ติ่งกรี๊ดลั่น! ต้นสังกัดยืนยัน ‘ฮยอนบิน และ ซนเยจิน’ เดตกันอยู่จริง หลังภาพหลุด


ให้คะแนน


แชร์

ติ่งกรี๊ดลั่น! ต้นสังกัดยืนยันแล้ว ‘สหายผู้กอง และ สหายเซรี‘ จากซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You กำลังเดตกันอยู่จริง

โดยทางสำนักข่าว Dispatch ของเกาหลีใต้ได้รายงานว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน พระเอกและนางเอกจากซีรีย์ Crash Landing On You นั้นกำลังเดตกันเป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่ก็ได้ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์แต่แล้วในที่สุด ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน อย่าง VAST Entertainment ได้ออกมาเผยว่า “นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน และ นักแสดงสาว ซนเยจิน ได้พบกันผ่านทางโปรเจ็คท์ต่างๆ และหลังจากที่ละครเรื่องล่าสุดของพวกเขาได้จบลง ความรู้สึกดีๆ ของทั้งคู่ ที่มีต่อกันและกัน ได้พัฒนาขึ้นเป็นความสัมพันธ์สุดโรแมนติก”

ส่วนทางต้นสังกัดของสหานเซรี หรือ ซนเยจิน โดยทาง MS Team Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า “ทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านโปรเจ็คท์การแสดงต่างๆ และหลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครของทั้งคู่ พวกเขาก็ได้พัฒนาความสนใจในกันและกัน และมาจบลงที่การเดตกัน”

ซึ่งก่อนหน้าที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์นั้น ทาง Dispatch ได้นำรูป ของ ซนเยจิน ที่กำลังขึ้นรถของ ฮยอนบิน ออกมาเปิดเผยด้วย

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้มีผลงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ในปี 2018 ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้งในละครยอดนิยมอย่าง Crash Landing on You ในปี 2019

Crash Landing on You ซีรีย์ที่ได้รับความนิยมทั้งในไทยและเกาหลีใต้ เป็นซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นบริเวณชายแดนของประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ Crash Landing on You เป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทางช่อง tvN และยังเป็นซีรีย์ที่มีเรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ รองจากเรื่อง Sky Castle อีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5648512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5648512