พีคมาก เผยภาพ ญาญ่า แอบถ่าย ณเดชน์ ชาวเน็ตแห่ซูมแถมแซวรัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แบบพีคๆ เลยจ้า เมื่อพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ โพสต์ภาพและข้อความปีใหม่ ทำเอาหลายคนแห่ซูมภาพกันรัวๆ เพราะแฮชแท็กปิดท้ายคำอวยพรนี่แหละ

ณเดชน์-ญาญ่า ขอบคุณภาพจากไอจี @kugimiyas ณเดชน์-ญาญ่า ขอบคุณภาพจากไอจี @kugimiyas

ข่าวแนะนำ

ซึ่งณเดชน์ได้เขียนอวยพรปีใหม่ด้วยข้อความว่า “จะปีใหม่แล้ว มองย้อนไปสิ มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นบ้าง ความสุขเล็กๆ น้อยๆ ที่เรามองข้าม มันสวยงามมากเลยนะครับ รักษาสุขภาพของหัวใจ เตรียมตัวสนุกไปกับปี 2021 ถึงแม้เราไม่รู้ซ้ำว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง” ก่อนจะติดแฮชแท็กสุดพีคว่า #อย่าถามว่าลุงคนนี้ใคร อีกทั้งยังให้เครดิตคน (แอบ) ถ่ายภาพคือหวานใจอย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นข้อความและแฮชแท็กแห่ซูมภาพกันยกใหญ่ เพราะภาพประกอบข้อความอวยพรนั้นพีคมาก ดึงดูดสายตาแบบสุดๆ จนหลายคนอดฮาไม่ได้ และอยากรู้ว่าสรุปแล้วลุงคนนี้ในภาพคือณเดชน์ตัวจริงหรือตัวปลอมกันแน่ เพราะหนุ่มในภาพคนนี้ใส่เสื้อกล้าม กางเกงวอร์ม ใส่รองเท้าแตะ ยืนกินไอศกรีมอย่างสบายใจ ส่วนอีกภาพยืนพุงกลมดูของแบบชิลๆ ด้วย

ส่วนคอมเมนต์จากเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแห่แซวหนักมาก อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส “Happy new year uncle Barry!!” และใส่อีโมจิขำน้ำตาไหล, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก “5555555555”, มาช่า วัฒนพานิช “จริงดิ Happy new year 2564,2021 และ Happy Birthday ย้อนหลังด้วยนะครับ” ฯลฯ รวมถึงแฟนๆ ที่แซวหนักมาก อาทิ ไม่ถามหรอกลุง แต่พุงน่ะ มาได้ไง ..สงสัย 55555, ทำไมพี่มีพุง 8 pack พี่หายไปไหน ใครทำ ใครเป็นคนทำ, ลุงคนนี้คือแฟนพี่ญ่า ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005001
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005001