เสือ เสฏกานต์ ตอบเอง หลังมีข่าวลือ คบกับ “เอ็มมี่ แม็กซิม”


ให้คะแนน


แชร์

เสือ เสฏกานต์ ออกมาตอบเองแล้ว หลังมีประเด็นทำหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์กับ เอ็มมี่ แม็กซิม จากภาพที่ดูสนิทและฝ่ายหญิงบอกรัก

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
เสือ เสฏกานต์ ออกมาตอบเองแล้ว -หลังเป็นประเด็นที่ทำหลายคนแอบสงสัยในความสัมพันธ์ของ เสือ เสฏกานต์ กับ เอ็มมี่ แม็กซิม จากภาพที่ เอ็มมี่ ได้โพสต์ลงในไอจี พร้อมหน้า เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร คุณพ่อคุณแม่ของ เสือ อีกทั้งเรียกสรรพนามด้วยพ่อและแม่

ซึ่งประโยคเด็ด ที่ทำเอาหลายคนตั้งคำถามหนักมากคือประโยคที่สาวเอ็มมี่บอกว่า เอ็มมี่รักเสือ เหมือนที่พ่อกับแม่รักคะ พวกเรารักครอบครัว loso จนทำให้ต่างเดากันไปว่า หรือเธอกำลังคบกับน้องเสือ และพ่อของลูกเอ็มมี่ คือน้องเสือ ใช่หรือไม่

ก่อนที่ต่อมา กานต์ วิภากร จะออกมาโพสต์ในทำนองว่า ไม่ต้องสงสัยเพราะจะประกาศข่าวดีปีหน้า
ซึ่งเรื่องราวนี้ ยิ่งทำให้ชวนสงสัยว่า ตกลง เสือ กับ เอ็มมี่ แม็กซิม กำลังจะทำงานมีโปรเจกต์ร่วมกัน หรือทั้งคู่กำลังจะใช้ชีวิตร่วมกัน กันแน่ จนก่อให้เกิดเป็นแฮชแท็ก ยืนงงในดงโลโซ

แต่ล่าสุด เสือออกมาตอบคำถามชาวเน็ต ที่ได้เข้ามาถามว่า “น้องเสือคบกับเอ็มมี่เหรอคะ” โดย เสือ ได้ตอบกลับไปแบบชัดๆว่า “เปล่าครับ อย่าไปเชื่อข่าวมั่วๆ เลยครับ”

ก็เป็นอันว่าเคลียร์ชัดๆแต่จะมีโปรเจกต์ทำงานร่วมกันหรือไม่นั้นต้องรอติดตาม เพราะแว่วๆมาว่า นางแบบสาวและร็อคเกอร์ชื่อดังกำลังจะร่วมกันทำโปรเจกต์เกี่ยวกับงานเพลงในเร็วๆ นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5650078
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5650078