เช็กเสถียรภาพ 10 คู่รักดารา รัความรักสุกงอม กายพร้อมใจพร้อม แค่รอเวลา


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่ที่ถูกทดสอบความรักมากที่สุดคู่หนึ่งในช่วง 2 ปี แม้เวลาจะผ่านมานานขนาดนี้แต่ก็ยังหนีไม่พ้นวิบาก อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังถือว่าดีขึ้นมาก จุดเปลี่ยนสำคัญคือเมื่อสาว แมท หมดความอดทน ลุกขึ้นมาทวงศักดิ์ศรีตัวเอง ส่งเรื่องให้ทนายความเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาทบรรดาเกรียนคีย์บอร์ด นับจากนั้นสื่อโซเชียลของ แมท ก็สะอาดปราศจากบูลลี่ให้ชีช้ำ ระยะ 2-3 เดือนมานี้ แมท กับ สงกรานต์ จึงกล้าเปิดหน้าโพสต์หวานกันมากขึ้น ล่าสุดยังเห็นโพสต์ภาพคู่แซวกันไปมาน่ารักน่าหยิกกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง…แหม ถ้ารู้อย่างนี้ แมท คงทำไปนานแล้ว!

สถานะความมั่นคงระดับ 7

แมท-สงกรานต์ แมท-สงกรานต์

แต้ว–ณฐพร & ประณัย พรประภา

รักกันสดๆร้อนๆในปีนี้ เริ่มจากทั้งคู่เพิ่งเลิกกับแฟน! หนุ่มตระกูลดัง ณัย แยกทางกับสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ส่วน แต้ว กับหนุ่ม ต้น–อาชว์ ระหองระแหงกันข้ามปี มีความพยายามประคับประคองแต่สุดท้ายก็ไม่รอดจนเลิกกันช่วงต้นปีปิดฉากความรักมาราธอนไว้ปีที่ 10 จากนั้นทันทีทันใดความสัมพันธ์ของ แต้ว กับ ณัย จู่ๆก็งอกเงยและงอกงามแบบก้าวกระโดด ถึงกับมีข่าวลือว่า แต้ว แอบคบซ้อนรึเปล่า?! มาถึงตอนนี้แม้คบหากันไม่ถึง 1 ปีแต่ดีกรีความหวานน้ำตาลยังยอมแพ้ ระยะหลังยังควงกันไปงานวิวาห์ของเพื่อนถี่จนถูกล้อว่า “ไปแอบดูงาน” จะว่าไปเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่งงานกันไปไม่น้อยแล้ว ดังนั้น หากคู่นี้จะประกาศวิวาห์เร็วๆนี้ก็ไม่แปลก เพราะอารมณ์พร้อมมาก!

สถานะความมั่นคงระดับ 9

แต้ว-ณัย แต้ว-ณัย

โตโน่–ภาคิน & ณิชา–ณัฏฐณิชา

เป็น “คู่รักปากแข็ง” ที่ไม่เคยยอมหลุดปากถึงสถานะที่แท้จริง ทั้งนี้ ต้องย้อนไปในความรักครั้งก่อนของ โตโน่ กับ แตงโม–ภัทรธิดา ณ ตอนนั้นจริงจังและจริงใจในการแสดงออก แต่แล้วก็ล้มเหลว โตโน่ ได้บทเรียนว่าไม่ต้องแชร์ทุกเรื่องกับคนทุกคนก็ได้ ดังนั้น เมื่อคบกับณิชา จึงเลี่ยงคำว่า “แฟน” มาตลอด แต่การกระทำมันฟ้องว่ามากกว่าพี่น้อง มีหลายโมเมนต์หวานๆอย่างตอน โตโน่ ว่ายน้ำข้ามเกาะหาเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเล ซึ่งตลอดโปรเจกต์ก็มีสาว ณิชา เป็นกำลังใจใกล้ชิด หรือล่าสุดก็ควงคู่ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันที่วัดทางอีสาน จนสุดท้าย ณิชา ก็ยอมรับว่าคบกับ โตโน่ คนเดียว ไม่ติดใจถ้าจะเรียกว่า “แฟน”…ก็แค่นั้นแหละ!

สถานะความมั่นคงระดับ 8

โตโน่-ณิชา โตโน่-ณิชา

มิกค์ ทองระย้า & โบว์–เมลดา

ย้อนไปปีก่อนยังพูดกั๊ก ความรักเลยง่อนแง่น แต่ปีนี้เรียก “แฟน” เต็มปากแล้ว โดย มิกค์ สารภาพเองว่า เมื่อความรักสุกงอม ก็อยากจะให้ชัดเจน ตนเลยเอ่ยปากขอ โบว์ เป็นแฟน “ผมว่าตอนนั้นเขาเขินนะ แต่ก็ทำเป็นตลกเพื่อกลบเกลื่อน” ช่วง 1-2 เดือนมานี้ ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวบ่อยมาก เพราะเป็นแฟนกันชัดเจนแล้วนี่นามีเวลาเป็นต้องเติมหวาน แต่เรื่องแต่งงานยังอีกไกล เพราะ โบว์ เพิ่งย้ายช่อง ต้องยืนให้มั่นคงเสียก่อน อนาคตข้างหน้าอย่างน้อย 1-2 ปีความรักคู่นี้ไม่มีปัญหาแน่นอน

สถานะความมั่นคงระดับ 8

โบว์-มิกค์ โบว์-มิกค์

พีค–ภัทรศยา & ต๊อด–ศิณะ

เมื่อต้นปี 63 ทั้งคู่ปิดฉากความรักที่ฟูมฟักกันมา 2 ปีพร้อมข่าวลือเพราะมือที่สามทางฝั่งสาว พีค ซึ่งสุดท้ายไม่ว่าปัญหาเกิดจากอะไร ถ้าคนมันใช่ ต่อให้ห่างไปมันก็กลับมา เหมือนคู่นี้เลิกกันไปได้แค่ 3-4 เดือน พีค กับ ต๊อด กลับมาปรับจูนกันใหม่ และเอาปัญหาของครั้งก่อนมาแก้ไข ซึ่งทั้งสองยอมรับว่าพยายามปรับตัวกันพอสมควร ซึ่งการรีเทิร์นครั้งนี้เห็นชัดถึงความเปลี่ยนแปลง หวานมาก รักมาก และแฮปปี้กันมากๆ สำหรับความคิดเรื่องแต่งงานยังไกลมากสำหรับทั้งคู่ แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

สถานะความมั่นคงระดับ 6.5

พีค-ต๊อด พีค-ต๊อด

แพทริเซีย กู๊ด & โน้ต–วิเศษ

ลบคำสบประมาทคบกันผ่านพ้น 1 ปีมาแบบชิวๆ สำหรับคู่ แพทริเซีย และ โน้ต อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความจริงจังในความสัมพันธ์ว่าไม่ได้เล่นๆ แม้ว่าจะไม่ค่อยปล่อยภาพคอนเฟิร์มความหวานให้เห็นบ่อย แต่ก็มีหลุดออกมาบ้างอย่างปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิง ที่เพื่อนๆเชียร์ “จูบเลยๆ” แหม อย่างกะงานแต่ง! อีกทั้งยังเห็นฝ่ายชายก็เข้าหาครอบครัว แพทริ-เซีย จึงยืนยันได้ระดับหนึ่งถึงความจริงใจ อย่างไรก็ตาม ประวัติความรักของทั้งสองคนก็ยังชวนให้ระแวง ดังนั้น ต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกระยะ

สถานะความมั่นคงระดับ 6

แพทริเซีย-โน้ต แพทริเซีย-โน้ต

หน่อง–ธนา & แพรวา–ณิชาภัทร

คู่รักสดใหม่ในปีนี้ เริ่มจากถูกจับโป๊ะแซวกันกุ๊กกิ๊กในอินสตาแกรม เมื่อคาดคั้นถามสาว แพรวา ก็ยอมรับว่า หน่อง มาจีบจริงแล้วโยนให้ไปถามผู้ชาย ซึ่ง หน่อง ก็ขึ้นชื่อในความปากแข็งอยู่แล้ว ซึ่งพอถาม หน่อง ก็พูดกั๊กจริงๆ จนโดนทัวร์ลง แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน หน่อง ขอ แพรวา เป็นแฟนอย่างเป็นทางการก่อนออกมาพูดออกสื่อชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน จากนั้นก็ตามมาด้วยภาพคู่หวานๆ แล้วบ้านสองบ้านก็แฮปปี้กับความรักทั้งคู่ โดยเฉพาะ แพรวา ผูกสัมพันธ์ น้องวันใหม่ อย่างแนบแน่น แบบนี้ อาหน่อง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้วล่ะ!

สถานะความมั่นคงระดับ 7

หน่อง-แพรวา หน่อง-แพรวา

เต๋อ–ฉันทวิชช์ & ใหม่–ดาวิกา

2 ปีที่รักกันนับจากเล่นละครเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” แต่ทุกวันก็ยังหวานเสมอต้นเสมอปลาย มองผิวเผินคู่นี้มีความแตกต่าง เต๋อ โลว์โปรไฟล์ง่ายๆติดดิน ส่วนสาว ใหม่ เฟี้ยวฟ้าวสไตล์นางเอกนางแบบ แต่ทั้งคู่กลับเป็นความต่างอย่างลงตัว เป็นตัวอย่างของคู่ที่มีความรักให้กันมากล้นจนมองข้ามเรื่องความต่างไป เป็นคู่รักที่ส่งเสริมเติมสิ่งที่ขาดของกันและกัน ความรักแบบนี้ที่จะแฮปปี้อย่างแท้จริง

สถานะความมั่นคงระดับ 8

เต๋อ-ใหม่ เต๋อ-ใหม่

มาริโอ้ เมาเร่อ & จันจิ–จันทร์จิรา

มาริโอ้ เพิ่งบอกว่า ความรักกับ จันจิ แฮปปี้ ไม่หวั่นอาถรรพณ์รัก 7 ปี เป็นแฟนมานานขนาดนี้แต่ไม่มีภาพคู่หวาน ถ้าเป็นคู่อื่นคงพังไปแล้ว แต่ จันจิ เลือกที่จะเข้าใจ ก่อนนี้เคยโพสต์ภาพคู่ มาริโอ้ มาแสดงความยินดีงานรับปริญญา แต่แล้วก็รีบลบทิ้ง เพราะรู้ว่า มาริโอ้ มีปมกลัวถ้าเปิดเผยแฟนจะโดนแฟนคลับรุมแอนตี้ แต่ถึงแม้ไม่เคยเห็นภาพคู่ก็ไม่ใช่หมายความว่าไม่มีภาพคู่ มาริโอ้ บอกมีอยู่ในมือถือ ดังนั้น ใครอยากเห็นก็ไปขอดูส่วนตัว

สถานะความมั่นคงระดับ 7

ออม–สุชาร์ & แอมป์–พิธาน

ตลอดระยะเวลาที่เป็นแฟนกันมา แอมป์ พิสูจน์ให้เห็นถึงความแมนที่พึ่งพาได้ อุปสรรคความรักของทั้งสองมีอยู่เรื่องเดียวคือเวลา แอมป์ มีธุรกิจพันล้านต้องดูแล ส่วน ออม มีงานละคร และบางครั้งยังต้องบินไปทำงานประเทศจีน แต่วิกฤติหลายครั้งได้ช่วยพิสูจน์ ตอนที่ แอมป์ ป่วยก็ได้ ออม คอยเฝ้าพยาบาล และผลัดกัน ออม ป่วยบ้างก็มี แอมป์ เฝ้าข้างเตียงไม่ห่าง ถึงวันนี้ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว รอแค่หนุ่ม แอมป์ คุกเข่ายื่นแหวนเมื่อไหร่ สาว ออม ก็คงเซย์เยส

สถานะความมั่นคงระดับ 8

ออม-แอมป์ ออม-แอมป์

ทุกคู่ไม่ว่าจะรักกันมั่นคงแค่ไหน ก็ต้องยอมรับในความต่างของกันและกันด้วย ถึงจะไปด้วยกันตลอดรอดฝั่ง!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004916