ตั้งแต่เกิดไม่เคยมี แคน สุดดีใจเผยบ้านหลังแรก ขอหลวงพ่อทันใจสำเร็จ


ให้คะแนน


แชร์

ฝันเป็นจริง มุ่งมั่นกตัญญู แคน อติรุจ โพสต์ได้เป็นเจ้าของบ้านหลังแรก หลังไม่เคยมีตั้งแต่เกิดอยู่แต่บ้านพักครู จ่อแก้บนหลวงพ่อทันใจขอสำเร็จ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แคน เดอะสตาร์ หรือ แคน อติรุจ ผู้ประกาศข่าวและดีเจ โพสต์ข่าวดีต้อนรับปีใหม่ ของขวัญปีใหม่ของตัวเองเป็นภาพบ้านครั้งแรกลงโซเชียล พร้อมเผยด้วยว่า “ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดของผม
ตั้งแต่ยังเด็กฝันอยากมีบ้านสวยๆสักหลังครับพราะตั้งแต่เกิดมาก็อยู่บ้านพักครู ซึ่งเป็นบ้านของหลวงมาโดยตลอด เรียกง่ายๆคือไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเองเลยสักครั้ง

จำได้ว่า 7 ปีที่แล้วตอนมาดูบ้านหลังนี้ พ่อชอบมาก และตัดสินใจว่าจะซื้อ แต่ด้วยราคาของบ้านที่สูงมากสำหรับเรา ทำให้เราคิดหนักกันอยู่เหมือนกันว่าจะไหวมั้ย เพราะเดี๋ยวพ่อก็เกษียณแล้ว อาชีพการงานของแคนเองก็ใช่ว่าจะมั่นคง แต่ในเมื่อตัดสินใจซื้อแล้ว ก็ต้องทำให้ได้…

ตั้งแต่ซื้อบ้านมาไม่เคยลงรูปบ้านเลยครับ เพราะรู้สึกว่ายังไม่ใช่ของเราเต็มร้อย แต่วันนี้ขอลงหน่อย เพราะ “ผมผ่อนหมดแล้ววววววว” ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าจะทำได้ ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสได้ทำงานต่างๆ ทำให้แคนทำได้สำเร็จ

ความดีใจตอนนี้คือเรามีบ้านเป็นของตัวเอง ให้พ่อกับแม่ ได้อยู่อย่างสบายใจ ไม่ตัองห่วงอะไรแล้ว เป้าหมายต่อไปได้เวลาเก็บตังจ้า ปล.เมื่อสาม 3 เดือนที่แล้วได้ขอหลวงพ่อทันใจว่า ถ้าสามารถปิดยอดบ้านได้ปลายปี

(ซึ่งเอาจริงๆ ด้วยยอดที่เหลือตอนนั้นมันดูเป็นไปไม่ได้เลย) จะเอาพวงมาลัย 1000 พวงไปถวาย ปีหน้าต้องพระธาตุดอยคำไปเชียงใหม่ละ (จบด้วยสายมูเฉย) ส่งกำลังใจให้ทุกคนครับ ปีหน้าสู้ๆกันต่อไป” โดยมีเพื่อนๆพี่น้องเดอะสตาร์คนบันเทิงเข้ามาร่วมยินดีชื่นชมในความมุ่งมั่นกตัญญูของหนุ่มแคนจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5648288
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5648288