ซ้อมตอบคำถามชิงมงมิสยูนิเวิร์ส อแมนด้า งดอดอาหาร


ให้คะแนน


แชร์

สวยเด็ดอย่างที่เห็น แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะ หมั่นเติมความรู้ให้ตัวเองอยู่เรื่อยๆ ซ้อมๆ ตอบคำถามให้ปังยิ่งกว่า ไว้แต่เนิ่นๆ แล้ว เพื่อหวังชิงมง มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2020 มาให้ได้

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 เลือกชุดประจำชาติที่ชอบและใช่เอาไว้โชว์ได้แล้วชื่อชุด ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ตอนนี้มีความพร้อมมากน้อยแค่ไหนนะ กับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต้องรีบไปคุยกันเลย

ข่าวแนะนำ

พร้อมมั้ย ที่จะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส? “พร้อมค่ะ” ตอนนี้ยังต้องเพิ่มเติมอะไร เพื่อให้เป๊ะกว่าเดิม? “มันเติมได้ทุกอย่างแหละ เราเติมไปเรื่อยๆ ตอนนี้อยากเติมมากที่สุด เติมคอนเทนต์ (content เนื้อหา) ในการตอบคำถาม”

ต้องอ่านข่าวเยอะๆ ด้วย? “ใช่ค่ะอ่านข่าว แล้วก็คุยกับเพื่อนๆ ที่รู้เรื่องลึก ในแต่ละประเด็นนั้นๆ ค่ะ” จะมีทีมเก่งๆ มาฝึกเรื่องการตอบคำถาม โดยเฉพาะมั้ย? “มีตารางแล้ว นัดคุยกันแล้วค่ะ”

เรื่องรูปร่างหน้าตาก็สำคัญ มีวิธีดูแลตัวอย่างไรบ้าง? “ไปยิมอยู่แล้ว ที่คอนโดก็ยิมมีอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)” ข้าวกินมื้อเดียวพอ เดี๋ยวจะอวบอ้วนได้? “ไม่มื้อเดียวสิคะ กินวันละสามมื้อ จริงๆ แต่ก็ออกกำลังกาย ไม่ชอบไดเอตแบบอดอาหาร เราอยากกินก็กิน วันไหนเรากินเยอะ ก็ออกกำลังเยอะหน่อย เพิ่มขึ้นอีกสัก 10 นาทีค่ะ (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1989929
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1989929