาก เงินเข้า งานเข้า ชื่อเสียงเข้า โอกาส ช่องทางดีๆ คือประสบความสำเร็จ ฮอตเว่อร์วัง ส่วนราศีที่ต้องระวังตัว ราศีกรกฎ-กันย์-ตุล อาจจะต้องระวังเรื่องงานหรือเพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งผู้จัดการ อาจจะมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว อาจจะมีปัญหาเรื่องงานของความสัมพันธ์ ทะเลาะ มีเกาเหลากัน มีปากเสียงมีความไม่ลงรอยกัน ต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์เป็นพิเศษ กับอุบัติเหตุ ให้ระวังคือราศีกันย์กับราศีธนู ความใจร้อนในการขับรถ แม้กระทั่งการดูแลสุขภาพ เช่น ถ้านอนน้อยพักผ่อนน้อย ขับรถทางไกลร่างกายอาจจะมีเจ็บป่วยเฉียบพลันหรือน็อกเข้า รพ.หรือขับรถระวังอุบัติเหตุเป็นปีที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ฝ่าดวงคู่รักซุปตาร์

ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม—พัชราภา กับไฮโซพกมีข่าวรักๆ เลิกๆกันตลอด

“ไม่เลิกแต่ว่าคุณอั้มเป็นคนดวงความรัก คือได้ไพ่ราชินีพระจันทร์ เหมือนเป็นผู้หญิงต้องห้าม เหมือนมีพลังวิเศษในตัวเอง เรื่องความรักค่อนข้างกว่าจะลงตัวยาก อาจจะมีแบบวูบๆ วาบๆ ข่าวเลิก งอนกัน มีปัญหากันแต่ถึงขั้นแตกหักไม่เห็นนะ แต่ว่าตกลงปลงใจแต่งงานก็ยังไม่เห็นขนาดนั้น จริงๆดวงคุณอั้มเป็นดวงอิสระ แต่งงานช้า แต่งงานยาก นานมากกว่าจะได้แต่ง สมมติสองคนทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ สร้างบุญกันบ่อยๆ สะสมบุญกันเรื่อยๆ มีโอกาสเปลี่ยน คุณอั้มเหมือนต้องเป็นคู่บุญจริงๆ มีศีลเสมอกัน ถูกลิขิตมาพบเจอกัน เป็นคู่บุญ คนที่สร้างบุญบารมีด้วยกันจริงๆ”

คู่รัก NY ญาญ่า–ณเดชน์ ปีนี้จะมีโอกาสได้แต่งมั้ย

“ได้ไพ่เก้าไม้เท้าจริงๆเค้าก็มีลุ้นนะ คิดว่าเค้าไม่ไปไหนจากกันแล้วล่ะ เป็นอะไรที่ยาวนานและสม่ำเสมอ และมีความรู้สึกว่าใกล้มากๆแล้ว ปีสองปีนี้มีลุ้นที่เค้าจะตกลงปลงใจ สู่ขอหมั้นหมายหรือทำอะไรลักษณะเด่นชัดขึ้น เปิดตัวกันมากขึ้น มีเกณฑ์ผู้หลักผู้ใหญ่คุยกัน หรือค่อนข้างมีข่าวที่แฟนคลับดีใจ มีลุ้น อาจจะมีการพูดคุยแต่เรื่องแต่งปีหน้ายังไม่เด่นขนาดนั้น แต่มีความชัดเจนขึ้น”

คู่รักข้ามวิก เวียร์–เบลล่า มีเกณฑ์แต่งงานปีนี้หรือเปล่า

“งานเยอะค่ะ ฝ่ายหญิงงานเยอะ ปีหน้าจริงๆเป็นปีที่เค้าอาจจะต้องเปลี่ยนแผนถึงแม้อาจจะอยากแต่ง ด้วยความวุ่นวายหลายๆอย่าง ยังไม่พร้อม อาจจะมีการเลื่อนเคลื่อนก่อน ด้วยงานที่เป็นปัจจัยงานเยอะ ชื่อเสียงค่อนข้างทำให้การแต่งงานต้องชะลอไปก่อน เพราะได้ไพ่ซุปตาร์แสดงว่างานจะยุ่งมากๆ แต่เบลล่าจะมีงานมาเรื่อยๆ งานอินเตอร์ งานโกอินเตอร์ งานต่างประเทศ เค้าเหมือนมีโอกาสไปได้ไกล”

คู่หวานหมาก–คิมดูพร้อมแต่ง

“เอาจริงๆคู่นี้ถ้ามีดวงแต่งคือแต่งเลยแต่ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักก็มีโอกาสได้เหมือนกัน ไม่ถึงกับเลิก ถ้าเจอปัญหาก็เป็นปัญหาที่สั่นคลอนได้ ทำให้แฟนคลับตกใจ หรือมีข่าวทำให้มีความไม่สบายใจเกิดขึ้น ต้องระมัดระวังแต่ไม่ถึงกับทำให้เลิกรากัน มีอะไรดราม่า จะเป็นลักษณะข่าวลือโน่นนี่นั่นแต่ไม่ใช่เรื่องจริง เหมือนเป็นบททดสอบแต่ไม่ได้เป็นปัญหาที่ทำให้คนสองคนเลิกกัน ยังไม่ได้ดูน่ากลัวขนาดนั้น”

คู่สวีตแห่งปี แต้ว ณฐพร–ไฮโซณัย เปิดตัวหวานแหวว

“อันนี้ไม่แน่นะ อาจจะไวกว่าคู่อื่น ผู้ใหญ่สนับสนุนไม่ได้ดูเป็นปัญหา คู่นี้อาจจะมาวินก่อนใครก็ได้มีโอกาสแต่ง แต่ไม่ได้ถึงขั้นฟ้าแลบ เค้าเป็นคู่ที่คลิกกันลงตัว ในระหว่างทางอาจจะมีบททดสอบโน่นนี่นั่น คิดว่าอย่างน้อยเป็นบุญสัมพันธ์กัน เป็นคู่กัน แต่เป็นคู่ที่อุปสรรคเยอะ ดวงชะตาต้องกันแต่ระหว่างทางไม่ง่าย มีปัญหาอุปสรรคที่เข้ามาจะต้องต่อสู้”

คู่แมท ภีรนีย์–สงกรานต์ ดวงความรักดูดราม่าเยอะ

“แมท ในมุมของเชอร์ ถ้ามองว่ากลับมาวงการบันเทิงแบบหวือหวาเลยค่อนข้างยาก แต่ดวงเค้าจะไป เรื่อยๆ อยู่ได้แต่ถ้ามีผลงาน คนยังให้การสนับสนุนมั้ย มันน่าแปลกที่เค้าบอกว่าคนไทยลืมง่ายแต่สำหรับเรื่องนี้มันไม่ง่ายสำหรับเค้า”

จะต้องทำยังไงให้คนกลับมารักดังเดิม

“คือจริงๆเค้าไม่ได้สนใจอยู่แล้ว คือมีงาน มีหน้าที่ก็ทำไป อยู่วงการบันเทิงได้มั้ย ได้ แต่จะได้รับการยอมรับ คนรักเค้าเหมือนเดิมมั้ย เชอรี่ว่า เค้ากลางๆ ไม่ได้โดดเด่นเหมือนก่อนหน้านี้ แต่คู่เค้าไปได้เรื่อยๆ

ดวงแอฟ ทักษอร มีดวงพบรักใหม่มั้ย

“เหมือนคุณแอฟไม่เอาแล้วกับเรื่องความรัก ถามว่าเค้ามีเกณฑ์คนเข้ามาวนเวียนมั้ย มีนะ แต่เค้าได้ไพ่หันหลังให้กับถ้วยคือไม่เอาแล้ว เหมือนปลงแล้ว อาจจะมีความสุขกับปัจจุบันนี้ มีความสุขกับลูกกับครอบครัวมากกว่า แต่ดวงแอฟแปลกอย่าง ถ้าพบรักใหม่จริงๆ จะเป็นรักกับคนเก่าหรือคู่เก่า ไม่ใช่คนใหม่ที่มาเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ เป็นคนที่รู้จักอยู่แล้วเคยคบกันหรืออาจจะเป็นเพื่อนกันมา”

คู่รักสายมุ้งมิ้ง โบว์ เมลดา–มิกค์ ทองระย้า เปิดตัวหวานฉ่ำ

“อันนี้ต้องดูกันยาวๆนิดนึง ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป อุปสรรคยังมีอยู่ เริ่มต้นอาจจะดี พอคบไปแล้วไลฟ์สไตล์ ความชอบหรืองานหลายๆอย่างอาจจะมีปัญหาได้ต้องดูไปก่อน คู่นี้ยังไม่ค่อยโดดเด่น บางคนเหมือนเริ่มต้นดี หรือพอสักพักอาจจะเข้ากันไม่ได้ เจอเรื่องเวลาทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นได้”

คู่ร้าง กัน นภัทร–มารี เบรินเนอร์ มีโอกาสกลับมารีเทิร์นมั้ย

“คู่นี้ยากที่จะวนกลับมาคู่กัน เพราะได้ไพ่เดอะพูล อิสระ เค้ากลับมาไม่ได้ ต่างคนต่างไปแล้ว อาจจะจบไม่ดี ดวงของกันจะไปเรื่อยๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ จริงๆ กันมองดูเหมือนไม่เจ้าชู้แต่มีมุมนั้น มีความเป็นศิลปิน มีความเป็นตัวเอง ดวงของกันกว่าจะลงตัวเรื่องของความรักค่อนข้างยากเหมือนไปเรื่อยๆ”

คู่ข้าวใหม่ปลามัน ก้อย รัชวิน–ตูน อาทิวราห์ ปีหน้าจะมีโอกาสได้ลูกแฝดอย่างที่เค้าตั้งใจหรือเปล่า

“ไพ่เลิฟเวอร์ขึ้น เค้าเหมือนคนที่อยากได้อะไรก็ได้ ลูกแฝดมีลุ้นเลย ได้ไพ่เมดิเชี่ยน หมายถึง เทวดาฟ้ากำหนด อาจจะเป็นดวงเค้าเลย หรือถ้าปรึกษาคุณหมอเค้ามีโอกาสสมหวัง ปีนี้ ปีหน้า พี่ก้อย พี่ตูน ซัสเซส ประสบความสำเร็จ มีโอกาสมีลูก งานก็จะเปรี้ยง อย่างเขาไม่ได้ต้องการชื่อเสียงอะไรมากมาย แต่เรื่องวงการเค้าอยู่ได้ยาว เป็นเรื่องที่รัก อยู่ยาวเป็นอมตะ คนรัก คนนับถืออะไรแบบนี้”

ถึงแม้ “ดวงชะตา” ฟ้ากำหนด แต่ถ้าหากเราดำเนินชีวิต ไม่ประมาท ใช้ “สติ” นำทาง ปัญหาทุกอย่างจะก้าวข้ามผ่านไปได้เอง!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004579
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004579