มอส เผยความรู้สึก ทำไมสงสาร ทาทา ตอบคำถามตอนนั้นชอบกันมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

คู่จิ้นในตำนานมาเจอกัน มอส ปฏิภาณ และ ทาทา ยัง ย้อนอดีตความสนิท สนิทไปถึงแม่ มอส เผยความรู้สึกสงสารน้องเพราะแม่ดุมาก เผยวีรกรรมร่วมวงดื่มกับแม่

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ร่วมวงเม้าธ์ร่วมวงกิน ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชวนเม้าธ์มอยอดีตตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ที่ห้องอัด ตอนทาทา ยัง อายุ 13 มอสเผยเห็นผ่านมาจากในห้อง ไม่ได้ยินเสียงพูดอะไร แต่เห็นปากขยับตลอดเวลา พร้อมเผยความดุมากๆของคุณแม่ มอสถึงกับสงสาร

ทาทา บอกว่า แม่จะเป็นคนที่ลูกอยากพูดอะไรพูดไปเลย อยากทำอะไรทำไปเลย แต่ไม่สุภาพเมื่อไหร่แม่ก็จะดุ ถามมอสว่าข้อดีความน่ารักของเด็กคนนี้ที่คนมองไม่เห็น มอส บอกว่า เขาเป็นคน sensitive ด้วยความอยู่กับแม่จะซึมซับความละเอียดอ่อนของแม่

ถามมอสว่าอะไรน่ารำคาญที่สุดในตัวน้องคนนี้ มอสยังไม่ทันตอบ ทาทาตอบเองว่า พูดมากไง มอส หัวเราะคอนเฟิร์มว่า พูดมากพูดซ้ำ ย้ำๆๆ ทาทา เผยเองว่า จะชอบพูดว่า พี่มอสทำอะไรต่อ พี่มอสไปกินข้าวที่ไหน พี่มอสมีคนกินข้าวด้วยไหม ตอนนั้นพี่มอสเขาเป็นหนุ่ม เขาคงคิดว่าเราเสือก

ถามมอสว่าตอนนั้นคิดว่าเขามาชอบเราหรือเปล่า มอส เผยว่า ตอนนั้นคิดอย่างเดียวเลย สงสารน้อง เพราะเวลาอยู่กับแม่ เวลาแม่โกรธหรือดุ เห็นเขาเสียงดังโวยวายแบบนี้เวลาแม่ดุเงียบกริบเลย
ทาทา เผยบ้างแม่ดุ จะบอกลูกพูดแบบนี้ไม่ได้ ไปขอโทษ ไปอย่างโน้นอย่างนั้น

ทาทาเผยแม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์เวลาเมาไม่ได้มีปัญหาสำหรับเรานะแต่คนอื่นไม่รู้ แต่เราชิน มอสหัวเราะบอกเป็นนะ เขาเห็นแม่กินข้าวกินอะไรก็ปกติ เราก็เห็นปกติ แม่จะนั่งแกรนด์เชอโรกีแล้วเปิดท้าย แม่ก็จะบอกลูกมอสทักน้องรีหรือยัง รีเจนซี่

ทาทาคอนเฟิร์มใครเดินผ่านรถไม่ได้ ตากล้องโดนหมด ถามมอสเคยดื่มกับแม่ด้วยไหม มอสเผยติดตลก ยอมรับมี แม่บอกสักนิดไหมลูก บทจะได้ลื่น จักรยานสีแดง พี่มอสขี้ฉวัดเฉวียนดี เจอน้องรีเข้าไปงงเลย

ขอบคุณที่มา เจ๊คิ้มกินรอบวง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5649211
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5649211